ที่แรก! “อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจขอให้ “ลุงพล” ชดใช้กรรม

ที่แรก! “อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจขอให้ “ลุงพล” ชดใช้กรรม

0

ที่แรก! “อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจขอให้ “ลุงพล” ชดใช้กรรม
       จากกรณีที่ศาลจังหวัดมุกดาหารได้ออกหมายจับ “ลุงพล” หรือ “ไชยพล วิภา” สืบเนื่องจากคดีน้องชมพู่เสียชีวิตปริศนา ที่บ้านกกกอก ตามข่าวซึ่งผ่านมาปีกว่าแล้่ว ล่าสุด "ดาราเดลี่" ได้ต่อสาย
ตรงเปิดใจ “อุ๊บ วิริยะ” ผู้ที่เคยทำงานและเข้าไปดูแลคิวลุงพลช่วงหนึ่ง เขาเผยว่าดีใจที่ได้ตัวคนร้ายและขอบคุณตำรวจที่ได้ทำหน้าที่นี้ 

อ่านข่าวต่อ:ให้อภัยแต่ไม่ร่วมงาน “อุ๊บ วิริยะ” เผยเหตุแยกทาง “ลุงพล-ป้า

ลุงพล ไชยพล

 

อุ๊บ วิริยะ


        เขาเผยว่าพอมีข่าวว่ามีหมายจับลุงพล ก็รู้สึกว่าดีใจแล้วก็สะใจ อยากบอกว่าพ่อแม่ของน้องชมพู่น่าจะมีความสุขที่ได้จับคนร้าย มันละเอียดอ่อนมากๆเรื่องนี้เพราะเกี่ยวข้องกับการตายของเด็ก เป็นเรื่องการเสียชีวิตในครอบครัว  คนโดนหมายจับก็อยู่ในครอบครัวเดียวกันด้วย  พี่ขอชมตำรวจที่ทำงานหนักเพราะหลักฐานต้องมากมาย ต้องพิสูจน์กันด้วยวิทยาศาสตร์  เหตุการณ์นี้เกิดมาเป็นปี คดีนี้อาจพลิกโผ พี่เชื่อว่าเขาน่าจะมีส่วนรู้ที่ทำให้ชมพู่เสียชีวิต พี่ขอบคุณตำรวจมากๆ

อุ๊บ วิริยะ

         เขาเผยว่าใครทำกรรมก็ชดใช้กรรมไป พี่ไม่อยากยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้อีกเพราะมันเกินเยียวยาแล้ว ที่อยากพูดตอนนี้คือมีแฟนคลับเขามาด่าพี่ อยากให้ตาสว่างดูข่าวบ้างตอนนี้ลุงพลโดนหมายจับเรื่องน้องชมพู่ อยากให้เห็นความจริงกัน กับพ่อแม่ของน้องชมพู่น่ารักมากๆ เหมือนครอบครัวเขาได้รับความจริง ได้เห็นสัจจะ สำหรับที่บ้านกกกอก ผมไปมากกว่า10 ครั้ง ผมผูกพันพอสมควรกับคนที่นั้น วันนี้พี่ไม่อยากพูดถึงเขาอีก พี่ไม่แฮปปี้เขา ไม่เคยมีใครมาด่าพี่ตั้งแต่ทำงานมาในวงการ หมอปลาก็เจอนะ พูดตรงๆ คนแบบนี้ เราจะไปคบค้าทำไม ไม่สั่งเสียอะไรทั้งนั้น ขอให้ชดใช้กรรมไป ที่ฉันเจอไปเกินเยียวยา

อุ๊บ วิริยะ

      โทรหาแม่ชมพู่แล้วนะ ทีแรกว่าจะไปกกกอก ทีแรกจะไปแต่ติดโควิด เพราะเรายังมีกัลยาณมิตรที่นั่น ใครจะมาห้ามเราได้ เราอยากไปอีกนะ ที่นั่นก็ยังต้อนรับพี่เสมอ  กับคนร้ายก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกัน น้องชมพู่ไม่ตายฟรี ถามว่าจะขึ้นไปทำบุญให้น้องขมพู่ไหมก็รอให้โควิดซาลงก่อน
       พี่กับลุงพลไม่มีไรติดค้าง มีแต่เสื้อผ้าพี่ติดไว้ที่บ้านเขาชุดหนึ่ง ไม่พิศวาสกันอีกแล้ว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments