"แอม" เปรยหากลูกได้เซ็นสัญญาก็ยินดี พร้อมส่งเสริม

"แอม" เปรยหากลูกได้เซ็นสัญญาก็ยินดี พร้อมส่งเสริม

0.5

"แอม" เปรยหากลูกได้เซ็นสัญญาก็ยินดี พร้อมส่งเสริม

    "แอม ชลวรีย์ ชุติวัฒน์ขจรชัย" พร้อมลูกชาย "เกตต์ ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย" หรือ "เกตต์ แฟนฉัน" และ "น้องก๊อปแก๊ป อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย" อัพเดทชีวิตในวงการบันเทิง เผยอนาคตหากลูกต้องเซ็นสัญญาก็ยินดี

     เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ยังสาว "แอม ชลวรีย์" ที่ลูกชายสุดน่ารักของเธอทั้งสองคนอย่าง "น้องเกตต์ แฟนฉัน" และ "น้องก๊อปแก๊ป" ก็โตขึ้นเยอะ ไม่รู้ว่า "คุณแม่แอม" จะมีวิธีดูแลลูกทั้งสองอย่างไรบ้าง เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสเจอกับเธอก็ได้ถามถึงวิธีการเลี้ยงลูก พร้อมทั้งเธอยังอัพเดทเรื่องการเซ็นสัญญาของลูกๆ ให้ฟังว่า

    "ตอนนี้เด็กๆ ค่อนข้างเก่ง ส่วนการจัดการงานจะถามลูกตลอดหากมีงานอะไรเข้ามา เพราะลูกก็โตแล้วด้วย สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ส่วนตัวก็จะคอยดูให้ตลอด เรื่องบทต่างๆ ลูกคนเล็กยังจำเป็นต้องช่วยอยู่

     ส่วนวิธีการสอนลูก จะสอนเรื่องความรับผิดชอบตลอด และการเคารพผู้ใหญ่ ซึ่งสำคัญมาก มือต้องอ่อน ไหว้ทุกคน ส่วนอนาคตการทำงาน ส่วนตัวไม่ได้ตั้งเป้าอะไรกับลูก อยากให้เขาตัดสินใจเอง ไม่ได้ปิดกั้น จะคอยสนับสนุนตลอด

แอม เซ็นสัญญา เกตต์ แฟนฉัน คุณแม่ยังสาว น้องก๊อปแก๊ป

     ส่วนการเซ็นสัญญาก็ต้องแล้วแต่ทางค่ายว่าจะให้โอกาส ลูกไหม หากมีผู้ใหญ่ติดต่อมาก็ต้องถามลูกก่อน เพราะลูกต้องรับผิดชอบงานจริงๆ 'น้องก๊อปแก๊ป' ยอมรับแม่ค่อนข้างดุ เพราะแม่ต้องจี้ตลอด ต้องจริงจังเพื่อให้ลูกสามารถต่อบทได้ด้วย ถ้าเล่นๆ กันก็ยังต่อไม่ได้ ส่วน 'เกตต์' ยังคงเป็นเด็กในสายตาแม่เหมือนเดิม มีดุบ้าง และแม่ค่อนข้างปล่อยแล้วเพราะโตแล้ว อยากให้ลูกเป็นเด็กดี เวลาไปอยู่ในสังคมก็อยู่ได้ ไม่มีปัญหา ไม่มีใครว่าเรา

     ด้านการส่งเสริมก็อยากส่งเสริมด้านการแสดง เพราะคิดว่าลูกจะโตเป็นผู้ใหญ่ด้วย อยากเห็นเขาแสดงเรื่อยๆ ส่วนเรื่องงานก็อยากให้ลูกตัดสินใจเอง ให้ค่อยๆ คิดดู เราเองสนับสนุนเกตต์ในการทำอาหารอยู่เพราะเห็นเขาชอบทำอาหาร และออกไปทานอาหารเยอะ เลยคิดว่าเกตต์น่าจะสนใจจริง ก็อาจจะพาไปเรียนเพิ่ม ภูมิใจในตัวลูก เพราะน้องเป็นเด็กดี มีบ้างที่ดื้อ แม้จะดุแต่น้องก็ทำตัวดี ไม่เป็นปัญหาสังคม ซึ่งส่วนตัวก็พอใจแล้ว"

     ซึ่งด้าน "เกตต์" เผยต่อว่า "ตอนนี้สนใจการทำอาหารมาก รอเรียนจบก่อนก็อยากเรียน"

แอม เซ็นสัญญา เกตต์ แฟนฉัน คุณแม่ยังสาว น้องก๊อปแก๊ป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments