เปิดอายุจริง! “เท่ห์ อุเทน - จี๊ด รอยัลสไปรท์ส” ทำเอาปวดใจ ปรัศนีหน้าเด็กกว่าวัยจนอยากยอมแพ้

เปิดอายุจริง! “เท่ห์ อุเทน - จี๊ด รอยัลสไปรท์ส” ทำเอาปวดใจ ปรัศนีหน้าเด็กกว่าวัยจนอยากยอมแพ้

0

เปิดอายุจริง! “เท่ห์ อุเทน - จี๊ด รอยัลสไปรท์ส” ทำเอาปวดใจ ปรัศนีหน้าเด็กกว่าวัยจนอยากยอมแพ้

           ถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่หลอกเก่งมาก!! สำหรับ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งมักจะรวบเอาปรัศนีมากหน้าหลายตาทั้งในวงการ นอกวงการ หรือแม้แต่น้องสัตว์แสนน่ารัก รวมมาให้ได้ทายอายุกัน ล่าสุดคว้าอมตะสายเพลง "เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์" นักร้องฉายา “ป่าล้อมเมือง” เจ้าของเพลงดัง โกหกหน้าตาย, วิชามาร และแม่เหล็กดูดใจสาวอย่าง "ซูเปอร์จี๊ด" หรือ "สุนทร สุจริตฉันท์" นักร้องนำวงรอยัลสไปรท์ส วงดนตรีชาโดว์สุดพีคแห่งยุค 80 มาเป็นโจทย์ให้ทายอายุ แค่เห็นหน้าก็ทำ 2 ผู้เข้าแข่งขัน "ฟลุ๊คฟลิ๊ค รัชชานนท์ ผิวอ่อน" และ "อั้ม พีรพล พงษ์ประยูร" ร้องปวดใจ แม้จะรู้ว่าปรัศนีเป็นใคร แต่ด้วยใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยนั้นทำให้อยากยกธงยอมแพ้จริง ๆ

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

          เมื่อถามถึงเคล็ดลับความเด็กของ "เท่ห์ อุเทน" และ "จี๊ด สุนทร" ทั้งคู่ต่างก็เน้นว่าการดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายและการเลือกรับประทานอาหาร ทุกสิ่งล้วนส่งผลต่อร่างกายเราทั้งหมด ยิ่งปัจจุบันเกิดโรคใหม่ขึ้นเรายิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดี นอกจากนี้ พี่เท่ห์ ก็อัปเดตผลงานว่าแม้จะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังหลายอย่าง แต่ก็ยังคงมีผลงานในวงการเรื่อย ๆ ล่าสุดกำลังจะมีละครเรื่อง สายลับกุหลาบ ทางช่อง 7HD ซึ่งรอการถ่ายทำอยู่ หวังว่าแฟน ๆ จะรอติดตามกัน

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

             ด้าน อาจี๊ด บอกว่า “โควิดปิดโอกาสพวกเราทุกเรื่อง แต่ผมก็มองว่าเราสามารถที่จะเก็บข้อมูลในช่วงนี้เพื่อสร้างผลงานไว้ ผมเองมีบทเพลงที่คิดและแต่งเก็บไว้ แม้จะยังไม่สามารถปรากฏออกมาได้เราก็สะสมไว้ก่อน อีกเรื่องคือถ้ามีอะไรที่เราเรียนรู้และปรับเพื่อให้ชีวิตดีขึ้นในวันพรุ่งนี้ได้ก็ทำไป และต้องมีภูมิต้านทานอยู่เสมอเพื่อจะผ่านพ้นโควิดให้ได้ หลังจากนั้นเราจะได้รับชัยชนะ” เมื่อถามถึงผลงานเพลง อาจี๊ด เผยว่าตอนนี้รวมตัวกับเพื่อน ๆ นักดนตรีรุ่นเก๋ายุค 80’s ในชื่อ เดอะพาเลซ สามารถติดตามผลงานได้ที่เฟชบุ๊ก The Palace Band fanpage

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

            ในโอกาสที่ทั้งคู่ได้มาเยือน GUESS MY AGE ทั้งที สิ่งที่พลาดไม่ได้ก็คือการโชว์เสียงทรงเสน่ห์ให้หายคิดถึง แม้ว่าจะห่างไมค์ไปนานแต่รับรองว่าเสียงเพลงจาก เท่ห์ – อุเทน และ จี๊ด – สุนทร ยังคงกังวานซาบซ่านหัวใจเช่นเดิม

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

          ร่วมสนุกสนานกับการทายอายุสุดว้าวแบบนี้ได้ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่น้องลิเกหน้าหวาน “โตโต้- ต้อม” คาดไม่ถึง! “เบนซ์ จูเนียร์” โตเป็นสาวแล้ว ใน“รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“นัตตี้- ดรีม” กรี๊ดลั่น! หนุ่มล่ำกล้ามแน่น “Ray J” นักชกอินเตอร์ บุกเป็นปรัศนีให้ทายอายุ

คู่หูเพื่อนซี้ “บิวกิ้น - พีพี”สารพัดโมเมนต์เรียกรอยยิ้ม ใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“เก้า - อัพ” ควงคู่เล่นเกมทายอายุ มุ้งมิ้งจิ้นกระจาย กลางรายการ “GUESS MY AGE”

“ปอนด์ P-HOT - ดรีม Dream High” เคลิ้มพลังเสียง “เขียว คาราบาว” สะกดตา ตรึงใจ

“แอร์ ภัณฑิลา” ต่อมน้ำตาแตก คุณแม่โผล่เซอร์ไพรส์ ให้ “กัน-นนท์” ทายอายุกลางรายการ “GUESS MY AGE”

“สไปรท์ - กาย” สุดเซอร์ไพรส์! ศิลปินในดวงใจ “เวสป้า วง STER”  บุกเสิร์ฟความสุขในรายการ “GUESS MY AGE”

Comments