“พร-เนย”ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แอปพลิเคชันดัง

“พร-เนย”ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แอปพลิเคชันดัง

0

“พร-เนย”ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์แอปพลิเคชันดัง
       “นิค สะเลอบี้” โปรดิวเซอร์ผู้แต่งเพลง รักควรมีสองคน ที่กำลังฮิตระเบิดในเวลานี้เผยแก่ดาราเดลี่ถึงกระแสเพลงดังกล่าวว่าตอนนี้ผมอยากขอบคุณแฟนเพลงคนไทยทุกคนที่ให้การต้อนรับเพลงนี้และสนับสนุน “พร จันทพร” และ “เนย ภัสวรรณ” ดูโออีสานหน้าใหม่ที่ร้องเพลงนี้ หลังจากที่ได้ทำเพลงกันมาเป็นปี ตอนนี้ยอดวิวก็จะเข้า 20 ล้านวิวแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“พอดีม่วน STUDIO” ฟาด 2 เพลงดัง “เมียหลวงควงปืน-รัก

นิค สะเลอบี้

นิค สะเลอบี้

นิค สะเลอบี้

       สำหรับความฮิตของเพลงนี้ก็ทำให้มีนักร้อง ศิลปินดารา เอาไปร้องคัฟเวอร์ในติ๊กต๊อก ไอจีมากมาย ผมอยากขอบคุณจริงๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง ในวันที่ 11 กย.64 นี้ผมจะจัดคอนเสิร์ตไลฟ์สดสตรีมมิงชื่อว่า แท็กทีมไลฟ์โชว์พอดีม่วนครับ 19.00 -21.00น. เป็นการแสดงสดผ่านการไลฟ์ที่มีนักร้อง หมอลำในกลุ่มของผม ทีมเมีย ทีมชู้ ทีมผัว นักร้องอาทิ แม่รำไพ แสงทอง จิราพร ผู้สาวขี้เหล้า และ “เนย-พร” เป็นต้น 

พร จันทพร

พร จันทพร

พร จันทพร

       สำหรับกระแสตอนนี้นอกจากให้การต้อนรับแล้วก็มีอีกกระแสที่เข้ามาวิจารณ์ว่าช่วงโควิดทำไมพวกเราต้องมาโปรโมตเพลง ผมอ่านดูก็รู้สึกว่าอยากชี้แจง โอเคเป็นช่วงโควิดที่ทุกคนลำบากกันเพราะล็อกดาวน์ บางคนทำมาหากินยาก บางบ้านเจ็บป่วย อันนี้ผมเห็นใจอย่างมาก แต่ถ้าได้เพลงรักควรมีสองคนมาช่วยแบ่งเบาความเครียดนีได้บ้างผมก็ยินดี อยากขอบคุณมาก 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments