อัพเดทผลงานล่าสุด! “น้องก๊อปแก๊ป” นักแสดงเด็กที่โด่งดังจาก “ลัดดาแลนด์” 

อัพเดทผลงานล่าสุด! “น้องก๊อปแก๊ป” นักแสดงเด็กที่โด่งดังจาก “ลัดดาแลนด์” 

0

อัพเดทผลงานล่าสุด! “น้องก๊อปแก๊ป” นักแสดงเด็กที่โด่งดังจาก “ลัดดาแลนด์”  

     "น้องก๊อปแก๊ป อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย” แย้มหากมีโอกาสอยากเล่นบทตลก ยันไม่เหนื่อยเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

 

      อีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่มีผลงานในวงการหลายเรื่อง นั่นคือ “น้องก๊อปแก๊ป อธิพิชญ์” ที่เคยฝากผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามในภาพยนตร์ “ลัดดาแลนด์” ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “น้องก๊อปแก๊ป” เขาก็ได้อัพเดทผลงานให้ฟังว่า

     “ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้านการเรียนไม่มีอะไรหนักมาก มีแค่เตรียมสอบโอเน็ตอยู่ ยอมรับชอบเรียนภาษาอังกฤษ เพราะเป็นวิชาที่ใช้ได้บ่อย ส่วนวิชาที่ต้องเรียนเพิ่มคือ วิชาวิทยาศาสตร์ ค่อนข้างงงอยู่บ้าง คิดว่าเรียนหนักอยู่ 

     สำหรับผลงานที่ผ่านมามีภาพยนตร์เรื่อง ‘ลัดดาแลนด์’ ส่วนละครมี เรื่อง ‘แสนซนคนรัก, กระตุกหนวดเสือ’ ล่าสุดคือเรื่อง ‘เทคมีโฮม สุขสันต์วันกลับบ้าน’

     เรื่องบทบาทไม่ค่อยต่างกันมาก ก็ค่อนข้างสนุก แต่บทที่ได้มักเป็นหนังผี ยอมรับค่อนข้างกลัวมาก ยิ่ง ‘ลัดดาแลนด์’ ที่เป็นหนังผี แต่ส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อเรื่องผีมากแม้ว่าจะกลัวอยู่ 

     ส่วนตัวไม่ค่อยเหนื่อยกับการเรียนและการแสดง เพราะคุณแม่ช่วยจัดสรรเวลาเรียนให้ และมีเพื่อนคอยช่วยอยู่ ไม่รู้สึกเหนื่อยอะไร ด้านคุณครูหากมีอะไรก็คอยช่วยเสมอ

     สำหรับอนาคตในวงการบันเทิง หากโตขึ้นอยากแสดงหนังตลก ไม่อยากรับบทหนังผีแล้ว ที่อยากเล่นหนังตลกเพราะมันไม่ซีเรียสมาก ถ้ามีโอกาสก็จะรับงานแน่นอน”

อัพเดทผลงาน น้องก๊อปแก๊ป นักแสดงเด็ก ลัดดาแลนด์ บทตลก สอบโอเน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments