ทูพีซบางเบาของ “โบว์ เบญจศิริ” 

ทูพีซบางเบาของ “โบว์ เบญจศิริ” 

0

ทูพีซบางเบาของ “โบว์ เบญจศิริ” 
        เป็นนักแสดงที่มีผลงานต่อเนื่องเสมอสำหรับ “โบว์ เบญจศิริ” ล่าสุดเธอมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ โดยเธอโพสต์ภาพเซ็กซี่ในแบบที่ร้อนสุด ๆ จนแฟนๆมาไลค์เป็นจำนวนมาก

อ่านต่อ:“โบว์ เบญจศิริ” ฉลอง 40 กะรัตด้วยภาพนู้ด | daradaily

โบว์ เบญจศิริ

โบว์ เบญจศิริ

โบว์ เบญจศิริ

        เธอเคยเผยถึงความรักในอดีตว่า นั่งเปิดอัลบั้มรูป.. เจอความรักเมื่อ 10กว่าปีที่แล้ว… ผู้ชายคนหนึ่งที่เคยคิดว่าเกือบจะแต่งงานด้วย .. ไม่รู้สิ นั่งดูรูปก็อดยิ้มไม่ได้ เมื่อเห็นว่าตัวเองมีความสุขแค่ใหนในข่วงเวลานั้น… ถึงแม้เวลาจะผ่านไปผ่านเรื่องราวมากมาย แต่ก็ไม่เคยเสียใจที่ได้รักคุณ"
       "แด่ ความทรงจำที่ดี” ไม่รู้ว่าคุณเป็นอย่างไรบ้าง แต่ก็ขอให้คุณมีความสุขนะ” One and Only"
      นอกจากนี้ไลฟ์สไตล์ที่แฟนๆ ของเธอทราบกันดีคือเธอทำงานอาสาเพื่อสัตว์คุ้มครอง
        เธอเคยพูดถึงงานอาสาว่า โบว์เป็นทูตช้างสากลขอมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมเชียงใหม่ แล้วเราก็ทำงานกับทั้งองค์กรที่อยู่ในประเทศไทย และทำงานกับองค์กรต่างประเทศด้วย แต่ว่าการเป็นทูตช้างสำหรับโบว์มันไม่ได้มองว่าฉันเป็นทูตช้างมีตำแหน่งหรืออะไร โบว์เป็นอาสาคนหนึ่งที่ทำงานเรื่องสัตว์เท่านั้นเอง”
       “โบว์มีโอกาสให้นมลูกช้าง บางตัวแม่ไม่แข็งแรงหรือคลอดมาแล้วแม่ไม่เอาลูกเพราะมีภาวะความเครียดเยอะ พี่เล็กก็ต้องไปหานมมา ขึ้นไปช่วยกันป้อนช่วยพยุงเขา จำได้ว่ามีเชือกหนึ่งเป็นลูกช้าง เราพยายามป้อนนม พี่เล็กดูแลประคบประหงมอย่างเต็มที่ แต่เขาก็ท้องเสีย ภูมิเขาไม่ดี ท้ายที่สุดก็ต้องเสียเขาไป อันนี้ก็คือหน้าที่ที่เราพอจะทำได้ เราก็ไม่ใช่สัตวแพทย์ ถ้าเราไปทำอะไรที่มันมากเกินไปจะดูแบบ…เธอเป็นใคร ไม่ใช่หมอมาทำอะไรแบบนี้”

โบว์ เบญจศิริ

โบว์ เบญจศิริ

โบว์ เบญจศิริ

โบว์ เบญจศิริ

        “เรียกว่าอุทิศชีวิตให้ได้ในส่วนหนึ่งตอนนี้ เพราะว่าโบว์มีแพลนในการใช้ชีวิต รู้ว่าชีวิตเราจะไปอยู่ตรงไหน นี่ไงเหมือนเราหาตัวเองเจอว่าโบว์อยากอยู่กับสัตว์ อยู่กับสัตว์แล้วโบว์มีความสุข 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments