อ่านแล้วซึ้ง เปิดโพสต์แรก! “แอนชิลี” หลังจบการประกวด MU 2021 ขอบคุณทุกแรงเชียร์

อ่านแล้วซึ้ง เปิดโพสต์แรก! “แอนชิลี” หลังจบการประกวด MU 2021 ขอบคุณทุกแรงเชียร์

0

โพสต์แรก! “แอนชิลี” หลังจบการประกวด MU 2021 ขอบคุณทุกแรงเชียร์

          เรียกว่าได้ใจคนไทยไปเต็มๆ สำหรับสาว “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” หรือ แอน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่แม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย บน “มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70” (Miss Universe 2021) แต่เธอก็ทำออกมาได้อย่างดี

แอนชิลี MU 2021

           โดยล่าสุดสาว “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยเธอตัวเองในชุดราตรีรอบไฟนอลลงอินสตาแกรมโพสต์ข้อความระบุว่า

แอนชิลี MU 2021

           “Sometimes things don’t work out the way you want it to. It’s okay to be upset, it’s okay to cry especially after you’ve given it everything you’ve got. Im grateful, simple as that. It was an honour to represent Thailand and to show the world our #RealSizeBeauty . We made that impact together and I will forever hold that close to my heart. Thank you to everyone has supported me, you’ve given me strength. I love you all, here is to a new chapter, here is to continuing to celebrate your individuality, uniqueness and you. #RealSizeBeauty forever”

แอนชิลี MU 2021

          ซึ่งแปลได้ว่า “บางครั้งสิ่งต่างๆ ก็ไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ มันโอเคที่จะรู้สึกแย่ มันโอเคที่จะร้องไห้ออกมาโดยเฉพาะหลังจากที่เราได้ทุ่มสุดตัวไปแล้ว “ฉันรู้สึกยินดี” ง่ายๆ อย่างนี้ มันเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และแสดงให้โลกเห็นถึง #RealSizeBeauty ของเรา

แอนชิลี MU 2021

           เราสร้างแรงกระเพื่อมนั้นด้วยกัน และฉันจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน พวกคุณมอบพลังให้กับฉัน ฉันรักพวกคุณทุกคน นี่คือหน้าบทใหม่ นี่คือการเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองของคุณ เอกลักษณ์ของคุณ และตัวของคุณเอง #RealSizeBea

แอนชิลี MU 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนชิลี” เผยหมดเปลือก สารภาพรักผู้ชายแต่โดนเท

รอลุ้นมงสาม! “แอนชิลี สก๊อต” ส่งกำลังใจ ขอให้วันพรุ่งนี้เป็นวันของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”

“แอนชิลี สก๊อต” เล่าหมดเปลือกเรื่องรัก เคยถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย! ที่ยอมเพราะกลัวเหงา

มันเป็นเพราะทุกคน “แอนชิลี” ฝากสเตตัสสุดซึ้ง อ่านแล้วทัชใจมาก!!

“แอนชิลี”ระบายความในใจเจอเหน็บที่ไม่เข้ารอบ MU2021 ลั่นอยากบอกว่าcomment มันก็เจ็บได้

ตัดพ้อ! “แอนชิลี สก๊อต” ถามกลับลืมว่าตนเป็นมนุษย์ที่มีความรู้สึกด้วยใช่ไหม?

“แอนชิลี สก๊อต” ติดโควิด19 รักษาแบบ Home isolation เนื่องจากไม่มีอาการใดๆ

Comments