เรื่องย่อ “It happens on Valentine"s day”

เรื่องย่อ “It happens on Valentine"s day”

0

เรื่องย่อ " It happens on Valentine’s day"

เรื่องย่อ

         ผู้หญิง 2 คน โทรเข้ามาหา “พี่อ้อย-พี่ฉอด” ในวัน Valentine “เหมือนแพร” (ขวัญ อุษามณี) ทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกกับ “แทน” (ไม้ วฤธ)  คนรักที่คบกันมานาน และวางเป้าหมาย ว่าจะแต่งงานกันในปีหน้า

เรื่องย่อ

เรื่องย่อ

       ชีวิตรักอันปกติสุขของ “เหมือนแพร” ต้องเปลี่ยนไป เมื่อวันหนึ่งการอบรมสัมมนา ของแผนกในต่างจังหวัด กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์อันเป็นความลับระหว่าง “เหมือนแพร” กับ “วิวัฒน์” (ดอม เหตระกูล)หัวหน้าทีมของ “เหมือนแพร” เอง โดยที่ “วิวัฒน์” นั้นมีภรรยาอยู่แล้ว คือ “ยุวดี” (ฮาน่าทัศนาวลัย) ซึ่งก็ทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในบริษัทด้วย ตลอดเวลาของการอบรมสัมมนา 3 วัน 2 คืน เป็นครั้งแรกที่ “เหมือนแพร” ได้สร้างโลกใบที่ 2 กับ หัวหน้างานของตัวเอง จนเมื่อกลับมาใช้ชีวิตกับความสัมพันธ์ที่ต้องหลบซุกซ่อน ทั้งจาก “แทน” คนรักของ ตัวเอง และ “ยุวดี” ภรรยาของ “วิวัฒน์” โดยทั้ง 4 คน ทงานเวียนวนอยู่ในที่ทำงานเดียวกัน

เรื่องย่อ

เรื่องย่อ

      ในขณะที่ “คิม” (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) สาวสวยที่โทรเข้ามาหาในวัน Valentine เช่นเดียวกัน ในขณะที่ Valentine ของ “เหมือนแพร” ที่ตั้งใจอยากจะฉลองกันอย่างมีความสุขแค่ 2คน แต่กลับมีคนมากเกินไปถึง 4 คน แต่ Valentine ของ “คิม” กลับไม่มีใครเลย ทั้งที่ “คิม” มีผู้ชายอยู่ในชีวิตถึง 3 คน “คิม” เริ่มต้นเรื่องราวด้วยการเล่าว่า มีผู้ชายถึง 3 คนเข้ามาให้เลือก คนแรกคือ “เอก” คนรักของ “คิม” เอง ที่เจ้าชู้มาก นอกใจ และแอบไปมีผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา คิมจึงตัดสินใจไปเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับ “ศิระ” (แจ๊บ เพ็ญเพชร )  ผู้ชายที่ “คิม” รู้ดีว่ามีภรรยาแล้ว แต่ “คิม” ก็เผลอใจไปกับ “ศิระ” ในวันที่หัวใจอ่อนแอ สิ่งที่ “ศิระ” พยายามทำก็คือ ขอให้ “คิม” เป็นภรรยาน้อยอย่างจริงจัง แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก คิมจึงโทรเข้ามาหาพี่อ้อยพี่ฉอด ในคืนวัน Valentine

เรื่องย่อ

        “ทางออกของความรักของผู้หญิงสองคน “เหมือนแพร” และ “คิม” จะเป็นอย่างไร หาคำตอบอยู่ใน “It happens on Valentine’s day Club Friday The Series-Love Seasons Celebration” เวลา 20.30 น. ทุกคืนวันศุกร์ทางช่องวัน 31

 

อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว: Drama ที่สร้างจากเรื่องจริง
กำกับการแสดง:  กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข 
ผลิตโดย : CHANGE2561

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments