“โบว์ เบญจศิริ” เล่านาทีทรมาน เป็นลมบนเครื่องบินต้องใช้เครื่องออกซิเจน

“โบว์ เบญจศิริ” เล่านาทีทรมาน เป็นลมบนเครื่องบินต้องใช้เครื่องออกซิเจน

0

“โบว์ เบญจศิริ” เล่านาทีทรมาน เป็นลมบนเครื่องบินต้องใช้เครื่องออกซิเจน

         ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงและตกใจเมื่อนักแสดงสาว “โบว์ เบญจศิริ วัฒนา” ออกมาเล่าประสบการณ์เมื่อเจ้าตัวเกิดเป็นลมบนเครื่องบิน จนต้องให้ออกซิเจนบนเครื่อง ว่า

อ่านข่าวต่อ : หนุ่มๆ คงเสียดาย “โบว์ เบญจศิริ” ประกาศไม่ถ่ายหวือ

        “จะเล่าอย่างไรก่อนดี ตัวเองจะเป็นลมบนเครื่องบิน อยู่ดีดีก็เหงื่อแตกฉลับพลัน.. พยายามตั้งสติ แล้วเอามือไปหาถุงกระดาษ เพราะรู้ สึกอยากอาเจียน หายใจไม่ทั่วท้อง.. กดเรียกพี่ๆ แอร์มาช่วย เค้าเอาถังออกซิเจนมาให้ช่วยหายใจสัก 30 นาทีก็ดีขึ้น...  คิดว่าอากาศในเครื่องมันร้อนเกินไป หรืออย่างไรก็ไม่รู้ เพราะทันทีที่เครื่องแลนด์ติดพื้น กำลังจอด ก็มีคุณพ่ออุ้มลูกสาว น่าจะ 5 ขวบ พร้อมทั้งถังออกซิ เจน ขอทางรีบพาลูกออกมาจากเครื่อง

       เป็นการบินครั้งแรกในชีวิตที่อยากให้ถึงบ้านเร็วที่สุด มันทรมานมาก ที่นั่งแคบๆ ในเวลาที่เราหายใจไม่สะดวก แต่ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ มันก็มีวันที่ดี และวันที่ไม่ใช่วันของเราบ้าง ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะ เพื่อใครจะขึ้นเครื่องเดินทาง ไกลๆ ตรวจ เตรียมเช็คทุกอย่างให้ดีๆ (นี่ขนาดตัวเองพกทุกอย่างนะ ยาดม ถุงเท้า)

        สุดท้ายขอบคุณพี่ผช. ที่นั่งข้างๆ นะคะ แกถาม แกไม่รำคาญเรา พวกพี่ๆ แอร์ด้วย ตอนนี้คิดว่าปกติแล้วร่างกาย ไฟล์นี้ไม่ใช่ของฉัน..” ต่อมาสาว “โบว์” ได้ออกมาบอกอีกว่า “ขอบคุณทุกคนนะคะ อ่านทุกข้อความค่ะ ถึงบ้านเรียบร้อย พักค่ะ เดี๋ยวก็ดีขึ้น ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ”

        หลังจากแชร์ประสบการณ์ออกไปต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งส่งกำลังใจให้สาว “โบว์” กันมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments