คนบันเทิงก็เล่นด้วย!! มาแล้วลูกจ๋าชุดโกโกวาที่หนูอยากได้

คนบันเทิงก็เล่นด้วย!! มาแล้วลูกจ๋าชุดโกโกวาที่หนูอยากได้

0

คนบันเทิงก็เล่นด้วย!! มาแล้วลูกจ๋าชุดโกโกวาที่หนูอยากได้

         หลอนหูในโลกออนไลน์ไปแล้วกับเพลงที่ร้องว่า “มาแล้วลูกจ๋า โกโกวาที่หนูอยากได้” ส่วนที่มาที่ไปมาจากที่ “นายทิพรุยทธ กองศรีมา” หรือ “ต้องแต้ง” ยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง Tongtang Family TV ได้ทำละครสั้นลงใน TikTok เป็นแนวละครคุณธรรม

ชุดโกโกวา

ชุดโกโกวา

         เป็นเรื่องราวที่ลูกสาวคุยกับคุณพ่อว่าอยากได้ “ชุดโกโกวา” ซึ่งเป็นชุดของตุ๊กตาในซีรีส์เรื่อง Squid Game เป็นชุดเอี๊ยมสีส้มเหลือง จึงนำคำว่า “โกโกวาคิมิซึนิดา” มาแต่งเป็นเพลง ชื่อเพลงว่า “ชุดโกโกวา” เพราะจำง่าย ซึ่งตนเป็นคนแต่งเนื้อเพลงเอง ใช้เวลาแค่ 10 นาที แถมยังเขียนเนื้อเพลงใส่ปฎิทิน เพราะหากระดาษไม่เจอ

ชุดโกโกวา

         ล่าสุดมีคนในวงการบันเทิงหลายคนนำชุดเอี๊ยมสีส้มเหลืองมาใส่ เพื่อขอเกาะกระแสเพลงนี้สักหน่อย ส่วนจะมีใครบ้างตามไปส่องกันเลย

          คนแรกเริ่มต้นที่ “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่จัดเต็มในชุดโกโกวา พร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์เพลงนี้แบบน่ารัก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มาแล้วลูกจ๋าชุดโกโกวาที่หนูอยากได้ #แต่ชุดที่พ่อใส่สามารถสั่งอาหารตามสั่งได้นะ”

ชุดโกโกวา

ชุดโกโกวา

           ต่อกันที่ “ปิงปอง ธงชัย”ก็ลงคลิปที่เพื่อนถ่ายคลิปตัวเองที่ใส่ชุดโกโกวาลงในไอจี แล้วนำเพลงนี้มาใส่ประกอบคลิปด้วย งานนี้มีแฟนคลับมาแซวกันเพียบว่า ปิงปองลุคนี้น่ารักมากมาย

ชุดโกโกวา

ชุดโกโกวา

          ส่วน “นิกกี้ ณฉัตร” เจ้าพ่อคอนเทนต์ก็ไม่พลาดขอหยิบชุดโกโกวามาใส่ เพิ่มความคิวท์ด้วยการปะแป้งด้วยและอุ้มลูกเสือนั่งอยู่ในรถ โดยใส่แคปชั่นว่า “เพลง โคตรหลอนหู ทำไงดี” นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าหลอนมากอยู่ในหูตลอดทำไงดีปวดหัว 5555

ชุดโกโกวา

          ปิดท้ายกันที่ “น้องออเกรซ” ลูกสาวสุดแสบของ “พ่อเปิ้ล นาคร” กับ “แม่จูน” ที่งานนี้คุณแม่นำความน่ารักของลูกสาวในชุดโกโกวามาลงในไอจี พร้อมแปะแคปชั่นว่า “ก็เอากะเค้าด้วย #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล”

ชุดโกโกวา

ชุดโกโกวา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์วันแรก! “นิกกี้ ณฉัตร” ส่งโรงพยาบาลทำแผลเย็บ 5 เข็ม

ตื่นเต้นน้ำตาแตก “ใบหม่อน กิตติยา” เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังวิวาห์ “แจ๊ค แฟนฉัน”

“แจ๊ค แฟนฉัน” ลงภาพเวดดิ้งหวาน “ใบหม่อน”  ประกาศวิวาห์ 14 กพ.

ครั้งแรก “แจ๊ค แฟนฉัน” เสียงสั่นบอกเห็นลูกแล้วพ่อหายเหนื่อย

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

Comments