“พิม พิมประภา” พูดอีกครั้งหลังจบดราม่า ลั่นเรื่องนี้สร้างบาดแผลให้ทุกคนในครอบครัว

“พิม พิมประภา” พูดอีกครั้งหลังจบดราม่า ลั่นเรื่องนี้สร้างบาดแผลให้ทุกคนในครอบครัว

0

“พิม พิมประภา” พูดอีกครั้งหลังจบดราม่า ลั่นเรื่องนี้สร้างบาดแผลให้ทุกคนในครอบครัว

            ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับนางเอกสาว “พิม พิมประภา” หลังคุณแม่ “ศศิกานต์ ตั้งประภาพร” ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษที่ฟาดเดือดลูกสาว บอกที่ทำไปเพราะโกรธแต่ตอนนี้ได้เคลียร์กันแล้ว ล่าสุดในงาน ประกาศรางวัล “มายา ทีวี อวอร์ดส 2023” สาวพิมก็เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งถึงสภาพจิตใจว่า

อ่านข่าวต่อ : “แม่พิม พิมประภา” เคลื่อนไหว! ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังเจอดราม่าแฉลูก

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

            ตอนนี้ พยายามที่จะเข้มแข็งมากขึ้น ต้องบอกเลยว่า เราได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกคน จากคนที่บ้านด้วย ถือว่า เราพยายามที่จะเข้มแข็งให้ได้ พยายามที่จะมองคนที่เรารักให้เยอะ จะรับพลังบวกจากเขา ใช้เวลากับคนที่เรารักมากขึ้น จริงๆ มันเป็นแผลสด คือเราไม่ได้เอฟเฟคว่าจะต้องตอบคำถามในเวลาอันใกล้ขนาดนั้น มันก็สดมาก

พิม พิมประภา

            กับคนในครอบครัวตอนนี้ พยายามที่จะไม่พูดเรื่องเครียด เราพยายามที่จะให้กำลังใจกันมากกว่า พูดเกี่ยวกับเรืองที่ดี เพราะพิมเชื่อว่า เรื่องนี้ มันสร้างบาดแผลให้กับทุกคนในบ้าน และพิมในฐานะพี่คนโต ก็พยายามกลับมาเป็นปกติให้ได้มากที่สุด ยอมรับว่า มีผลกระทบทางด้านจิตใจมากที่สุด เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับพิมมาก พิมเชื่อว่า ถ้าผ่านเรื่องนี้ไปได้ พิมว่า ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา พิมก็จะผ่านมันไปได้ ตอนนี้ พิมอยากจะโฟกัสที่ความสุขของคนในครอบครัว อะไรที่ดีที่สึดกับครอบครัวพิมก็จะทำ

พิม พิมประภา

            ส่วนที่คุณแม่โพสต์ คือพิมไม่อยากที่จะลงรายละเอียดหรืออะไรแล้ว พิมว่า เรื่องนี้ มันสร้างบาดแผลคนในครอบครัวมากกว่าเดิม พิมเป็นพี่คนโต พิมอยากจะที่นำ และเป็นเสาให้กับทุกคน ทุกครอบครัวแม้จะมีเรื่องไม่เข้าในกัน แต่พิมเชื่อเสมอว่า แม่รักพิมมาก อันนี้คือเรื่องที่พิมเชื่อมาเสมอ ตั้งแต่เด็กพิมได้รับความรักจากแม่มาเสมอกระทั่งวันนี้ พิมมายืนตรงนี้ และได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติส่วนหนึ่งมาจากคุณแม่ ไม่งั้นพิมจะเรียกร้องเพลง เรียนการแสดงได้อย่างไร

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

              ยอมรับคุณพ่อเครียด แต่อยากที่บอก ถ้าพิมเครียด เขาเครียดตาม เพราะฉะนั้นพิมจะเข้มแข็งให้มากที่สุด พิมเชื่อว่า ถ้าพิมร้องได้ เชื่อว่า คุณแม่ดูคุณแม่ก็น่าจะเครียด หรือ ถ้าดูแล้วร้องไห้ตามพิมแน่ พิมไม่อยากให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments