จานเด็ดทรัฟเฟิลของ “โอบ นิธิ”

จานเด็ดทรัฟเฟิลของ “โอบ นิธิ”

0

จานเด็ดทรัฟเฟิลของ “โอบ นิธิ”
       เรียกว่าเป็นพระเอกคนดังอีกคนหนึ่งในยุคนี้ “โอบ นิธิ” ดาราเดลี่ได้เปิดใจ 5 เมนูโปรดของเขามาให้แล้ว แถมยังมีเรื่องเมนูทรัฟเฟิลซึ่งเป็นเมนูจากทริปหวานต่างประเทศกับหวานใจด้วย 
ลองไปฟังกัน 

อ่านต่อ:กินแล้วหล่อ ต้มยำเมนูกักตัวของ “เจฟ ซาเตอร์” | daradaily

โอบ นิธิ

โอบ นิธิ

       5 เมนูโปรดที่เรากินประจำ ?
- ผมเป็นคนที่กินอะไรไม่ค่อยยากเท่าไหร่ครับ เมนูแรกเลยนะครับหมูกระเทียม เมนูที่สองก็คือหมูกรอบผัดพริกเกลือ เมนูที่สามก็คือสปาเกตตีคาโบนาร่า เมนูที่สี่กุยช่ายขาวผัดเต้าหู้กรอบ เมนูที่ห้าต้มแซ่บกระดูกอ่อน

สปาเกตตีคาโบนาร่า

หมูกรอบผัดพริกเกลือ

กุยช่ายขาวผัดเต้าหู้กรอบ

       มีประสบการณ์เกี่ยวกับร้านอาหารในช่วงโควิดไหม ? 
- มีช่วงที่ร้านเขาปิดไปนะครับ ปกติแล้วเวลาเราไปกินเค้าก็จะเปิดทุกวันจนล่าสุดบางทีเราไปตามร้านแล้วเขาก็ปิดจนสุดท้ายแล้วโทรไปหาเค้าบอกว่าป้าย้ายกลับมาทำงานที่บ้านแล้ว

      ขออีกสักร้านเป็นย่านดัง เช่นย่านเยาวราช จุฬา ?
- มันก็มีร้านส้มตำ ร้านอาหารอีสาน ก็จะลักษณะคล้ายๆเดิม แต่อันนี้โชคดีตรงที่ปิดไปแต่สุดท้ายแล้วเขาเจอภัยเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดี บวกกับโควิดด้วยเลยขายไม่ได้แต่สุดท้ายแล้วเขาก็กลับมาเปิดใหม่

ปกติทำกับข้าวอะไรกินเองบ้างไหม ?
- ไม่ค่อยครับแต่พอมีช่วงโควิดเลยทำบ้างเพราะว่าเราไม่ค่อยได้ออกไปไหนจนสุดท้ายแล้วเราก็ต้องทำ

เห็ดทรัฟเฟิล

เมนูเห็ดทรัฟเฟิล

       ไปเที่ยวกับมะปรางมีประสบการณ์เมนูหรือร้านสักร้านที่อยากเล่าไหม ?
- ปกติคือผมเป็นคนชอบกินเห็ดทรัฟเฟิล แต่ว่าด้วยระบบจัดการของทางฝรั่งเศสเค้าจะให้จองร้านอาหารซึ่งร้านอาหารนี้จองค่อยข้างยาก แล้วก็จะมีเวลาจองของมันว่าต้องเป็นเวลาไหน พอมันช่วงว่างเราก็เลยรีบจองสุดท้ายก็ได้กิน และสุดท้ายก่อนจะกลับ ผมอยากลองกินอีกรอบ เพราะอยากรู้ว่ารสชาติจะเหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะร้านนี้คือทุกอย่างเป็นทรัฟเฟิลหมดเลย

      ในท่ามกลางโควิดบางร้านก็หายจากไปหรือบางร้านก็กลับมาได้แต่อยากให้โอบพูดให้กำลังใจร้านที่ไม่ได้กลับมา
- ก่อนอื่นเลยก็ถ้าร้านไหนเกิดการสูญเสียก็ขอแสดงความเสียใจด้วยจริงๆ เพราะว่ามันก็เป็นโรคที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น สุดท้ายก็ขอให้เศรษฐกิจที่ร้านกำลังขายอยู่ตอนนี้ทำมาค้าขึ้น มีคนมากินทุกวัน อะไรที่ผมสามารถจะช่วยโปรโมทได้ผมยินดีช่วย ใครมีธุรกิจอะไรก็ช่วยมาฝากร้านให้เขาขายดีขึ้น ผมรู้สึกว่านี่ถือเป็นอีกหนึ่งการสนับสนุนจากผม ที่ผมสามารถพอจะช่วยได้ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจแล้วกันครับ ผมขอให้ผ่านมันไปให้ได้ร่ำรวยจะมาคาขึ้นอีกครั้ง

โอบ นิธิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments