ศึกดราม่าสองเน็ตไอดอล “สอดอ Style” และ “นารา เครปกะเทย”

ศึกดราม่าสองเน็ตไอดอล “สอดอ Style” และ “นารา เครปกะเทย”

0

ศึกดราม่าสองเน็ตไอดอล “สอดอ Style” และ “นารา เครปกะเทย”

       ล่าสุดก็มีเรื่องให้ต่อมเผือกทำงานกันอีกแล้ว เมื่อเน็ตไอดอลชื่อดัง “สอดอ style” ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คตนเอง ระบุแคปชั่นพาดพิงถึงคู่กรณีว่า “อ่ะเดี๋ยวก่อนบางที่จังหวะมันก็ตลกคนมันไม่ได้รู้ทุกเรื่องใครมันจะไปนึกถึงว่าคือ“ พวกกันเอง "ตอบคนอื่นพูดขำแล้วโทรถามช็อคกว่า“ ทำได้ไง? ยังงง" เคลียร์แล้วแมน ๆ ถ้าติดใจให้คุยตรงๆจบไม่ใช่ตอบงง ๆ แซะ ๆ kj ย!” และได้เมนต์ในโพสต์เองว่า “อย่าให้มันเยอะ” 

อ่านข่าวต่อ:“นารา เครปกะเทย” เปิดช่องยูทูบใหม่แล้ว หลังแจ้งแฟนคลับ

นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย

 

       หลังจากนั้น “นารา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “อันนี้บอกหนูรัตน์ หรือ นารา คะ บอกด้วยนะจ้ะ พี่” ทางด้าน “สอดอ” ก็ได้ซัดตรงเปรี๊ยะกลับว่า “บอกนาราค่ะ” 

      ต้นเรื่องเกิดมาจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายนึงได้โพสต์ว่า “เน็ตไอดอลโกงเงิน” และอีกรายนึงได้แชร์ต่อว่า “น ร หรอ คนที่ทุกคนชอบไง” “สอดอ” ก็ได้มาเมนต์ต่อว่า “หนูรัตน์หรอ”

        งานเข้าทางด้านเน็ตไอดอลอย่าง “นารา” อย่างจังถึงแม้ว่า “สอดอ” อาจจะไม่ได้เอ่ยชื่อ “นารา” ตรงๆ แต่ทำให้ “นารา” ถึงกับเดือด พร้อมโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค ระบุเนื้อหาว่า  “คำพูดคำจาดูแรงสุดๆ เอาตรงๆป้ะ ว่าหนูทำไม ถึงไม่พูดอะ บอกหนูรัตน์ทำไมอะ และมาพูดแรงๆ มาพูดรวยคูยทำไมจ้ะ”

       งานนี้ก็มี “หนูรัตน์” เข้ามาเอี่ยวแบบงงๆ เนื้อหาในแชทมีการพูดถึง “หนูรัตน์” ระหว่างบุคลท่านนึงกับ “สอดอ” “ก็ตลกดีอะ พี่บอกหนู รัตน์ หนูก็ตลกไง” 

สอดอ

สอดอ

สอดอ


      จะมีประเด็นฮาเกิดขึ้นอีกหรือเปล่าถ้ามี “หนูรัตน์” เข้ามาเกี่ยว 

และยังไม่จบเพียงเท่านั้น “สอดอ” ได้แซะกลับเหมือนโดนตบหน้ากลางอากาศว่า “น้องจะพูดแซะทำไมคะ? แมน ๆ คุยกันให้มันจบน้องเป็นผู้ชายนี่” เจอแบบนี้ “นารา” ก็ฟาดกลับแบบเจ็บจี๊ด “พี่ก็พูดตรงมาแต่แรกสิคะ พี่ก็หน้าเหมือนผู้ชายนิ จะกลัวไรอะพี่” เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ฟาดได้ฟาด! 

       เมื่อเจอคอมเมนต์แบบนี้แล้ว ทำเอาเหล่าแฟนๆของนารา และบรรดาแม่ๆ ไม่พอใจกันหนักมากกับคำที่สาว “สอดอ” ได้พูดมาแบบนั้น ทำให้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปแล้วกับ#สอดอเหยียดเพศ 

         ล่าสุด “สอดอ” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ค “ถ้าข้อความที่ทำให้เข้าใจ "ว่าเหยียดเพศ” ดิฉันขอโทษทุกท่านด้วยที่พิมพ์ให้เข้าใจแบบนั้นยุคนี้ในเจตนารมณ์มันไม่มีใครมาเหยียดเพศกันแล้วดิฉันก็เพื่อนประเภทสองเยอะและดิฉันเคารพเพศทุกคนปัญหามันเกิดจากการตอบไม่เคลียร์แซะไปแซะมาเราไม่ชอบให้มันยืดเยื้อ” 

       ส่วนทางด้าน “นารา” ก็ยังมาตอบกลับอีกว่า “ก็พี่ว่าหนุนะ พี่จะไปขอโทษคนอื่นทำไม” 

       ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจหนักกว่าเดิมที่ตนนั้น ออกมาขอโทษแบบรวมๆ โดยไม่ได้มีเจตนาที่จะตั้งใจขอโทษ “นารา” 

       จนเกิดการเริ่มอันฟอล “สอดอ” และหลายๆคนเริ่มไปติดตาม “นารา” แทน งานนี้มีลุ้นว่าผู้ติดตามของใครจะขึ้นสูง ของใครจะดิ่งลง ต่อมเผือกยังคงต้องทำงานต่อ เพราะชาวเน็ตก็อยากให้ทั้งสองนั้น ได้ออกมาชี้แจงกับประเด็นดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น และใครผิด ใครถูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.นำ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญานำส่งฝากขังศาลด้าน “ทนายเดชา”เผยอยู่ระหว่างขอยื่นประกันตัว

จับ “นารา เครปกะเทย” หลอกขายกล่องสุ่ม มีผู้เสียหายแจ้งความ 3 คน

ดวงเฮงเกินปุยมุ้ย?! “นารา เครปกะเทย” ฟาดเรียบถูกลอตเตอรี่ 2 ตัวท้าย 653 ใบ คว้าเงินเป็นล้าน

ถึงกับงง!? “นารา เครปกะเทย” ตัดพ้อเลิกจัดงานวันเกิดตลอดชีวิต ก่อนที่ล่าสุดจะโพสต์แบบนี้

“นารา-หนูรัตน์” ประกันตัวสู้คดี 112

บก.ปอท. จับกุม “นารา เครปกะเทย” พร้อมพวก ตามหมายจับศาลอาญา

“นารา”  เคลื่อนไหวพ้อในเฟสโดนยกเลิกงาน

Comments