“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

0

พิม พิมประภา ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก พี่ฉอด สายทิพย์

       ถือว่ากำลังมาแรงในช่วงนี้สำหรับนักแสดงสาวสวย พิม พิมประภา ล่าสุดหลังจากผ่านดราม่าชีวิตครอบครัวตามที่ปรากฎเป็นข่าวหลายฝ่ายก็เชื่อว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี และต่างก็เริ่มต้นทำงานกันอีกครั้ง

       ล่าสุดเธอเผยที่กองซีรีส์ one night stand ว่าดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ไม่ได้มองว่าเป็นลูกรัก

อ่านข่าวต่อ:ขาวจั๊ว! “พิม พิมประภา” อวดหุ่นแซ่บบิกินี่ดำ ฮอตสู้แดดบาหลี

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

       เธอเผยกรณีที่ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่าเป็นลูกรักว่าสำหรับ พี่ฉอด สายทิพย์กราบขอบพระคุณค่ะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรขอบคุณอย่างเดียวก็คือเรียกว่าเป็นสองคนแรกที่ พี่เอส-พี่ฉอดเลยที่ให้โอกาสพิมเป็นคนแรกเลยที่พิมออกมาเป็นฟรีแลนซ์ก็ให้เป็นไพออริตี้เลยก็ต้องขอบคุณมากๆเลยก็จะทำให้เต็มที่อย่างที่ทำเต็มที่อย่างเสมอมาตอนนี้ก็ถ่าย “one night stand”อยู่เรื่องเดียวจะมีอีกทีคือต้นปีหน้าเลยอีกเรื่องหนึ่ง

       ส่วนกรณีดราม่าชีวิตครอบครัวที่เพิ่งผ่านไป พิม พิมประภาบอกว่า หลังผ่านมรสุมทุกอย่างก็ตามเวลาทุกอย่างก็จะค่อยๆดีขึ้นแข็งแรงขึ้น แล้วก็ได้กำลังใจที่มันดีมากๆ ด้วย คือจริงๆ ด้วยความที่พิมไม่ได้อยู่ลำพังมีคนในครอบครัวที่อยู่ข้างเราอยู่แล้ว ก็เข้าใจกันถือว่าก็ช่วยๆกันฮิลใจกันไปให้พลังบวกกันทำนู่นทำนี่กันพูดกันแต่เรื่องดีๆ มากกว่า ถือว่าตอนนี้ทุกอย่างโอเค ถือว่าเป็นไปตามกาลเวลาค่ะให้เวลาเป็นตัวช่วยเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้น”       

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

พิม พิมประภา

        “พิมชื่อว่าเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคนอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากที่สุดเลยสำหรับพิมในชีวิตแล้วเหมือนกัน แต่ก็พยายามมองว่าทุกๆ ปัญหาก็ต้องมีทางออก แล้วก็ถ้าเราผ่านมาได้เราก็จะแข็งแรงขึ้นแหละ ก็ไม่ได้บอกอะไรกับตัวเองแต่ว่าต้องแค่พยายามให้มีความสุขแล้วก็มอบความสุขให้กับคนรอบข้างให้ได้มากที่สุด

        ณ วันนี้ถามว่าเรายิ้มได้กว้างมากไหม ใช่เรายิ้มได้กว้างมากขึ้น เผชิญกับอะไรหลายหลายอย่างได้มากขึ้น กำลังใจดีมากๆจากคนรอบข้างแล้วก็คนในครอบครัวแล้วก็แฟนคลับด้วย

        “เรารู้สึกโชคดีมากที่มีน้องสองคนแล้ว เค้าก็คือเป็นทีมเวิร์คมากๆ กับเรา ทุกคนคือให้พลังบวกกันมากๆ ไม่ว่างานอะไรก็ไปซับพอร์ตกัน ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ เลยที่ให้ความเข้าใจ แล้วให้กำลังใจมาเยอะมากๆเลย

       เธอยังเผยถึงน้องสาว พลอย พลอยไพลิน ที่กำลังมีผลงานภาพยนต์ว่า ปลื้มดีใจที่น้องเราประสบความสำเร็จ ก็จะรู้สึกเห่อน้องทุกครั้งที่น้องมีไมค์รุมสัมภาษณ์ หรือแบบมีแฟนคลับ แล้วเมื่อวานได้มีโอกาสได้ไปดูภาพยนตร์ของน้องเรื่องมอนโดรักโพสต์ลบลืมรู้สึกดีใจประทับใจที่น้องเราโตในเรื่องการแสดงมาอีกขั้นหนึ่งแล้วบอกน้องว่าแกมั่นใจได้เลยว่าเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนหนึ่ง ด้วยความที่ว่าเค้าเป็นยูทูปเบอร์ เค้าอยากจะพิสูจน์ให้คนเห็นว่าเค้าเป็นนักแสดงที่ดีได้เหมือนกัน พิมก็บอกว่าไม่ต้องกังวล แล้วก็ไม่ต้องสงสัยแล้วแกเป็นนักแสดงที่ดีอีกคนในวงการเลย

 “พลอย พลอยไพลิน”

พิม พิมประภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments