“ตูมตาม ยุทธนา” ควง “แนท อนิพรณ์” เล่นเกมทายอายุนักร้องตำนาน 90s

“ตูมตาม ยุทธนา” ควง “แนท อนิพรณ์” เล่นเกมทายอายุนักร้องตำนาน 90s

0

“ตูมตาม ยุทธนา” ควง “แนท อนิพรณ์” เล่นเกมทายอายุนักร้องตำนาน 90s

            ไฟลุกตากันทั้งสตูดิโอเลยแม่จ๋า! เมื่อคู่จิ้นฟีลจริงอย่าง “ตูมตาม - ยุทธนา เปื้องกลาง และ แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ควงคู่กระหนุงกระหนิงมาเล่นเกมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เจอทั้งคู่ตัว

ตูมตาม ยุทธนา  แนท อนิพรณ์

ตูมตาม ยุทธนา  แนท อนิพรณ์

            เป็น ๆ แบบนี้มีหรือที่แก๊งสายสืบ “ดีเจเอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” จะปล่อยฟรีเข้าเกมง่าย ๆ รีบฟ้องพิธีกร “เอ - วราวุธ เจนธนากุล” ว่าเห็น“ตูมตาม - แนท” คุยกันมุ้งมิ้งอยู่หลังฉากตลอด เลเวลความหวานมันเกินเบอร์คู่จิ้นมาก สรุปแล้วสถานะตอนนี้คืออะไรยังไงกันแน่!

ตูมตาม ยุทธนา  แนท อนิพรณ์

            เจอคำถามยิงตรงแบบนี้ แนท รีบบอก “ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม” ด้าน ตูมตาม เสริม “มันยังไม่มีคำจำกัดความว่าอะไรได้ครับ” ถึงจะพูดแบบนี้แต่ยังสลัดมวลความจิ้นไม่หลุด เอ - วราวุธ เลยจี้ซ้ำว่าทั้งคู่ดูสนิทกันมากเลยนะ แล้วแบบนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นไหม แนท เลยสารภาพว่า “พี่ตูมตามสนิทกับผู้หญิงทุกคนนั่นแหละ เขาอัธยาศัยดี แต่สำหรับแนท พี่ตูมตามคือผู้ชายที่สนิทที่สุดตอนนี้ค่ะ นี่แนทก็ตามจีบเขามาเป็นปีนะ ไม่ยอมติดสักที” ได้ยินแบบนี้ ตูมตาม ถึงกับเขินก่อนตอบ “เอ้า! นี่หนูจีบพี่แล้วหรอ งั้นมาสิ คบก็คบ” เรียกเสียงกรี๊ดเกรียวกราวตาลุกวาวมาก! งานนี้ต้องลุ้นต่อว่าตอบออกมาตามน้ำหรือตามความรู้สึกลึก ๆ กันแน่

ตูมตาม ยุทธนา  แนท อนิพรณ์

             เมื่อเห็น “ตูมตาม - แนท” เริ่มเสียอาการหนัก เอ - วราวุธ จึงขอเปิดเกมที่ว้าวใจวัยรุ่นยุค 90s กับปรัศนีดูโอสาวสุดซ่าเจ้าของเพลงสายอ่อยอมตะ ผ้าเช็ดหน้า อย่างวง Triumphs Kingdom โดยมัดเอา “โบ - สุรัตนาวี สุวิพร กับ จอยซ์ - กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์” รวมมาให้ทายอายุแบบเน้น ๆ และยังไม่ทันจะหายมึน “ตูมตาม - แนท” ก็ต้องตาค้างต่อเนื่องเมื่อได้เจอตำนานร็อคหญิงหนึ่งเดียวคนนี้ “ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ” ที่เซย์เยสยอมโดนทายอายุเป็นรายการแรก! ซึ่ง พี่ปุ๊ เผยความรู้สึกว่า “เคยดูรายการแล้วถามตัวเองเหมือนกันว่าถ้าเป็นเราจะกล้ามาให้เขาทายอายุไหม อยู่ดี ๆ รายการก็ติดต่อมา พอได้มาจริงก็รู้สึกเลยว่ารายการสนุก อบอุ่น พิธีกรและทุกคนก็น่ารักมาก ถือเป็นงานแปลกสำหรับพี่ คิดว่าพี่เป็นปรัศนีที่ไม่ยากนะ ถ้านับประมาณเวลาที่อยู่ในวงการคนก็น่าจะเดากันได้อยู่”

ตูมตาม ยุทธนา  แนท อนิพรณ์

           นอกจากนี้ พี่ปุ๊ ยังกระซิบเคล็ดลับความอ่อนกว่าวัย ว่าต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ การมีสติมีสมาธินั้นเป็นประโยชน์กับชีวิตมาก ตำนานยุค 90s ดูเด็กเหมือนหยุดเวลาไว้แบบนี้ “ตูมตาม - แนท” จะทายอายุถูกหรือไม่ มาเอาใจช่วยพร้อมกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม – วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ตูมตาม ยุทธนา  แนท อนิพรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments