"ปลื้ม ภูมิรพี" ส่งกำลังใจผ่านบทเพลง “นักรบเสื้อกาวน์” สู้วิกฤตโควิด-19

"ปลื้ม ภูมิรพี" ส่งกำลังใจผ่านบทเพลง “นักรบเสื้อกาวน์” สู้วิกฤตโควิด-19

0

"ปลื้ม ภูมิรพี" ส่งกำลังใจผ่านบทเพลง นักรบเสื้อกาวน์ สู้วิกฤตโควิด-19

       ด้วยสถานการณ์วิกฤตโควิด19 หลายฝ่ายต่างได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือศิลปินน้องใหม่ "ปลื้ม ภูมิรพี" จ้าของซิงเกิล มีสิทธิ์แค่รัก ค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป และศิลปิน Idol Exchange เล็งเห็นว่าในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด19 แบบนี้ บุคคลที่เหน็ดเหนื่อยที่สุดคงหนีไม่พ้น ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องคอยดูแลผู้ป่วยตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้พวกเขาเหล่านั้นต้องห่างบ้าน ห่างครอบครัว ห่างบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด

      ปลิ้ม ภูมิรพี โควิด19

ปลิ้ม ภูมิรพี โควิด19 

        "หนุ่มปลื้ม" ได้เห็นภาพจากข่าว และตามโซเชียลต่าง ๆ จึงมีไอเดียที่จะส่งมอบความรัก ความห่วงใย และกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ผ่านบทเพลงที่เจ้าตัวแต่งเอง ร้องเอง ในเพลง นักรบเสื้อกาวน์ซึ่งมีความหมายซาบซึ้ง ด้วยดนตรีที่ฟังง่าย ๆ สบาย ๆ  แต่กินใจทีเดียว ส่วนตัวผม ได้รับฟังข่าวสารจากทีวีบ้าง หรือโลกโซเชียลบ้าง เห็นเลยครับว่า คุณหมอ คุณพยาบาล และผู้อยู่เบื้องหลังการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด19 นั้น เหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ผมติดตามยอดผู้ติดเชื้อแล้วก็ใจหายนะครับ เป็นหลักพันติดต่อกันมาหลายวันแล้ว ซึ่งผมก็มองว่าจำนวนหมอ พยาบาลหรือทีมงาน ก็ยังเท่าเดิมในทุก ๆ โรงพยาบาล หรือทุก ๆ พื้นที่ที่ให้การรักษา ผมรู้สึกเห็นใจมาก ๆ ครับ จึงตั้งใจที่จะแต่งเพลง นักรบเสื้อกาวน์ เพลงนี้ขึ้นมา หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ ท่านที่อยู่เบื้องหลัง เราจะอยู่เคียงข้างกัน เราจะสู้ไปด้วยกัน และเราจะไม่ทิ้งกันครับ ผมจะเป็นคนหนึ่งที่ขออยู่เคียงข้างกับคุณหมอทุกท่าน คุณพยาบาล และทีมงานทุกท่าน ให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด19 ไปโดยเร็วครับ ที่สำคัญคนไทยทุกคนก็ต้องดูแลตัวเอง ดูแลคนรอบข้าง ใส่แมส พกเจลแอลกอฮอลล์ หรือล้างมือบ่อย ๆ เพื่อตัวคุณเองให้พ้นจากเชื้อโรคต่าง ๆ ด้วยครับ ขอบคุณครับ

ปลิ้ม ภูมิรพี โควิด19

ปลิ้ม ภูมิรพี โควิด19

         ติดตามบทเพลง นักรบเสื้อกาวน์ได้ที่ youtube : 9stargroup / FACEBOOK : 9stargroup และ IG :  pleum_poomrapee FACEBOOK : Poomrapee jumpoo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments