เผยเทคนิกการแต่งหน้า “แอนชิลี-ทารีนา-นันทิยา”

เผยเทคนิกการแต่งหน้า “แอนชิลี-ทารีนา-นันทิยา”

0

เผยเทคนิกการแต่งหน้า “แอนชิลี-ทารีนา-นันทิยา”
       จากผลการตัดสินมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 แฟนๆ เวทีดังกล่าวคงอยากรู้เบื้องหลังความสวย หรือการแต่งหน้าของ“แอนชิลี สก๊อต” “ทารีน่า โบเทส” และ “มด นันทิยา” 
       ล่าสุด ผอ.เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี 
ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแต่งหน้า AHC MAKE UP SCHOOL โรงเรียนอันดับ1ของเมืองไทย (รับรองหลักสูตรโดยกระทรวงศึกษาธิการ) ได้เผยเทคนิคและเคล็ดลับของสาวงามทั้งสามดังนี้   

ผอ.เธียรธาวิน มงคลเจริญศรี 

อ่านข่าวต่อ:ไปจักรวาล “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ...

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

แอนชิลี สก๊อต

ดวงตาต้องสวยคมชัด “แอนชิลี สก๊อต”
       “แอนชิลี”  เป็นคนที่มีใบหน้าสวยอยู่แล้วแต่งหวานแต่งเข้มก็เอาอยู่หมด ซึ่งไม่จำเป็นต้องแก้ไข้เยอะ แต่การแต่งหน้าสำหรับการประกวดก็จะมีวิธีการแต่งที่แตกต่างกันออกไป โดยการแต่งหน้าสำหรับขึ้น Backstage จะต้องเป็นลุคที่สวยชัดคม และเน้น เฉดกรอบหน้า ตา คิ้ว เป็นหลัก โดยรวมของแอนชิลี ในครั้งนี้ถือว่าเข้ากับสไตล์และบุคลิกของตัวน้องเลย ลุคที่ใช้ในการประกวดรอบตัดสิน ก็จะเน้นโทนสไตล์สีนู้ด ชมพูอมส้มนิดๆ ออกไปทางสไตล์หวานๆ แต่จุดสำคัญคือคิ้วกับด้วยดวงตาก็จะต้องสวยคมชัด รูปตาของน้องได้รูปและมีเสน่ห์ การแต่งตาเลยจะเป็นองค์ประกอบหลักของน้องเลยก็ว่าได้ การแต่งตาเป็นเป็นโทนสีน้ำตาลไหม้ อมดำ ก็จะทำให้ดวงตาดูสวยชัดไม่ดูดุ ที่สำคัญคือการเฉดดิ้งกรอบหน้าก็จะต้องชัดเพื่อลดแก้ม และลิปกลอสสีนู้ดอมส้มที่เสริมให้ริมฝีปากดูฉ่ำกว่าเดิม ลุคของแอนชิลีเป็นลุคที่สวยฉ่ำคมชัดสมมงจริงๆครับ 

ทารีน่า โบเทส

ทารีน่า โบเทส

การเฉดดิ้งกรอบหน้าช่วยให้ดูสวยเซ็กซี่ “ทารีน่า โบเทส”
       “ทารีน่า”  เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้ง ที่มีใบหน้าสวยสไตล์ฝอ(ฝรั่ง)และดวงตาที่สวยสะกดใจใครหลายๆคน การแต่งหน้าของทารีน่า ก็จะต้องเป็นการแต่งหน้าสไตล์สวยเข้ม คมชัด ซึ่งการแต่งสไตล์นี้จะต้องเน้นส่วนของ คิ้ว ดวงตา และกรอบหน้าเป็นหลัก ส่วนลิปก็จะเป็นโทนสีน้ำตาลอมชมพูธรรมดา
       การแต่งหน้าของทารีน่าในรอบตัดสินเป็นลุคสายฝอ สวยฟาดเน้นแต่งตาสีเข้ม โทนน้ำตาลม่วงอมดำ ใช้วิธีการวีไลน์สีตาออกมาให้รูปตาดูโตและยาวขึ้นเพื่อเสริมให้ดวงตามีเสน่ห์และเซ็กซี่ขึ้นนั้นเอง และที่สำคัญการเฉดดิ้งกรอบหน้าก็ช่วยให้ใบหน้าดูสวยเซ็กซี่ได้มากขึ้น โดยการใช้สีน้ำไหม้อมส้ม เพื่อทำให้กรอบหน้าดูอินเตอร์และคมชัดเมื่ออยู่บนอBackstage

มด นันทิยา

มด นันทิยา

มด นันทิยา

 

ดวงตาก็จะต้องแต่งให้คมฟาด “มด นันทิยา”
       มด เป็นสาวน้อยโคราช “หน้าไทย” ที่มีใบหน้าสวยอินเตอร์ และตอบโจทย์สายประกวดจริงๆ เพราะรูปร่างหน้าตาสามารถเป็นนางแบบได้ง่ายๆ การแต่งหน้าหรือสไตล์ของน้องก็จะเป็นสไตล์ที่ดู สวยคม เน้นเซ็กซี่แบบเท่ๆ เพราะรูปหน้าของน้องหรือแม้แต่ดวงตาก็จะต้องแต่งให้คมฟาดเสริมให้ดูอินเตอร์กว่าเดิม การแต่งหน้าของมดในรอบตัดสิน ก็จะเน้นดวงตาละกรอบหน้าเป็นหลัก ดวงตาก็จะใช้โทนสี น้ำตาลดำ และใช้วิธีการวีไลน์ให้ตาดูยาวทำให้ตาดูเซ็กซี่มากขึ้น ส่วนสำคัญคือการเฉดดิ้งกรอบหน้า สีที่ใช้เฉดก็จะเป็นโทนน้ำตาลไหม้อมเหลือง สีนี้จะทำให้กรอบหน้าดูชัดแต่ไม่โป๊ะให้สวยแบบธรรมชาติอย่างที่น้องเป็นและดูเซ็กซี่สะกดทุกสายตาเมื่ออยู่บนเวที

#MissUniverseThailand2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนชิลี” เผยหมดเปลือก สารภาพรักผู้ชายแต่โดนเท

รอลุ้นมงสาม! “แอนชิลี สก๊อต” ส่งกำลังใจ ขอให้วันพรุ่งนี้เป็นวันของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”

“แอนชิลี สก๊อต” เล่าหมดเปลือกเรื่องรัก เคยถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา

มันเป็นเพราะทุกคน “แอนชิลี” ฝากสเตตัสสุดซึ้ง อ่านแล้วทัชใจมาก!!

“อแมนด้า” อุบตอบเซ็นสัญญาเข้าสังกัด “เอ ศุภชัย” ตอบชัดประเด็นนางงามลูกครึ่งมักคว้ามงกุฎ

“แอนชิลี”ระบายความในใจเจอเหน็บที่ไม่เข้ารอบ MU2021 ลั่นอยากบอกว่าcomment มันก็เจ็บได้

ตัดพ้อ! “แอนชิลี สก๊อต” ถามกลับลืมว่าตนเป็นมนุษย์ที่มีความรู้สึกด้วยใช่ไหม?

Comments