“กันกัน – ภัค” สปอยล์ “Love Area ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน” Part 2 พร้อมให้คะแนนความซี้คู่จิ้นที่รู้แล้วต้องกรี๊ด

“กันกัน – ภัค” สปอยล์ “Love Area ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน” Part 2 พร้อมให้คะแนนความซี้คู่จิ้นที่รู้แล้วต้องกรี๊ด

0

“กันกัน – ภัค” สปอยล์ “Love Area ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน” Part 2 พร้อมให้คะแนนความซี้คู่จิ้นที่รู้แล้วต้องกรี๊ด

             ฟินจิกหมอนจนขาดกระจุย สำหรับซีรีส์วาย “Love Area The Series ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน” ที่นำแสดงโดย 2 หนุ่มหล่อหน้าชวนฝัน “กันกัน กัญจน์ เตียวสุวรรณ” รับบท “วาเลน” และ “ภัค ชวิศพงศ์” รับบท “ไข่ตุ๋น” หลังตัดจบ Part 1 ไปแบบฟินๆปนไปกับอารมณ์ที่ค้างคาในใจของแฟนๆหลายคน จนมีกระแสเรียกร้องอยากให้ต่อ Part 2 เร็วๆจนใจจะขาด

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

             งานนี้ดาราเดลี่ไม่รอช้าเลยต้องขอพูดคุยกับคู่จิ้น อย่าง “กันกัน-ภัค” สักหน่อย รับรองว่าถ้าแฟนๆคนไหนได้ตามบทสัมภาษณ์นี้แล้วละก้อจะต้องอยากแบ่งใจให้สองหนุ่มแน่นอน

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

Q : ล่าสุดเพิ่งจบ Part 1 ไป กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง?

           กันกัน : ต้องบอกเลยว่าเป็นคำถามที่ยอดฮิตมาก มีแต่คนถามว่าพาร์ทสองเมื่อไหร่จะมา มาตอนไหนครับ ก็ติดตามได้ที่เพจเลยครับ เร็วๆนี้แน่นอนเพราะว่าเราก็เริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว อีกไม่นานนะครับผมอีกอึดใจเดียว ส่วนแฟนๆก็ไดเร็คกันเข้ามาเรื่อยๆ แฟนคลับชาวไทยแฟนคลับอินเตอร์เนชั่นแนลก็ไดเรคเข้ามาด้วยครับ

          ภัค : ก็จากพาร์ทหนึ่งนะครับก็ทำให้เราสองคนมีบ้านมีด้อมเป็นของตัวเองกันเรียบร้อยแล้วครับ กระแสตอบกลับก็ดีมากๆครับ ไม่ว่าจะเป็นทางทวิตเตอร์และไอจีต่างๆ ขอบคุณแฟนคลับที่ทำให้เรามีวันนี้ละก็ support เราตลอดครับ

Q : ชอบซีนไหนใน Part 1 เป็นพิเศษ?

           กันกัน : ซีนที่ชอบเป็นพิเศษขออนุญาตตอบเป็นเสียงเดียวกันนะครับว่า ซีนที่เราเจอกันครั้งแรกคือฉากปล้นครับ ฉากปล้นเป็นฉากที่หยิบยกมาใช้กันบ่อยที่สุดในการเวิร์คช็อป แคสติ้งอะไรต่างๆพวกเราใช้ฉากนี้กันบ่อยมาก ถือว่าเป็นภาพจำของเราสองคนเลยเพราะว่ามันเป็นความบังเอิญที่เราได้เจอกันระหว่างไข่ตุ๋นที่ทำงานพาร์กไทม์แล้วได้เงินมาก้อนแรก แล้วมาเจอผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังปล้นเขาอยู่ นั่นก็คือวาเลนที่ติดพนันบอลมาแล้วเป็นหนี้ ก็ไม่รู้จะเอาตัวรอดยังไงก็เลยไปปล้นเขาครับ

           ภัค : สำหรับตัวผมเองนะครับ ก็ชอบฉากที่ได้เค้กจากวาเลนครับ เพราะไข่ตุ๋นเป็นเด็กกำพร้าครับแล้วเขาก็ไม่เคยได้เค้กเลย พอเขาได้เค้กมาเค้าก็ต้องเป่าร่วมกับคนอื่น แต่วาเลนได้พูดคำหนึ่งที่ประทับใจเค้ามากเลยก็คือเค้กก้อนนี้เป็นของมึงแล้วนะมึงไม่ต้องไปร่วมเป่ากับคนอื่นแล้ว มันทำให้เรารู้สึกว่าประทับใจมากๆ แม้ว่าเค้กก้อนนี้จะเป็นเค้กแต่งงานก็ตาม เราชอบฉากนี้มากๆครับ

Q :ขอย้อนกลับไปครั้งแรกตอนที่ “กันกัน – ภัค” เจอกัน เมื่อรู้ว่าต้องมาเล่นคู่กัน ตอนนั้นรู้สึกยังไง?

          กันกัน : แน่นอนมันตื่นเต้นอยู่แล้วครับเพราะว่ามันเป็นซีรีส์เรื่องแรกของผม ประจวบเหมาะว่าเป็นซีรีส์วายด้วยก็เลยตื่นเต้นเข้าไปอีก วันแรกที่เจอกันเฟิร์สอิมเพรสชั่น จะพูดยังไงดี คือมันพูดไม่ถูกเลย

         ภัค : มันเหมือนเราต้องมาจูนกันกับความเข้าใจกัน ตอนแรกก็เรียกนายก่อนครับแต่พอรู้ว่าน้องเขาอายุ 21 เราก็บอกว่าอายุ 23 นะ เราเป็นพี่นะ เพราะอายุมากกว่า แล้วก็มีการเวิร์กช็อปกันตอนแรกเราก็กดดัน เพราะสิ่งที่เรารับรู้อย่างเดียวเลยก็คือน้องกันเขาเรียนเอกการแสดง เราคิดว่าการแสดงของเราต้องดรอปแน่เลย ก็เลยบอกเขาว่ามีอะไรก็ช่วยกันหน่อยน้า

            กันกัน : การแสดงผมก็ไม่ได้เก่งอะไรมากหรอกแต่มีอะไรเราก็ช่วยกัน เพราะหลังจากที่ผมเวิร์คช็อปเนี่ย เราก็กลับมาคุยกันหลังบ้าน แนะนำว่าเราควรทำอะไรควรเพิ่มอะไร

            ภัค : แต่พอได้ยินสรรพนามกัน เห้ยเนี่ยเด็กการแสดง พอมาเจอกัน ช่วยกันสอนช่วยกันปรับช่วยกันจูนมีบทมาก็ create กันนิดหน่อย ว่าฉากนี้ยังไงก็เข้ากันได้ดี แล้วความรู้สึกกดดันตอนแรกกับตอนนี้ก็ลดลงเยอะครับ

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

Q : จากวันนั้นจนถึงวันนี้ถ้าให้คะแนนความสนิทกัน เต็ม 10 คะแนน จะให้เท่าไหร่?

            กันกัน : ให้ 9 คะแนนนะครับผม ส่วนอีก1 คะแนนเอาไว้ศึกษาดูใจกันไปก่อน

          ภัค : ของผมให้ 8 คะแนนครับ ส่วนอีก 2 คะแนนหายไปกับสถานการณ์โควิด ไม่ได้ออกไปไหนด้วยกัน ก็ขอเก็บไว้ตัดสินใจนิดนึง ถ้าให้ 10 มันก็เร็วไปครับ

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

Q : ตอนจบ Part 1 มีฉากเลิฟซีนที่ปล่อยมาเป็นน้ำจิ้มด้วย แฟนๆพูดถึงยังไงบ้าง?

             ภัค : จริงๆฉากนั้นเราก็ไม่อยากสปอยล์เยอะนะครับ เราให้ 3 คำเลยก็คือ “ขัดจังหวะ”

         กันกัน : แต่ผมจะสปอยล์สั้นๆให้สำหรับคนที่ยังไม่ดูนะครับ มันเป็นอาการสำหรับคนที่อยากรู้อยากลองกับฉากนั้นที่ทุกคนรอติดตามอยู่ครับ

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

Q : แก้มของ “ไข่ตุ๋น” นิ่มมั้ย?

            กันกัน : นิ่มมากครับ แก้มเขาเนียนมากเลยนะ ถ้าเข้ามาเห็นใกล้ๆ

Q : Part 2 เราจะได้เห็น “วาเลน” ในโหมดขี้อ้อนมั้ย ?

          กันกัน : ผมขอยังไม่บอกดีกว่า แต่ว่าทุกตัวละครเนี่ย มันมีการพัฒนาจากเดิมเยอะ แต่ว่าจะพัฒนาไปทางไหนยังไงกับใคร ต้องรอติดตามดูนะครับ

Q : ตอนนี้ “กันกัน” มีชื่อด้อมเป็นของตัวเองแล้ว “แฟนส์กัน” (Fansgun) เล่าให้ฟังหน่อย

            กันกัน : ทำไมถึงเป็น “แฟนส์กัน” ก็สั้นๆเลยครับเพราะว่าผมให้ความสำคัญกับแฟนคลับทุกคนเท่ากัน เลยเป็นแฟนกันทุกคนและอีกอย่างเเฟนๆก็ชอบชื่อนี้ด้วยตอนโหวต

Q : ชื่อด้อม “ที่พักใจ” (TPakjai) ของ “ภัค” มาจากไหน?

