“เกตต์” รับเกเรจนต้องซิ่วเรียน! เผยกดดันเล่น "ปะการังสีดำ"

“เกตต์” รับเกเรจนต้องซิ่วเรียน! เผยกดดันเล่น "ปะการังสีดำ"

0.5

“เกตต์” รับเกเรจนต้องซิ่วเรียน! เผยกดดันเล่น "ปะการังสีดำ"

       "เกตต์ ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย” หรือ “เกตต์ แฟนฉัน” รับไม่ซีเรียสหากจะเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ด้านการเซ็นสัญญาแล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้โอกาส

       อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่เคยฝากผลงานไว้ตั้งแต่เด็ก "เกตต์ ตรีวรัตถ์” หรือ “เกตต์ แฟนฉัน” ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุย เขาก็ได้เล่าความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวเขา พร้อมทั้งอัพเดทผลงานล่าสุดให้ฟังว่า

      ตอนนี้เรียนอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ขึ้นปี 2 คณะการจัดการเจ้าของธุรกิจ ยอมรับเรียนไม่ยาก เพราะซิ่วมาด้วย เผยต่อว่าค่อนข้างเกเรตอนอยู่มหาวิทยาลัยเก่า ส่วนตัวไม่ค่อยเครียดเรื่องเรียนแต่แรกแล้ว อยากเรียนไปเพื่อใช้กับชีวิตจริง เหตุผลหลักที่ซิ่ว คือเรื่องเกเร เที่ยวตลอด หลังๆ มาเริ่มปรับตัวได้ ตอนนี้การเรียนลงตัวแล้ว คงอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพยาว ส่วนวิชาเรียนไม่มีอะไรเพิ่มเติม เพราะเรียนเหมือนเดิมจากมหาวิทยาลัยเก่า

เกตต์ เด็กเกเร ซิ่วเรียน ปะการังสีดำ เซ็นสัญญา แฟนฉัน

     ผลงานที่ผ่านมามี 2 เรื่อง คือ “อตีตา” และ “เหยี่ยวรัตติกาล” โดยเฉพาะเรื่อง “อตีตา” เป็นแนวพีเรียด ถ่ายทำนาน เป็นละครที่ยิ่งใหญ่ ฟอร์มใหญ่มาก เหมือนเป็นภาพยนตร์ได้เลย ยอมรับ “พี่ปุ๊กลุก” น่ารักมาก ส่วน “พี่ไมค์” ก็อย่างที่เห็น ยอมรับคนติดตาในหนังมาก แต่ว่าก่อนที่จะเล่น “แฟนฉัน” ก็เคยเล่นละครมาก่อน คือเรื่อง “ใต้ร่มเงารัก” และ “มนต์รักอสูร” ส่วนบทบาทที่อยากเล่นคือบทบู๊ เผยส่วนตัวชอบ "จา พนม" อยากจะเล่นให้ได้เหมือนเขา พอโตมาก็ชอบนักแสดงฝรั่งที่บู๊ ซึ่งตัวเองก็ศึกษาการเรียนคิวบู๊อยู่ คิดว่าเมืองไทยยังมีนักแสดงบู๊จริงๆ น้อย ส่วนมากใช้สแตนด์อินแทน คิดว่าหากมีโอกาสก็อยากทำจริงๆ 

      ด้านการเรียนการแสดง ไม่เคยเรียนแต่เด็ก ยอมรับได้โอกาสดีแล้วคว้าไว้ตลอด ส่วนตัวได้คำสอนจากพ่อเรื่องการคว้าโอกาส ทำให้ตนคิดอยู่เสมอ ว่ามีโอกาสไหนมาก็ควรทำให้ดีที่สุด ส่วนตัวจึงรับทุกบทบาทไม่เลือก ที่ผ่านมาก็ได้รับหลายบทบาทอยู่ โดยแต่ละบทบาทที่ได้มาก็เป็นการฝึกอย่างหนึ่งเหมือนกัน คิดว่าทุกคนยังมองตัวเองเป็นเด็กเพราะติดบทบาทจาก “แฟนฉัน”
      ตอนนี้ไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับที่ไหน ยังเป็นฟรีแลนซ์ มีคุณแม่คอยจัดการอยู่ คิดว่าหากมีค่ายอยู่ก็ดี เพราะจะมีโอกาสได้เล่นหลายบทบาทและอาจได้เจอแนวทางของตัวเอง ต่อจากนี้ถ้ามีค่ายติดต่อมาก็น่าจะได้เซ็นสัญญาอยู่    

     อัพเดทแก๊ง “แฟนฉัน” มีเจอกันบ้างแต่ไม่บ่อย แต่ยังคงสนิทกันเหมือนเดิม จะมีจัดมีตติ้งบ้างช่วงเดือนตุลาคม เผยแฟนคลับยังติดภาพนักแสดง “แฟนฉัน” ทุกคนไม่เว้นแม้แต่ “แจ็ค” หรือ “แน็ก” ก็ยังติดภาพแบบนั้น

     ส่วนผลงานใหม่มีของช่อง 3 เรื่อง “ปะการังสีดำ” ยังไม่แน่ใจว่าออกช่วงไหน ส่วนบทบาทจะเป็นบทที่ค่อนข้างซ่า กับเรื่องนี้ยอมรับกดดันระดับหนึ่งเพราะยังไม่เคยร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆ รวมถึงผู้กำกับฯ ด้วย แต่ด้วยบทที่มาค่อนข้างตรงกับตัวเอง จึงค่อนข้างเล่นง่าย

     ด้านเวลายอมรับแบ่งไม่ถูก เพื่อนมีส่วนช่วยมากในเรื่องการเรียน รวมถึงอาจารย์ก็มีการปรึกษาด้วยเช่นกัน ไม่ซีเรียสที่จะจบไม่พร้อมเพื่อน อยากเรียนแล้วเราได้ทำสิ่งที่รักดีกว่า ยังไงฝากละคร "ปะการังสีดำ" ด้วย

เกตต์ เด็กเกเร ซิ่วเรียน ปะการังสีดำ เซ็นสัญญา แฟนฉัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments