น้ำตาจะไหล “ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” โดนเบรกเปิดคลินิก

น้ำตาจะไหล “ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” โดนเบรกเปิดคลินิก

0

น้ำตาจะไหล “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” โดนเบรกเปิดคลินิก

       เรียกว่าเป็นเรื่องปวดหัวและบ่นกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งในวันนี้ 31 พค หลัง ศบค.มีคำสั่งเบรกการเปิดสถานบริการตามคำสั่งเดิมของกทม ที่จะให้เปิดได้ในวันที่ 1 มิย.64 โดยหนึ่งผู้ที่ได้รับผลกระทบ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช”  ภรรยาสาวชาว สปป.ลาวของหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ”  เพราะต้องปิดคลินิกดังของตนเองต่อไป

อ่านข่าวต่อ:“ฟลุค จิระ” เฮ “แอปเปิ้ล” คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว ตั้งชื่อ “จูน่า” | 

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน


       โดยเธอโพสต์ว่า  น้ำตาจะไหล พนักงานเตรียมชุดเตรียมมาทำงานกัน ลูกค้าจองคิวเต็มหมดแล้ว คุยกันในกรุ๊ปคึกคัก พนักงานหน้าร้านยันแม่บ้านพร้อมสู้กันมาก ทุกคนกำลังใจมาแล้ว
สุดท้าย บอกนาทีสุดท้าย สั่งปิดต่อคือทำไมตัดสินใจกันช้าจังเลย ปิดก็ได้เพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้นแต่บอกกันให้ทำใจนิดนึง ท้อเลย       @centralclinic เราปิดต่อนะคะ

       ขอโทษลูกค้ามากๆพวกเราได้พยายามถึงที่สุดแล้วหวังว่าจะได้เปิดวันที่ 15 มิย.นี้จะมาอัพเดดเรื่อยๆนะคะ

 

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน
 

       สืบเนื่องจากที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 15/2564 วันนี่(31 พ.ค.64) มีมติให้ผ่อนปรนมาตรการสำหรับสถานประกอบการ 5 ประเภท
       โดยจะให้เริ่มเปิดกิจการภายใต้มาตรการควบคุมป้องกันโรคนั้น           ศบค. ให้ใช้ประกาศกรุงเทพมหานครขยายการปิดกิจการและกิจกรรมที่มีความเสี่ยงทั้งหมด ตามประกาศฉบับที่ 29 ออกไปอีก 14 วัน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป
โดยสถานประกอบการที่ก่อนหน้า กทม. พิจารณาผ่อนคลาย ดังนี้
1.พิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์สถาน พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น รวมถึงพิพิธภัณฑ์ในลักษณะทำนองเดียวกัน ศูนย์การเรียนรู้ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ อุทยานวิทยาศาสตร์ ศูนย์วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรม แหล่งประวัติศาสตร์โบราณสถาน และหอศิลป์
2.สถานที่สักหรือเจาะผิวหนังหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย ร้านทำเล็บ
3.สถานที่ให้บริการควบคุมน้ำหนัก คลินิกเสริมความงาม สถานเสริมความงาม และคลินิกเวชกรรมเสริมความงาม

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

       4.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ (ร้านสปา ร้านนวดเพื่อสุขภาพ ร้านนวดเพื่อเสริมความงาม) สถานประกอบการนวดแผนไทย (งดเว้น การอบตัว อบสมุนไพร หรืออบไอน้ำ และการนวดบริเวณใบหน้า) นวดฝ่าเท้า
5.สวนสาธารณะ สวนพฤกษศาสตร์ และสวนดอกไม้

ความหมายคือยังคงให้ปิด5 สถานบริการนี้ต่อไปอีก14วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments