“พิม” ปัดเป็นเจ๊ดัน “โดนัท” แจงเหตุถอดตัว “สัมปทานหัวใจ”

“พิม” ปัดเป็นเจ๊ดัน “โดนัท” แจงเหตุถอดตัว “สัมปทานหัวใจ”

0

“พิม” ปัดเป็นเจ๊ดัน “โดนัท” แจงเหตุถอดตัว “สัมปทานหัวใจ”

        "พิม พิมประภา ตั้งประภาพร" ดีใจร่วมงานค่ายดีด้าครั้งแรก ปัดเป็นเจ๊ดัน "โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์" โต้ถอนตัวจากละคร "สัมปทานหัวใจ" เพราะได้บทนางรอง เผยหัวใจมีคนคุยแล้วแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว 

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีคนคุย

        หลังจากหายหน้าไปจากละครพักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาวหน้าหมวยแห่งวิกหมอชิต "พิม พิมประภา" ก็กลับมาทวงบัลลังก์การแสดงคืนแล้ว ซึ่งกลับมาคราวนี้ก็ถูกผู้ใหญ่ทางช่อนป้อนงานให้รวดเดียวถึง 2 เรื่องเลยทีเดียว และก็เพิ่งบวงสรวงไปหมาดๆ กับละครภาคต่อ “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” เรื่อง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ประกบคู่กับพระเอกน้องใหม่ไฟแรง “โดนัท ภัทรพลฒ์” งานนี้เลยไม่วายที่จะถูกมองว่าเป็นเจ๊ดันซึ่งสาว “พิม” ได้เผยว่า 

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีคนคุย

        สำหรับผลงานละคร ตนดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับดีด้าเป็นครั้งแรก ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสตนมาเล่นเรื่องนี้ เพราะถือว่าเป็นละครในตำนาน เป็นละครในวัยเด็กที่เด็กๆ ใฝ่ฝันกันทุกคนว่าอยากจะมีเวทมนตร์ ได้ใส่ชุดจินนี่ ดีใจที่ความฝันเป็นจริงแล้ว ได้มาเล่นเรื่องนี้ก็จะทำให้ดีที่สุด เป็นการพลิกบทบาทเป็นนางเอกที่ร้ายครั้งแรก เพราะที่ผ่านมาตนเล่นเป็นคนดีมาตลอด ก็จะมีการพัฒนาตัวละครจากร้ายกลายเป็นดี ก็ถือว่าต้องทำการบ้านเยอะกว่าเดิม มีร้องมีเต้นด้วย มีอะไรแปลกใหม่ให้คนดูได้ดูแน่นอน เรียกว่าเข้าทางตน เพราะเป็นสิ่งที่ชอบและเป็นเรื่องที่ถนัดอยู่แล้ว แต่มันเป็นอะไรที่ตนเคยเห็นในเวอร์ชั่นก่อนๆ ที่มีร้องมีเต้น ตนก็อยากจะให้มันมีเพลงเวอร์ชั่นของตนเองบ้าง พี่ “ลอร์ด” เขาก็คอนเฟิร์มมาแล้วว่ามีแน่นอน 

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีคนคุย

        ด้านการร่วมงานกับ “โดนัท” น้องเขาน่ารัก ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมีไฟ ไฟแรงเต็มที่กับงานและมีความสามารถ ทำงานได้ง่าย เป็นเด็กที่น่ารัก ตนก็ไม่ถึงขั้นเป็นเจ้ดัน ตนเองก็ยังต้องพัฒนาตัวเองอยู่ ยังไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะไปดันใครได้ ถือว่าเราโตไปด้วยกันดีกว่า ช่วยๆ กันให้ละครมันปังๆ เรื่องกดดันมีอยู่แล้ว เพราะเป็นละครที่มีมาหลายภาค แน่นอนว่ามันต้องมีคนดูจับมาเปรียบเทียบกันอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ตนกดดัน ตนก็เอาไปเป็นพลังผลักดันเพื่อเล่นให้มันดีขึ้นดีกว่า 

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีคนคุย

        ส่วนตอนนี้ก็กลับมาแล้วหลังจากที่หายหน้าจากละครไปนาน ช่วงนั้นตนก็พักผ่อนนานพอสมควร ตอนนี้ก็จะเต็มที่ให้ดีที่สุดเพื่อที่แฟนๆ จะได้ไม่ผิดหวัง เพราะแฟนคลับเองก็เหมือนรอคอย ถามเข้ามาเรื่อยๆ แต่เขาก็ไม่ได้กดดัน ส่วนใหญ่แฟนๆ จะให้กำลังใจมากกว่า มันเลยทำให้ตนมีกำลังใจในการทำงาน และพัฒนาตัวเอง ก็จะไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ตอนนี้ก็มีแล้วอย่าลืมติดตามกัน 

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีคนคุย

         สำหรับประเด็นเรื่องที่ถอนตัวจากเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” คือมันมีเหตุผลหลายอย่าง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตนแค่คนเดียว มันมีเหตุผลหลายๆ องค์ประกอบ คือ “พิม” นักแสดงตัวคนเดียวไม่สามารถตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างได้อยู่แล้ว ก็ไม่ได้เกี่ยวว่าไม่ได้รับบทนางเอกเลยต้องถอนตัว เพราะหากใครที่ติดตามตนมาตั้งแต่แรกก็จะเห็นว่าตนรับบทมาหลายบทมาก ไม่ได้เป็นแค่นางเอก ตัวรองหรืออะไรก็ตามตนรับหมด เพราะฉะนั้นเรื่องการเลือกบทแบบนั้นตัดออกไปได้เลย ตนเต็มที่กับงานทุกงานได้รับ บทอะไรมาก็เล่นให้มันดีที่สุด ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสตนก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว 

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีคนคุย
 

          ด้านหัวใจ ตอนนี้ก็มีคนคุย ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ต้องศึกษาไปก่อน เขาเป็นคนนอกวงการ แต่ยังไม่เข้ารายละเอียดดีกว่า เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ได้ชัวร์ ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ตนไม่มีเวลาเลย ถ่ายละครเจ็ดวันเต็มที่กับงาน และพักผ่อนให้เพียงพอ อันนี้ก็น่าจะดีที่สุดแล้ว เพราะว่าถ่ายละครเจ็ดวันก็หนักมากแล้ว แต่ความสัมพันธ์ถ้ามันชัดเจนแล้วตนจะเปิดตัวหรือไม่นั้น จริงๆ มันเป็นเรื่องของอนาคต ตนไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นยังไง อีกอย่างคือตนก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อน ก็ไม่รู้ด้วยว่าต้องเปิดตัวอย่างไร ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ วันหนึ่งถ้าเจอคนที่ใช่ เดี๋ยวคนก็จะรู้เอง เรื่องถูกจับตามอง จริงๆ คนในวงการก็ถูกจับตามองอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่จะวางตัวมากกว่าว่าเราวางตัวดีหรือไม่ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ตนก็ไมได้ห่วงอะไร มั่นใจว่าอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ แต่เรื่องแฟนคลับแอนตี้ไม่มีอยู่แล้ว จริงๆ ตนอยู่ในวัยที่โตแล้ว อายุ 25 แล้ว ส่วนใหญ่แฟนๆ จะถามมากกว่าว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน มันเป็นอายุที่น่าจะมีแฟนได้แล้ว แต่ตนยังไม่เคยมีมาก่อนเลย คิดว่าแฟนคลับน่าจะดีใจมากกว่าที่ขายออกสักที

พิม พิมประภา พ่อมดเจ้าเสน่ห์ มีคนคุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

สุดจริงๆที่นี่! “พิม พิมประภา” โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

“พิม พิมประภา” งานซีรีส์แน่นดุจลูกรัก “พี่ฉอด” ฟาดเรียบ 7 เรื่อง

สมราคาลูกรัก “พี่ฉอด”! วางตัว “พิม พิมประภา” ลงละครรีเมครสจัดจ้าน

“พิม พิมประภา” สวยแซ่บต้อนรับวันเกิด 31 ปี ไม่กดไลค์ยังไงไหว!

“พิม พิมประภา” ตอบชัดหลังคนมองเป็นลูกรัก “พี่ฉอด สายทิพย์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments