“หนุ่ม ศรราม” ซัดกลับ “ติ๊ก” อดีตภรรยา พูดเองไม่เอาลูกแล้วยกให้ผม

“หนุ่ม ศรราม” ซัดกลับ “ติ๊ก” อดีตภรรยา พูดเองไม่เอาลูกแล้วยกให้ผม

0

“หนุ่ม ศรราม” ซัดกลับ “ติ๊ก” อดีตภรรยา พูดเองไม่เอาลูกแล้ว

         ทำเอาโซเชียลเดือดอีกครั้งหลัง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ออกมาทวงลูกคืนผ่านโซเชียลเนื่องจากเธอเห็นว่าลูกสาว มีพัฒนาการที่ช้ากว่าเด็กรุ่นเดียวกัน

อ่านข่าวต่อ : “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไม่ขอทนอีกต่อไป หลังเห็นลูกพัฒนาการช้า ลั่นอยากให้คืนลูกสู่อ้อมกอดแม่

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หนุ่ม ศรราม

         และหลังจากนั้นสาว “กุ้งพลอย” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดแฉอดีตสามีอีกครั้ง โดยบอกว่าหมดรักจะไปมีอะไรกับใครก็ไป แต่อย่าเอาลูกมาสับขาหลอก อะไรที่สนุกควรหยุดได้แล้ว สนุกในทางที่ผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ทำไมไม่แบ่งลูกกัน เลิกเหล้าได้เลิกเพื่อลูก วัดกันใครจะทำเพื่อลูกมากกว่ากัน ทำไมฉันทำทุกอย่างได้หมด พร้อมยืนยันตัวเองไม่ได้เล่นยา ไม่มีหนี้สินแล้ว อดีตสามีจะกลัวอะไร

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

         ล่าสุด “หนุ่ม ศรราม” ได้เปิดใจครั้งแรกกับทาง “อีจันบันเทิง” เคลียร์ดราม่ากับเรื่องราวทั้งหมดว่า สำหรับเรื่องพัฒนาการของ “วีจิ” ที่ผ่านมาผมก็ทำงานแล้วก็คอยสังเกต ในเรื่องของเขาว่าทำไมถึงยังพูดไม่เป็นคำ ก็เลยได้ไปพบกับคุณหมอนพวรรณ ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ครับ ซึ่งคุณ ติ๊ก ก็ไปด้วยนะ แล้วก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอมาแล้วว่าให้ฝึกทักษะอย่างไร หรือเพิ่มเติมอย่างไร เพื่อที่จะให้ วีจิ พูดได้เป็นคำมากขึ้นนะครับ เราก็กลับมาทำตามในสิ่งที่คุณหมอแนะนำ ซึ่งคุณหมอนพวรรณ ก็จะนัดอีกทีวันที่ 22 พฤษภาคม ครับ คุณหมอ ก็ได้ให้ทำแนะนำ เพิ่มเติมด้วยครับว่า วีจิ มีพัฒนาการทั้งเรื่องของร่างกาย เรื่องภาษากายนะครับ ไม่ว่าจะเป็น กิฟมีไฟว์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแสดงออกทางภาษากายดีนะครับดีมากๆ เพียงแต่อาจจะต้องเพิ่มพัฒนาการในเรื่องของการพูดครับ

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

          ที่เขาบอกว่าผม ใจดำ ไม่ให้เจอลูก ให้เจอลูกน้อยไป คือผมต้องขอญาติเรียนแบบนี้ว่า ในเบื้องต้นเนี่ย ผมให้คุณ ติ๊ก มาพบลูกเดือนละสองครั้งนะครับ แล้วก็ในการเจอแต่ละครั้งเนี่ยก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นจากฝั่งคุณ ติ๊ก ไม่ว่าจะเป็นการร้องมูลนิธิ หรือว่าให้ไปเจอทางหน่วยงานภาครัฐต่างๆ แล้ว คุณติ๊ก ก็ไม่พึงพอใจเอง ซึ่งเกิดจากตัวคุณติ๊กเองนะครับ คราวนี้ก็กลับมาคุยกันใหม่ ผมเองก็ได้พิจารณาถึงความเหมาะสมแล้ว ก็อยากให้คุณติ๊ก ได้มีโอกาสต่อเจอลูกได้มาก ขึ้นผมก็ขยับระยะเวลาให้คุณ ติ๊ก ได้พบลูก เดือนละสี่ครั้งก็เท่ากับสัปดาห์ละหนึ่งครั้งนะครับ ก็โดยมีการนัดหมายถือว่าให้เจอทุกวันเสาร์ แต่ถ้าเกิดว่าวันเสาร์นั้นติดธุระหรือใครมีอะไรต้องไปทำ ก็จะต้องขออนุญาตเลื่อนไปเจอวันอื่นแต่อย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้งได้เจอ เรื่องตรงนี้ผมเอง คุณติ๊กเองที่ปรึกษาด้านกฎหมายเนี่ยรับทราบกันหมดทุกอย่างแล้ว

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

         เรื่องการพบลูกนะ ในเบื้องต้นเนี่ย เจอกันที่ร้านอาหารที่เราทานกันเป็นประจำ แล้วก็ไปพบตามหน่วยงานที่คุณ ติ๊ก ร้องมา เมื่อคุณติ๊กปฏิเสธเราก็กลับมาเจอกันที่ร้านอาหารเหมือนเดิม ผมเองเห็นว่ามันจะเป็นการรบกวนสถานที่ของเขา เพราะเขาก็อยู่ในระหว่างการปรับปรุงร้าน ผมเองก็มีคอนโดอยู่ จึงได้คิดว่าไปเจอกันที่คอนโดดีกว่า ก็หารือกับที่ปรึกษากฎหมายว่าให้คุณติ๊กมาหาลูกที่คอนโด มันจะได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็มีการไปเจอกันเดือน มีนาคม นะครับวันที่พา วีจิ ไปหาหมอด้วยกัน เมื่อไปหาหมอเสร็จแล้วคุณ ติ๊ก ก็ขอพาลูกไปเซ็นทรัล ผมก็อนุญาต พอผมอนุญาตเสร็จ คุณติ๊กก็โทรไปยืมสตางค์เพื่อน จนเพื่อนคนนั้นเนี่ยก็โทรมาทวงกับผม แล้วผมก็ต้องให้เขานะ

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หนุ่ม ศรราม

         จากนั้นต่อมา ก็เป็นสัปดาห์ถัดมาผมก็ให้ที่ปรึกษากฎหมายเนี่ยแจ้งคุณ ติ๊ก ไปตั้งแต่วันพุธครับผมวันพุธถัดมาก็คือวันที่ 23 หรือ 24 ว่า สัปดาห์ต่อไปเนี่ยเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ เราจะไม่อยู่ เราจะไปเขาใหญ่ก็ขอเลื่อนคุณ ติ๊ก มาเจอลูกยังวันอังคารซึ่ง คุณติ๊ก ก็เกิดความไม่พอใจอย่างมาก ก็ส่งข้อความมาหาในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม นะครับบอกว่า เขา ไม่เอาลูกแล้ว เขายกลูกให้ผมดูแล แล้วเขาก็ขอบล็อกทุกคน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หนุ่ม ศรราม

        ส่วนที่เขาเรียกร้องว่า ให้เขาเจอลูกบ้าง เพราะที่ผ่านมา ช่วงวันเกิดลูกเขาไม่ได้คุยกับลูกเลย ที่บอกว่าวันเกิดลูกเป็นวันสำคัญก็คือวันที่ 8 เมษายน หรือว่าวันเกิดของเขาคือวันที่ 13 เมษายน ทำไมถึงไม่ให้เขาเจอลูกหรืออะไร ผมก็ต้องขอญาติเรียนแบบนี้ ในเมื่อเขาไม่เอาลูกแล้วเนี่ย ผมก็ต้องก้มหน้าก้มตาดูแลลูกของผมต่อไป อย่างที่ผมบอกครับคือผมตั้งใจทำงานดูแลแม่ เลี้ยงลูกให้ดี ในเมื่อคุณ ติ๊ก มีความประสงค์ที่จะไม่เอาลูกแล้ว แล้วอยู่จะให้ผมโทรไปเพื่อให้เขามาเจอลูกก็คงจะไม่ใช่ ส่วนที่สองคือว่าในวันที่ 13 เมษายน วันสงกรานต์ครับพี่เลี้ยงของ วีจิ พี่อ้อยก็ลากลับบ้านที่ร้อยเอ็ดครับ อันนี้คือสิ่งที่อยากจะชี้แจงเพราะว่าในเมื่อเขาไม่ต้องการลูกแล้วเนี่ยแล้ว เราจะไปขอร้องอะไรเพิ่มเติมก็คงไม่ใช่เรื่องนะครับ แต่เรามีหน้าที่ดูแลวีจิ อยู่แล้ว เราก็จะดูแลกันเต็มที่เหมือนเดิมครับ 

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หนุ่ม ศรราม

         ที่เขาออกมาไลฟ์สด ต้องบอกแบบนี้ครับว่า ผมเองเนี่ยไม่ทราบนะครับ ไม่ทราบข้อมูลแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจด้วยครับ เพราะว่าตัวเองก็ทำงานนะครับ และช่วงนี้เป็นช่วงโควิด ก็พยายามอยู่กับลูกมากๆครับผม ด้านเขาพูดเรื่องที่ว่าเรา ติดเหล้า ผมต้องขอญาติเรียนชี้แจงแบบนี้นะครับว่า ผมเป็นพ่อคนแล้วนะครับ อายุขนาดนี้แล้วนะครับผมรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี อะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ ส่วนเรื่องเลี้ยงลูกทุกอย่างเราทำตามหน้าที่นะครับ ก็คือหน้าที่คือว่าในบันทึกในใบหย่า บันทึกหลังใบหย่า ได้บันทึกไว้หมดแล้วว่า ผมมีสิทธิ์ที่จะดูแลวีจิ แต่เพียงผู้เดียวนะครับ แล้วก็ หน้าที่ผมคืออนุญาตให้คุณ ติ๊ก มาเจอลูกเท่านั้นเอง แต่เพียงแต่ว่าคุณ ติ๊ก ได้บอกความประสงค์ของตัวเองมาแล้วว่า เขาไม่ต้องการลูก เขายกลูกให้ผม มาตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม แล้วนะครับ เพราะฉะนั้นผมก็จะทำตามในสิ่งที่เป็นความประสงค์ของคุณ ติ๊ก แล้วก็อยากจะบอกว่าเอกสารหรือว่าอะไรต่างๆหรือว่ารายละเอียดต่างๆ ผมก็ได้เก็บให้หมดทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วครับ

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หนุ่ม ศรราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าน้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​อดเจอลูก​

ทนความคิดถึงไม่ไหว! “กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” เอาขนม-ของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“หนุ่ม ศรราม” โพสต์ฟาด “กุ้งพลอย” ทำโทรศัพท์มีปัญหาใช้งานไม่ได้ เหตุเพราะ?

อะไรยังไง? “กุ้งพลอย” เคลื่อนไหวหลังถูกโยงข่าวลือ ภรรยาอดีตพระเอกดังซุ่มคบพระเอกใหม่?

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น! มีปัญหากับ “หนุ่ม” เพราะคนกลาง?

สุขสันต์วันเกิดนะลูกรัก! “ศรราม-กุ้งพลอย” อวยพรวันเกิด “น้องวีจิ” อายุครบ 3 ขวบแล้ว

อย่าหลงเชื่อ! “หนุ่ม ศรราม” โพสต์เตือนหลังถูกปลอมไอจี หวั่นไม่หวังดีกับแฟนคลับ

Comments