ครบเครื่อง! “ไทม์” ทั้งเล่นจริงและขอพิสูจน์ฝีมือเป็น ผู้กำกับฯใน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ”

ครบเครื่อง! “ไทม์” ทั้งเล่นจริงและขอพิสูจน์ฝีมือเป็น ผู้กำกับฯใน “ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ”

0

ครบเครื่อง! “ไทม์ทั้งเล่นจริงและขอพิสูจน์ฝีมือเป็น ผู้กำกับฯใน ซีรีส์จะรักก็รักเหอะ

          ฟินไปแล้วทั้งแฟนไทย และ แฟนอินเตอร์ สำหรับซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังสุดฉาวของวงการวายCall It What You Want จะรักก็รักเหอะ ที่ออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย และบทบาทตัวแสดงที่ไม่พูดถึงชั่วโมงนี้เป็นใครไม่ได้นอกจาก หนุ่มติส สายเซอร์ พระเอกอย่าง "ไทม์ ธามวัสน์" กับบท "เจมส์" ผู้กำกับไฟแรงที่ต้องมากำกับซีรีส์วายให้กับโปรดักส์ชั่นซีรีส์ค่ายหนึ่งแล้วได้มารักกับนักแสดงในเรื่องอย่าง "อิท" รับบทโดย "เบนซ์ ภาณุพันธ์"  ซึ่งต้องยอมรับว่า "หนุ่มไทม์" สอบผ่านฉลุยเลยทีเดียว

จะรักก็รักเหอะ ไทม์ ธามวัสน์

จะรักก็รักเหอะ ไทม์ ธามวัสน์

         แม้บทที่ได้รับจะห่างไกลตัวจากในชีวิตประจำวันของตน ทั้งกับการแสดงซีรีส์วายเต็ม ๆ เรื่องแรก พร้อมกับคาแร็กเตอร์สุดหินอย่างผู้กำกับ แต่เชื่อว่าการได้โค้ชที่ดีและมากความสามารถอย่างคนใกล้ตัว  อาม อนุสรณ์” ผู้กำกับในชีวิตจริง

จะรักก็รักเหอะ ไทม์ ธามวัสน์

จะรักก็รักเหอะ ไทม์ ธามวัสน์

         ซึ่งล่าสุด "หนุ่มไทม์" ได้เผยความรู้สึกว่า ไทม์ขอขอบคุณการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ซีรีส์หลังจากที่ออนแอร์ไป ทุก ๆ คน ทั้งทางอินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ส่วนตัว แฟนคลับก็ให้การตอบรับดีมาก ๆ ครับ ส่วนตัวตอนแรกที่รู้ว่าได้รับบท เจมส์ซึ่งต้องมาเป็นผู้กำกับด้วย ก็แอบมีกังวลด้วยมันห่างไกลจากเรามาก แต่พอได้มานั่งเวิร์คช็อปกับทาง อาม” (อาร์ม อนุสรณ์) ที่เป็นผู้กำกับของเรื่องนี้อยู่แล้ว ใจชื้นมากขึ้น เพราะอามมีประการณ์ตรงนี้อยู่มาก เรียกได้ว่าเป็นครูของผมเลย แล้วก่อนหน้านี้ไทม์เองเคยได้ร่วมงานกันมาก่อน 2 โปรเจกต์ ก็แอบมีจดจำรายละเอียดต่าง ๆ ของคนเป็นผู้กำกับ เวลาอยู่ในกองถ่ายทำอะไร เวลาเข้าหน้าเซ็ทต่าง ๆ อารมณ์ ฟิลลิ่งต่าง ๆ พยายามดีไซน์ออกมาในฉบับตัวเองให้บทบาทนี้สมบูรณ์ในฉบับตัวเองครับ ก็ขอฝากติดตามชมซีรีส์ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง แอพพลิเคชั่น GagaooLala แบบครบทุกอารมณ์ ฝากบทบาทเจมส์ด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาม” ดีใจผลงานซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ” เข้าชิงซีรีส์ LGBTQ ระดับเอเชีย

เปิดใจ! “ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส” ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

สุดปัง! “อาม-อาร์ต” สองขั้วต่างที่ลงตัว กับเพลงประกอบซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ”

“ไทม์-เบนซ์” แท็กทีม “ไมเคิล-แดเนียล” ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วายใน “จะรักก็รักเหอะ 2”

เริ่ด! “จะรักก็รักเหอะ” ซีรีส์วายชื่อดัง เปิดให้ชมฟรีทั่วประเทศ

เคาะแล้วเตรียมส่ง “จะรักก็รักเหอะ” ซีซั่น2 ลงจอ รับประกันความฟินกว่าเดิม!

“แดเนียล” สุดประทับใจกับผลงานแรกในชีวิตซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ”

Comments