            ภัค : จริงๆจุดเริ่มต้นมันก็เริ่มมาจากซีรีส์เรื่องนี้แหละครับ ก่อนหน้านี้ผมก็มีกลุ่มแฟนคลับอยู่ประมาณนึงไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น ตอนนั้นยังไม่มีด้อมเลยครับ ทีนี้พอเราเล่นซีรีส์เรื่องนี้มันก็มีกระแส ตอบรับจากเด็กคนนึงทีนี้เด็กคนนี้ก็พิมพ์มาหาผู้จัดการของผม เค้าบอกว่าพี่คะหนูเป็นโรคซึมเศร้า แล้วหนูดูเรื่องนี้หนูพุชตัวเองรู้สึกดีขึ้นมากๆเลย

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

                ผมบอกก่อนเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ที่เราทำกันมา สิ่งที่เราอยากมอบให้คนดูอย่างแรกก็คือความสุขครับเพราะว่าแบคกราวด์ของตัวละครครับมันสื่อถึงจิตใจของคน อย่างตัวของไข่ตุ๋นเนี่ยไม่มีพ่อไม่มีแม่ แต่ได้รับความรักจากคนรอบข้าง แล้วเราก็มอบให้คนอื่นไปทั่ว อยากให้มองว่าคนบางคนที่ไม่ได้รับความรักจากพ่อแม่ ก็อยากให้มองไข่ตุ๋นเป็นตัวอย่าง อยากให้มองไข่ตุ๋นเป็นแรงผลักดันที่มีกำลังใจและเดินต่อไปครับ ส่วนตัววาเลนก็เหมือนกัน แม้ว่าเค้าจะได้รับเงินมากแค่ไหน แต่เขาก็เอาเงินไปใช้อย่างสุรุ่ยสุร่าย ไม่ว่าจะเป็นการพนันก็ตามผลสุดท้ายเค้าก็ต้องมานั่งจี้คนอื่น

             และชื่อ “ที่พักใจ” พอตัวผมเริ่มมีแฟนคลับเยอะ พอมีปัญหาเข้ามาแล้วเขารู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของเค้าได้ ผมก็เลยอยากจะเป็น “ที่พักใจ” เป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆ เขา คือแฟนคลับทุกๆคนก็จะบอกเสมอว่าเราจะอยู่ข้างข้างคุณตลอดไปนะ คอยซัพพอร์ตคุณ แต่ผมก็จะอยู่ข้างๆคุณเสมอ เหมือนเป็นตัวแทนของคนคนหนึ่งที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ก็เลยเกิดมาเป็น “ที่พักใจ” ครับ

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

Q : สุดท้ายฝากงานซีรีส์เรื่องนี้กันหน่อย รวมทั้งช่องทางติดตาม “กันกัน – ภัค” ด้วย?

            กันกัน : ฝากซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่ง…เราเคยรักกัน” ด้วยนะครับ สามารถรับชมได้ที่ช่อง 9 MCOT HD แล้วก็รับชมย้อนหลังได้ที่แอพพิเคชั่น AIS Play สำหรับแฟนแฟนอินเตอร์ก็สามารถรับชมได้ที่แอพพิเคชั่น gagaoolala

             และขอฝากเพลงประกอบซีรีส์ที่เราได้ยินกันบ่อยๆอย่างเพลง “แค่เธออยู่”กับเพลง “ที่ตรงนี้” เพราะเดี๋ยวจะมีเวอร์ชั่นที่เรา 2 คนโคฟเวอร์ด้วยครับ

            ภัค : แล้วก็อยากให้ทุกคนที่รอชมพาร์ทสองอยู่นะครับ ก็อดใจรอกันนิดนึงครับผมคิดว่าจากน้ำจิ้มของพาร์ทหนึ่ง ผมเชื่อว่าพาร์ทสองจะไม่ได้กินแค่น้ำจิ้มแน่นอนนะครับ แต่คุณจะได้กินหมูกระทะแล้วก็จิ้มลงไปนะครับ ก็อยากให้รอชมรอติดตามกันนะครับ เชื่อว่ามันจะต้องทำให้ทุกคนมีความสุขแล้วก็สนุกมากๆครับ

              กันกัน : แล้วก็สำหรับใครที่อยากจะติดตามพี่ภัคแล้วก็น้องกันนะครับ ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Instagram ทวิตเตอร์ @gungun_hd นะครับ

                ภัค : ส่วนของภัคเองก็คือ @pakchawittt นะครับผม

Q : แล้วทั้ง 2 คนจะมีผลงานอื่นๆให้แฟนๆติดตามอีกมั้ย?

               ภัค : ผลงานอื่นๆก็อยากให้แฟนๆรอติดตามทางผู้จัดการของเรา ซึ่งมีแน่ๆครับ แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน แต่จะมีออกมาเรื่อยๆครับ

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

กันกัน  ภัค ชวิศพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments