เรื่องย่อ “เกมรักเกมพยาบาท"

เรื่องย่อ “เกมรักเกมพยาบาท"

0

เรื่อง "เกมรักเกมพยาบาท"

เกมรักเกมพยาบาท ขวัญ

        การล้างแค้นที่รอมานานกว่า 20 ปีของ แคท” (ขวัญ อุษามณี) อาชญากรสาว ผู้บ่มเพาะแรงแค้นจากอเมริกาเธอมีเป้าหมายที่จะทำลายชีวิต เอื้อการย์” (ต่าย เพ็ญพักตร์) เจ้าแม่วงการจิวเวลรี่ เจ้าของบริษัท Queen of Diamond แบรนด์อัญมณีเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย “เอื้อการย์” คือคนที่ฮุบบริษัทอัญมณีของพ่อเธอ จนทำให้พ่อและแม่ของเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย ส่งผลให้ “แคท” ในวัยเด็กต้องไปอาศัยอยู่กับป้าใจร้ายที่เหมือนตกนรกทั้งเป็น

เกมรักเกมพยาบาท ขวัญ

เกมรักเกมพยาบาท ขวัญ

          ก่อนที่เธอจะไปมีชีวิตใหม่ที่อเมริกา “แคท” ฉวยโอกาสการเป็นสมาชิกกลุ่ม A-List ที่ประกอบไปด้วย เมย่า” (นุ้ย เกศริน) นักย่องเบา ฝีมือโหด ไร้ร่องรอย ลิต้า” (ลิซ่า อาลิซาเบธ) สาวต้มตุ๋นพันหน้า แสดงแนบเนียนทุกสถานการณ์ เคน” (อาร์ต มารุ) แฮกเกอร์สมองใส อยู่ภายใต้คาแรคเตอร์หนุ่มเนิร์ดไร้พิษสงและสุดท้ายโตมร” (อ่ำ อัมรินทร) นักวางกลยุทธ์มืออาชีพอดีตซีไอเอ และเป็นอาของเธอเอง

เกมรักเกมพยาบาท ขวัญ

เกมรักเกมพยาบาท ขวัญ

          “เดวิส” เจ้าของเหมืองสัมปทานในแอฟริกาที่ค้นพบเพชรสีชมพู Pink Congolese แต่เหมืองกลับถูกผู้ก่อการร้ายปล้น ทำให้เพชรทั้ง 7 เม็ดต่างกระจัดกระจายไปรอบโลก ทีม A-List ได้จัดการสืบเสาะแสวงหาและชิงเพชรกลับมาได้แล้ว 6 เม็ด เหลือเพชรสุดท้ายซึ่งอยู่ที่ประเทศไทยนั่นเองขณะที่ “แคท” แอบแฝงตัวเข้าไปทำงานในบริษัท Queen of diamond โดยอ้างว่าจะสืบข้อมูลของ “เอื้อการย์” แต่จริงๆ แคทมีแผนส่วนตัวที่ต้องการทำลาย “เอื้อการย์” ด้วยการเข้าหา ติณณ์” (โฬม อัชชา) ลูกชายคนโต แต่แผนการณ์สานสัมพันธ์ของเธอต้องชะงักเมื่อพบว่าติณณ์มี ละลิล” (พลอย ชิดจันทร์) จิตแพทย์สาวที่เป็นคนรักอยู่แล้ว “แคท” จึงเบี่ยงเป้าหมายไปที่ ตรัย” (ซัน ประชากร) ลูกชายคนเล็กสุดรัก ที่แม้จะคบหา ปุณณ์” (มะลิ โคทส์ ) นางแบบไฮโซสาว แต่ก็ดูเป็นความสัมพันธ์วูบวาบไม่จีรัง

เกมรักเกมพยาบาท ขวัญ

เกมรักเกมพยาบาท ขวัญ

         “ติณณ์” รู้สึกได้ว่าปัญหาที่เกิดกับธุรกิจเป็นฝีมือของใครบางคนที่ต้องการทำลาย Queen of Diamond จึงเริ่มสืบหาตัวการ “แคท” แอบขัดขวางเนียนๆ และพยายามแฉเรื่องอดีต ว่า “เอื้อการย์” ฮุบบริษัทนี้มาอย่างผิดกฎหมาย แต่สุดท้าย”แคท” ก็ไม่แฉ เพราะไม่อยากให้ “ติณณ์” ต้องใจสลาย เหมือนตอนที่ “แคท” รู้ว่าพ่อของเธอเองก็ไม่ใช่คนดี “แคท” ต้องการแก้แค้น “เอื้อการย์” ไม่ใช่ “ติณณ์” ความแค้นส่วนตัวของแคทจะจบลงอย่างไร ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

 

แนวละคร : แอคชัน
บทประพันธ์ : คนเขียนเงา
บทโทรทัศน์ : เมรัญญา มะชะรา, จอมใจ ตางูเหลือม
กำกับการแสดง : บุญธร กิติพัฒฑากรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments