อาการวิกฤตอยู่ห้องไอซียู! “แนท ณัฐชา” เปิดใจ “พ่อแหลม มอริสัน” ติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องการความช่วยเหลือด่วน

อาการวิกฤตอยู่ห้องไอซียู! “แนท ณัฐชา” เปิดใจ “พ่อแหลม มอริสัน” ติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องการความช่วยเหลือด่วน

2.5

อาการวิกฤตอยู่ห้องไอซียู! “แนท ณัฐชา” เปิดใจ “พ่อแหลม มอริสัน” ติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องการความช่วยเหลือด่วน
        งานนี้แฟนๆ ต้องส่งกำลังใจกันเป็นการด่วนเลยล่ะค่ะ เมื่อล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสต่อสายตรงถึงนักแสดงสาวมากความสามารถ “น้องแนท ณัฐชา นวลแจ่ม” หลังทราบว่าคิงออฟกีต้าร์ หรือ “พ่อแหลม มอริสัน” เข้าโรงพยาบาลและอยู่ในห้อง ICU เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ : ส่งกำลังใจ! “แหลม มอริสัน” ล้มในห้องน้ำกระดูกก้นกบ ปีกสะโพกแตก

แนท ณัฐชา แหลม มอริสัน

แนท ณัฐชา แหลม มอริสัน

        โดย “น้องแนท” ได้เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “ตอนนี้แนทอยู่ที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลค่ะ อาการคุณพ่อยังอยู่ที่ห้องไอซียู  พ่อยังไม่สามารถตอบสนองได้ 100 % แต่หนูรู้ว่าพ่อยังได้ยินอยู่ แต่หมอบอกว่าพ่อยังอยู่ในวิกฤต คุณพ่อเพิ่งเข้า ICU วันนี้ เมื่อประมาณ 3 ชั่วโมงที่แล้วค่ะ แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ผลกระทบจากการล้มครั้งที่แล้วนะคะ ตอนล้มในห้องน้ำก่อนหน้านี้ คือดีขึ้นแล้ว พ่อลุกขึ้นมาพูดได้ปกติแล้วค่ะ แต่อันนี้เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นเลยค่ะ คือคุณพ่อน่าจะมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้เมื่อเช้านี้ อาการของคุณพ่อตาเหลือกไม่มีตาดำเลย แล้วก็ไม่ได้สติเลย

แนท ณัฐชา แหลม มอริสัน

        ซึ่งแนวทางการรักษาต้องรักษาตามอาการ ต้องให้สายอาหารเพราะพ่อกินข้าวยังไม่ได้ ยังไม่ได้รับรู้ 100% ต้องอยู่ให้ออกซิเจนในห้อง ICU คุณหมอวินิจฉัยหลักๆ น่าจะติดเชื้อในกระแสเลือดค่ะ กำลังหาอยู่ว่าติดเชื้อจากอะไร แล้วก็ทำให้น้ำตาลในเลือดต่ำมากอยู่ในขั้นวิกฤต จนทำให้เกือบจะช็อคแล้ว ถึงเป็นตาสีขาว คุณหมอบอกว่าถ้าพาพ่อมาช้ากว่านี้คืออาจจะไม่ทัน ส่วนห้อง ICU สามารถเยี่ยมได้เฉพาะลูก แต่แนทได้เจอแล้วค่ะ ซึ่งคุณพ่อก็ยังก็รับรู้ยังหัวเราะ แต่เค้ายังไม่สามารถสื่อสารได้ ยังตอบสนอง 100%ไม่ได้ค่ะ แต่ว่าจิตวิญญาณข้างในเค้ารับรู้แต่ว่าตาเค้าหลับอยู่ เป็นห่วงคุณพ่อมากๆเลย”

แนท ณัฐชา แหลม มอริสัน

        พร้อมกันนี้ “น้องแนท” ได้แจ้งขอความช่วยเหลือด้วยเช่นกัน “ตอนนี้ต้องการหาโรงพยาบาลดีๆให้คุณพ่อต่อจากที่นี่ค่ะ  มีได้คุยกับเพื่อนๆ ถ้าได้ไปโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์หรือไปโรงพยาบาลที่อยู่ที่กรุงเทพโรงบาลใหญ่ๆ ที่ไหนได้บ้าง กำลังขอความช่วยเหลือค่ะ แต่ยังไม่ได้จากที่ไหน”

แนท ณัฐชา แหลม มอริสัน

        ทั้งนี้ “น้องแนท” ได้ปิดท้ายฝากถึงแฟนๆที่เป็นห่วงคุณพ่อ “หนูเชื่อว่าพระเจ้าจะช่วยคุณพ่อฟื้นขึ้นมาในเร็ววันค่ะ คุณพ่อจะกลับมาปกติอีกครั้งค่ะ ขอบคุณคนที่เป็นห่วงคุณพ่อ ขอบคุณที่ให้กำลังใจ เชื่อว่ามีแฟนคลับคุณพ่อมากมายที่เป็นห่วงคุณพ่อมากๆค่ะ”

แนท ณัฐชา แหลม มอริสัน

        และสำหรับแฟนๆ ท่านใดที่มีช่องทางในการช่วยเหลือ “พ่อแหลม มอริสัน” สามารถประสานการเข้ารับการรักษากับโรงพยาบาลที่กล่าวมาข้างต้นได้ รบกวนติดต่อ INBOX เข้ามาที่ Page FACEBOOK ดาราเดลี่ หรือ ติดต่อแจ้งที่ IG : nat_nattasha ได้เลยนะคะ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

8 – 10 ก.พ. นี้ “นายกเบียร์” ชวนเที่ยวงาน “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK 2024” พร้อมระเบิดความมันส์เปิดตัว “แหลม มอริสัน” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments