“อ๋อม” หลั่งน้ำตา ดราม่าส่งท้าย “เพลิงปริศนา”

“อ๋อม” หลั่งน้ำตา ดราม่าส่งท้าย “เพลิงปริศนา”

0

“อ๋อม” หลั่งน้ำตา ดราม่าส่งท้าย “เพลิงปริศนา”

        เดินทางมาถึงตอบจบแล้ว สำหรับละคร เพลิงปริศนา ทาง ช่อง 7HD ที่งานนี้ขมวดปมดราม่า มาให้แฟนละครลุ้นจนหยดสุดท้าย โดยเฉพาะฉากที่ทำให้ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ที่รับบท "ทยากร" ถึงกับต้องหลั่งน้ำตา ประคองตัวเองยืนแทบไม่ไหว เมื่อได้รู้ความลับบางอย่างที่น่าตกใจจากปากของ "ดุจดาว" หรือ "ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้น"

เพลิงปริศนา

        โดยฉากนี้ "อ๋อม" ต้องทำสมาธิ เพื่อเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ทยากร ให้มากที่สุด เมื่อผู้กำกับสั่งแอ็กชั่น ลูกน้ำก็เริ่มพูดตามบท พร้อมส่งอารมณ์ให้อย่างเต็มที่ ซึ่งอ๋อมก็รับอารมณ์ที่ส่งมาได้เป็นอย่างดี ก่อนจะใส่อารมณ์จัดเต็ม จนน้ำตาไหลเป็นสาย แต่ตอนจบทั้งทีก็ต้องจัดเต็มเพื่อแฟนละครสักหน่อย เพราะงานนี้นอกจาก อ๋อม จะต้องผจญกับฉากดราม่าน้ำตาท่วมจอแล้ว เจ้าตัวยังต้องผจญกับฉากง้อ รินรดา หรือนางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่ใจแข็งขั้นสุดอีกด้วย

เพลิงปริศนา

           โดย “อ๋อม” เผยถึงฉากจบนี้ว่า “ไม่ทันไร ละครก็เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้ผม กับนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ บอกเลยว่าละครในตอนจบสนุกครบรส ดราม่าเข้มข้น แฟนละครจะได้ลุ้นทุกฉากไปจนวินาทีสุดท้ายเลยทีเดียว”

เพลิงปริศนา

          ติดตามลุ้นตอนจบละคร “เพลิงปริศนา” ได้ในวันจันทร์ที่ 24 พฤษถาคมนี้! เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments