“วินนี่-เบนซ์” นักแสดงหน้าใหม่ ฝีมือโดดเด่น ถ่ายทอดบทบาทโดนใจ

“วินนี่-เบนซ์” นักแสดงหน้าใหม่ ฝีมือโดดเด่น ถ่ายทอดบทบาทโดนใจ

0

“วินนี่-เบนซ์” นักแสดงหน้าใหม่ ฝีมือโดดเด่น ถ่ายทอดบทบาทโดนใจ

           ครั้งแรกที่ได้รู้จัก 2 นักแสดงหน้าใหม่ช่อง 7HD ‘วินนี่ ศิภัชราดา ผิวทอง’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 และ ‘เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น’’ รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เพราะทั้ง ‘วินนี่’ และ ‘เบนซ์’ เลือกทำตามความตั้งใจ ทำตามความฝัน เพิ่มสกิลความสามารถผ่านประสบการณ์ใหม่ และคว้าโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิงให้กับตัวเอง บนเวทีการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์

วินนี่   เบนซ์

วินนี่   เบนซ์

          และ ‘วินนี่’ ส่งผลงานถ่ายแบบเดินแบบ, นางเอกมิวสิควิดีโอ และงานแสดงรับเชิญกับผลงานละคร ‘มธุรสโลกันตร์’ สำหรับ ‘เบนซ์ ชนกนันท์’ มาแรงกับผลงานละครซิทคอม ‘เจาะเวลาหาผู้ใหญ่’

         จากนั้น ‘วินนี่’ และ ‘เบนซ์’ ส่งผลงานต่อทันทีและยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกอีกด้วย งานนี้คุณหนูเจ้าอารมณ์ ไม่มีเหตุผล เอาแต่ใจอย่าง ‘ฟ้าใส’ ละครฟ้า หิน ดิน ทราย รับบทโดย ‘วินนี่’ บอกเล่าตัวละครได้หลายมิติ เพราะ ‘ฟ้าใส’ แม้จะมีความร้ายแต่ล้วนมีเหตุผลและตัวละครยังมีการเติบโตอย่างน่าสนใจ ทำให้ได้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงของ ‘วินนี่’ ตอกย้ำความสามารถของนางเอกน้องใหม่คนนี้ที่มีฝีมือไม่ธรรมดา

วินนี่   เบนซ์

         เพราะสกิลสาวช่างวีนมาเต็มไม่มีหยุดของ ‘ณัชชา’ ละครเพลิงปริศนา รับบทโดย ‘เบนซ์’ เชื่อว่าหลายคนได้ติดใจหลงเสน่ห์งานแสดงจากซิทคอม ‘เจาะเวลาหาผู้ใหญ่’ มาบ้างแล้ว แม้จะพลิกบทบาทร้ายครั้งแรก แต่ทั้งแววตา สีหน้า การแสดง ‘เบนซ์’ ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ บอกเล่าความเป็น ‘ณัชชา’ ได้อย่างดี

วินนี่   เบนซ์

       บทบาทครั้งนี้ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ อาจเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความกดดันไม่น้อย นอกจากนั้นยังปะทะฝีมือกับนักแสดงคุณภาพมากมายอีกด้วย แต่ ‘วินนี่’ และ ‘เบนซ์’ ต่างทุ่มเท ศึกษาบท ทำการบ้าน เพื่อถ่ายทอดตัวละครถึงผู้ชมให้ได้มากที่สุด จนส่งอินเนอร์ถึงแฟนๆได้อย่างโดนใจ

         ล่าสุด ‘ละครฟ้า หิน ดิน ทราย’ และ ละคร ‘เพลิงปริศนา’ กำลังสนุก ซึ่งจะสนุกและเข้มข้นขนาดไหน ติดตามกันได้ทาง ช่อง 7HD อย่าลืมส่งกำลังใจให้กับ ‘วินนี่’ ได้ทาง ig : winniesp_ , ‘เบนซ์’ ทาง ig : cchanoknun และทาง www.missteenthailand.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments