ETC เปิดพื้นที่ช่วยแฟนเพลงสู้โควิด19

ETC เปิดพื้นที่ช่วยแฟนเพลงสู้โควิด19

0

ETC เปิดพื้นที่ช่วยแฟนเพลงสู้โควิด19

       เรียกว่าได้รับผลกระทบโดยตรงสำหรับอาชีพนักดนตรี อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด19  จนทำให้นักดนตรีนักร้องต้องปรับตัวกันเป็นจำนวนมาก แต่สำหรับ วง ETC ที่มี “หนึ่ง ETC” หรือ  “หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท” เป็นนักร้องนำ กลับใช้โอกาสที่เป็นวิกฤตนี้เปิดพื้นที่เผยแพร่กิจกรรมเพื่อส่งต่อโดยขอแบ่งปันเรื่องราวกันในพื้นที่เพจของของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการขายของหรือขอความช่วยเหลือเพื่อร่วมกันช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกันจริงๆ

อ่านข่าวต่อ:หวานฉ่ำ “หนึ่ง ETC.” จูงมือ แฟนสาววิวาห์สุดโรแมนติก | 

ETC

ETC

       โดยเพจของวงETC ได้แชร์เรื่องราวการช่วยเหลือคนไทยนี้ว่า ในช่วงเวลาที่แสนจะยากลำบากนี้ พวกเราวง ETC ขอแสดงความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน อดทนและผ่านพ้นไปได้อย่างปลอดภัยด้วยนะครับ
       อาชีพหลายอาชีพจำเป็นต้องหยุดทำงานที่เคยทำกันมาเป็นเวลาที่ต่อเนื่องยาวนาน ข้ามปีมาแล้ว ทำให้ตอนนี้ชีวิตหลายคนตกอยู่ในภาวะวิกฤติสุดๆของเส้นทางชีวิตเลยก็ว่าได้

ETC

        อาชีพนักดนตรีและคนกลางคืน อย่างเช่นพวกเราเอง ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพื่อนๆนักดนตรีหลายคนท้อ, หมดไฟ, หมดกำลังใจ ไม่มีรายได้ แต่มีรายจ่ายที่ต้องจ่ายทุกเดือน หลายคนต้องตัดใจขายเครื่องดนตรี เครื่องมือหากินของตัวเอง หลายคนหันมาทำอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้เท่าที่ทำได้ แต่ที่แย่ในแย่ก็คือหลายคนต้องตกอยู่ในภาวะเครียดและซึมเศร้า ทั้งหมดคือสิ่งที่เราเห็นกันทุกวัน
       พวกเราขอใช้พื้นที่นี้ เพื่อเป็นสื่อกลางอีกหนึ่งเสียงในการช่วยเหลือทุกๆคนนะครับ เราอยากสนับสนุนทุกๆกิจกรรม ทุกๆความช่วยเหลือที่เราสามารถส่งต่อ, แบ่งปันเรื่องราวกันในพื้นที่เพจของเราได้ครับไม่ว่าจะเป็นการขายของ, หรือขอความช่วยเหลือ, รวมถึงแคมเปญต่างๆ ที่ทำขึ้นมาเพื่อร่วมกันช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกันจริงๆ

หนึ่ง อภิวัฒน์

หนึ่ง อภิวัฒน์


       พวกเรา ETC หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีการร่วมกันหาทางออกที่เป็นรูปธรรมที่สุดเพื่อเยียวยาให้อาชีพต่างๆที่กระทบกระเทือน สามารถกลับมา ดำเนินกิจการไปต่อได้ อยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันโควิดที่ปลอดภัย สำหรับสังคมของเรา เพื่อให้คนทำงานที่กำลังตกอยู่ในสถานะย่ำแย่ที่สุดตอนนี้ได้มีโอกาสกลับมาลืมตาอ้าปากกันได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments