ไทม์ไลน์ดราม่าชีวิตครอบครัว “หนุ่ม-กุ้งพลอย” 

ไทม์ไลน์ดราม่าชีวิตครอบครัว “หนุ่ม-กุ้งพลอย” 

0

ไทม์ไลน์ดราม่าชีวิตครอบครัว “หนุ่ม-กุ้งพลอย” 
       เรียกว่าเป็นดราม่าแห่งชีวิตครอบครัวของ “กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือเปลี่ยน ภายหลังว่า “กุ้งพลอย” กับ “หนุ่ม ศรราม” พระเอกตลอดกาลของแฟนละครชาวไทย 
      เมื่อมีรักมีครอบครัว และมีลูกด้วยกัน เรื่องผัวเมียละเหี่ยใจก็มักเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ

อ่านข่าวต่อ:“กุ้งพลอย”โพสต์ข้อความขอจีบ “หนุ่ม ศรราม” พร้อมชวนออก

       ดาราเดลี่ลำดับไทม์ไลน์ผัวเมียละเหี่ยใจคู่นี้ และลองดูว่าเส้นทางชีวิตรักจะไปทางไหน ก็ได้แต่ให้กำลังใจและขอให้คิดถึงลูกเป็นที่ตั้ง  

ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์

ศรราม เทพพิทักษ์
 

       26 กรกฎาคม 2561 ปรากฏว่าในสื่อบันเทิงว่า  “หนุ่ม ศรราม” มีสัมพันธ์พิเศษกับ “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์” ขณะนั้นเธอเป็นเทรนเนอร์ในคลับเฮาส์
       8 เมษายน 2562 “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ” ให้กำเนิดบุตรสาว ชื่อ น้อง “วีจิ” มีความหมายคือ วีรสตรีผู้กล้าหาญ โดยจะใช้เป็นทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น ซึ่งศรรามชอบชื่อนี้มาก ถึงกับไปสักคำว่าวีจิไว้ที่แผ่นหลัง

        15 มกราคม 2563  “หนุ่ม ศรราม”  ขึ้น สน.สุทธิสาร เพื่อลงบันทึกประจำวันว่า เงินในบัญชีของตัวเองที่มี 1.1 ล้านบาท ได้สูญหายไป 470,000 บาท โดยที่ตัวเขาเองไม่รู้เรื่องเลย และคาดว่าอาจเป็นความผิดพลาดที่ระบบของธนาคาร

       มีนาคม 2563  “ติ๊ก”  ภรรยาของศรรามได้ประกาศขายหน้ากากอนามัยในช่วงโควิด-19 โดยอ้างว่า สามารถนำเข้ามาได้จากเวียดนาม จากนั้นมีลูกค้าชื่อ ญานิษฐาที่มีอาชีพเป็นพยาบาล มาขอซื้อเป็นจำนวน 2 แสนชิ้น จ่ายเงินไป 9 แสนบาท อย่างไรก็ตามเมื่อถึงวันรับของ 13 มีนาคม กลับไม่ได้สินค้า ทำให้ผู้ซื้อขอเงินคืน แต่ภรรยาของศรรามบ่ายเบี่ยง และอ้างว่าติดการนำเข้า ให้รอก่อน

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์


       17 เมษายน 2563 ศรราม และติ๊ก ประกาศว่าหย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยากันแล้ว อย่างไรก็ตามติ๊กอธิบายว่า เป็นการหย่าแก้เคล็ด โดยระบุว่า “นี่เป็นการแก้เคล็ดจากคำทักของพระ ท่านบอกว่าถ้าหย่ากัน เรื่องอะไรไม่ดีที่เจอจะได้เบาบางลง อย่างไรก็ตาม วันที่จดทะเบียนกัน มันก็เป็นเพียงแค่กระดาษใบเดียว แต่เรายังรักและอยู่ด้วยกัน เราสัมผัสกันอยู่ทุกวัน เราไม่เคยปล่อยมือกัน”

      11 กย 63  IG ศรรามลงรายละเอียดการหย่าว่าจริงๆ หย่ากันตั้งแต่ 20 มกราคม 2563 แล้ว โดยลูกสาวน้องวีจี จะอยู่ในความดูแลขอฝ่ายชาย และค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรทั้งหมดศรรามจะเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงฝ่ายเดียว

       17 กพ 64  ติ๊ก ไปถึงหน้าบ้าน ศรราม มอบกุหลาบแห่งความสำนึกผิดให้ลูกสาว

       5 พย 64  กุ้งพลอย ขอจีบ ศรราม อีกครั้ง พร้อมแฮชแท็กรักเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments