แบบนี้นี่เอง! ความสำเร็จของ “กระเช้าสีดา” ละครผัวเมียระดับพรีเมี่ยม

แบบนี้นี่เอง! ความสำเร็จของ “กระเช้าสีดา” ละครผัวเมียระดับพรีเมี่ยม

0

แบบนี้นี่เอง! ความสำเร็จของ “กระเช้าสีดา” ละครผัวเมียระดับพรีเมี่ยม

           เป็นละครดราม่าเข้มข้นสุดปังฝ่ากระแสโควิด-19ช่วงนี้เลยทีเดียว สำหรับ กระเช้าสีดา ที่กำลังแรงโกยเรตติ้งยืนหนึ่งอยู่ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าคือการแสดงของดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงทั้ง "นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพรปีเตอร์ คอร์ป, ก๊อต จิรายุ
 

กระเช้าสีดา นุ่น กรีน ก๊อต

กระเช้าสีดา นุ่น กรีน ก๊อต

         แล้วความสำเร็จของละครเรื่องนี้มีอะไรอีกบ้าง? ซึ่งต้องบอกว่าหลาย อย่างองค์ประกอบรวมๆกัน อันดับแรก คือความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละครเรื่องนี้

กระเช้าสีดา นุ่น กรีน ก๊อต

        นอกจากนี่ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE 2561 ที่ได้คลุกคลีกับปัญหาชีวิตปัญหาความรักมานานเกือบ 20 ปี จาก คลับฟรายเดย์ บนหน้าปัดวิทยุมาจนมากระทั่งมาถึงหน้าจอทีวีในปัจจุบันนี้ รับฟังปัญหาชีวิตที่เป็นประสบการณ์จริงและตรงมานับร้อยนับพันเคส สิ่งเหล่านี้ล้วนกลายเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ถูกหยิบเอามาปรุงแต่งให้บทละครต่างๆ และนำมา Balance เรื่องราวที่เป็นความจริง กับสิ่งที่เป็นอรรถรสความเข้มข้นสนุกสนานของความเป็นละคร เข้าด้วยกันคือจุดเด่นของละครของ CHANGE2561

กระเช้าสีดา นุ่น กรีน ก๊อต

กระเช้าสีดา นุ่น กรีน ก๊อต

         และที่มีส่วนคือบทจะมีเรื่องราวใกล้เคียงกับชีวิตจริงแล้ว ยังโดดเด่นในความเป็นละครสะท้อนสังคมมนุษย์ ที่โดนใจคอละครในยุคปัจจุบันด้วยการสอดแทรกข้อคิดต่างๆ ที่ทำให้คนดูคิดต่อ และ นำไปปรับใช้กับตัวเองได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพลาดพลั้งเพราะไม่รู้จักคิดหน้าคิดหลังของตัวละครอย่าง ลือการมีเป้าหมายชีวิตผิดๆ ของ รำนำ” การใช้สติในการต่อสู้แก้ปัญหาของเมียหลวงแบบ น้ำพิงค์และที่ขาดไม่ได้คือ ทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ถ่ายทอดผ่านหน้าที่ได้รับอย่างดีเยี่ยม และนี่จึงเป็นคำตอบว่าทำไมละครของ ทั้ง กระเช้าสีดาทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 น. ทางช่อง One31จึงถูกจริตคนดูและเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

ลุ้นระทึก! “ก๊อต-บิ๊นท์” ตามหาคลิป​ “คริส​” หลุด? 

เช็คผลงานเด็ด “พี่ฉอด” ปี 2567 นางเอกดังเสริมทัพความเริ่ด

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

“พี่ฉอด” ตอบแล้ว “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต” มีภาค 2 หรือไม่!? แย้มรีเมคละครดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments