ทึ่งใช้เพลง “ฝน ธนสุนทร” รักษามะเร็งเต้านม

ทึ่งใช้เพลง “ฝน ธนสุนทร” รักษามะเร็งเต้านม

0

ทึ่งใช้เพลง “ฝน ธนสุนทร” รักษามะเร็งเต้านม
       เรียกว่าเป็นลูกทุ่งหญิงที่ดังค้างฟ้ามานานคนหนึ่งสำหรับ “ฝน ธนสุนทร” เจ้าของเพลงดังมากมาย ล่าสุดมีเรื่องเหลือเชื่อที่เกิดจากแฟนเพลงของเธอซึ่งขายดอกไม้มาลัยเล่าให้ฟังว่าใช้เพลงของเธอบำบัดหายจากมะเร็งเต้านม

อ่านข่าวต่อ:“ฝน ธนสุนทร” เชื่อชาติที่แล้วเกิดเป็นหมาคู่บุญหลวงปู่ ใน

ฝน ธนสุนทร

ฝน ธนสุนทร


       โดยในคลิปที่เธอโพสต์เล่าว่า เจ้าของร้านดอกไม้ประจำเปิดเพลงของ “ฝน ธนสุนทร” ตลอด และใช้เพลงบำบัดรักษาอาการจากมะเร็งเต้านมจนหาย 
      โดยเธอโพสต์ว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ฟังเพลงของฝนแล้วหายจากเป็นมะเร็ง!! กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ขอบคุณที่ให้เพลงของฝนเป็นแรงบันดาลใจในการต่อสู้กับโรคร้ายนะคะ ยินดีด้วยที่หายจากมะเร็งค่ะ

ฝน ธนสุนทร

ฝน ธนสุนทร

       นอกจากนี้ล่าสุดเธอยังได้โพสต์ร่วมรำถวาย พระอริยสงฆ์ หลวงพ่อสุด วัดกาหลง โดยโพสต์ว่า งานบุญก็จะมีกัลยาณมิตรดีดีแบบนี้ ครั้งแรกเลยที่ได้รำถวายพระอริยสงฆ์ หลวงพ่อสุด วัดกาหลง ที่สุดของความปีติจริงๆ ขอกราบขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อเจ้าอาวาสที่เมตตาให้โอกาสฝนได้รำถวายนะ
       ตามประวัติของหลวงพ่อสุดแห่งวัดกาหลง จ.สมุทรสาครเจ้าตำรับยันต์ตะกร้อและเสือเผ่น ท่านเป็นชาวอำเภอพนมไพร จ.ร้อยเอ็ด เกิดในตระกูลชาวนาในสมัยราชกาลที่ 5 ท่านบวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ 16 ปี ที่วัดกลางพนมไพร จ.ร้อยเอ็ด แล้วเดินทางรอนแรมจากร้อยเอ็ดไปแสวงหาวิชาและความรู้ในทางธรรมตามที่ต่างๆ จนกระทั่งได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดกาหลง จนมรณภาพ

ฝน ธนสุนทร

       เรื่องราวของหลวงพ่อสุดเกี่ยวกับพลังอำนาจจิตที่อยู่ในรูปการสักยันต์ตะกร้อและเสือเผ่นนั้นโด่งดังมากแม้แต่ “ตี๋ใหญ่” ขุนโจรชื่อดังที่เขาลือกันว่าหนังเหนียวและแคล้วคลาดอยู่ตลอดยังนับถือ ไปมาหาสู่หลวงพ่ออยู่บ่อยๆ “ตี๋ใหญ่” มีของดีคือมีผ้ายันต์กับตะกรุดของหวงพ่อสุดไว้ป้องกันตัว ขนาดถูกตำรวจเป็นร้อยล้อมจับก็ยังหนีเอาตัวรอดไปได้ จนใครๆ ลือกันว่าตี๋ใหญ่มีวิชาล่องหนหายตัวได้!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments