น่าเอ็นดูมาก “น้องสเตลล่า” ถ่ายแบบครั้งแรก

น่าเอ็นดูมาก “น้องสเตลล่า” ถ่ายแบบครั้งแรก

0

น่าเอ็นดูมาก “น้องสเตลล่า” ถ่ายแบบครั้งแรก
       เรียกว่าแสดงอาการเห่อลูกสาวออกมาให้เห็นสำหรับ “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” บิ๊กบอสแห่งอะมาโด้ หลังจากที่ภรรยา “เจมส์ กณิการ์” ได้คลอดลูกสาวซี่งเป็นบุตรคนที่สองแล้ว หลังจากได้พักฟื้นและบุตรสาวแข็งแรงมากขึ้นก็ได้ถ่ายแบบ “น้องสเตลล่า” มาในแนวน่ารักมุ้งมิ้งจนมีแฟนๆ และผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงแห่มาไลก์เป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ:สมาชิกใหม่! “เชน ธนา” เผยข่าวดีภรรยาตั้งครรภ์น้อง “สเตลล่า

สเตลล่า

สเตลล่า


       สำหรับ “น้องสเตลล่า” เป็นบุตรคนที่สองของ  “เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์” และภรรยา “เจมส์ กณิการ์”  น้องคลอดเมื่อเช้าของวันที่ (16 เม.ย.64) 
       “เชน ธนาตรัยฉัตร”  ได้เผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นตั้งแต่วันก่อนคลอด โดยได้เขียนข้อความไว้ว่า “ตั้งแต่ลาสิกขามา ซ้อก็มีสัญญาณคลอดจากลูกสาวในครรภ์มาตลอด และได้มาแอดมิด 3 วันแล้ว จนได้ฤกษ์ดี (วันที่ 16 เม.ย.64) “น้องสเตลล่า”  (Stellar) จะออกมาเจอพี่น้องๆทุกคนแล้ว ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงของดเยี่ยม แค่คอมเมนต์ก็ประทับใจ ตามอ่านทุกตัวอักษรเหมือนเคยครับ

สเตลล่า

เชน ธนาตรัยฉัตร

เชน ธนาตรัยฉัตร


       เขายังได้โพสต์อีกว่า “น้องสเตลล่ามาแล้วครับ (Stellar) ดญ. เฌอษิจันทร์ ภูโชคอนันต์ #16เมษายน2564 ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจครอบครัวเราครับ” เรียกว่ามีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 1 คน  ชื่อสเตลล่า ที่แปลว่า ดวงดาว น้องสาวของสเปซ ที่แปลว่าอวกาศ 

สเตลล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments