“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด สปอยด์ตอนจบบิ๊กเซอร์ไพรส์

“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด สปอยด์ตอนจบบิ๊กเซอร์ไพรส์

0

“โอริเวอร์” ยิ้มรับเรตติ้ง “เสาร์ 5” พุ่งกระฉูด สปอยด์ตอนจบบิ๊กเซอร์ไพรส์

         ปรบมือรัวๆ ฟาดเรตติ้งยืนหนึ่งติดต่อกันทุกสัปดาห์สำหรับ ละครแอ็กชั่นดราม่า “เสาร์ 5” ทางช่อง 7HD โดยสัปดาห์ล่าสุดทำเรตติ้งสูงถึง 6งานนี้ผู้จัด “โอริเวอร์ บีเวอร์” ซึ่งควบตำแหน่งผู้กำกับการแสดง ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม พร้อมการันตีความเข้มข้น 3 ตอนสุดท้าย จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไว้ให้กับแฟนละครอย่างแน่นอน

เสาร์ 5

เสาร์ 5

         โดยผู้จัดหนุ่มเปิดใจ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ  ขอบคุณจากหัวใจเลย ที่ทุกคนติดตามชมละครกันมาโดยตลอด ตรงนี้คือกำลังใจที่ดีที่สุดของทีมงาน และนักแสดงสำหรับละครที่กำลังจะเดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายบอกได้เลยว่าจะยิ่งสนุก และเข้มข้นมาก แล้วเราก็จะได้ชมกันใน 3 ตอนสุดท้าย ซึ่งจะยังมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกหลายอย่าง 

เสาร์ 5

เสาร์ 5

          ผมเองได้ติดตามกระแสของละครมาตลอด ผมอ่านทุกคอมเมนต์ที่เข้ามา บางคอมเมนต์บอกว่าอยากให้ทำภาค 2 ต่อเลย ผมก็อยากขอบคุณมาก ผมได้อ่านคอมเมนต์ และรวบรวมข้อมูล ทำการวิเคราะห์ว่าแบบไหนคนดูชอบ หรือไม่ชอบแบบไหน เราเรียนรู้จากฟีดแบ็กของคนดู เรามีการแก้ไขให้ตรงกับสิ่งที่คนดูต้องการมากที่สุด ในการทำงานอาจจะเหนื่อยขึ้น แต่พอเราได้เห็นผลที่ออกมา ความเหนื่อยหายไปทันที เราคิดว่าวันนี้เรามาถูกทางแล้ว เราได้ทำเพื่อคนดูจริง ๆ ผมกับทีมงานภูมิใจตรงนี้มาก รวมถึงผลที่แสดงออกมาผ่านเรตติ้ง คือความตั้งใจของเราจริงๆ มารอชมพร้อมกันนะครับ สำหรับ เสาร์ 5 ใน 3 ตอนสุดท้ายการันตีว่าพีคในพีคแน่นอน เราทำการตัดต่อแล้วตัดต่ออีก เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด และที่สำคัญคือตอนจบ ผมบอกเลยว่าเราเตรียมเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาไว้รอทุก ๆ คนอยู่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหกรรมละครีรันปี 66 กลับมาอีกครั้งครองใจคนดู

เปิดใจ “คุณปองพล” ผู้ประพันธ์นวนิยายเรื่อง “แม่โขง” อยากให้ดันพญานาคเป็น soft power

ศึกละครรีรันหลังข่าววันหยุด “อย่าลืมฉัน” ปะทะ “เสาร์ 5” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!

“โอริเวอร์” การันตี CG พญานาคสุดอลังการ แฮปปี้ทีเซอร์ “แม่โขง” คนดูชอบ

ศึกละครีรันวันหยุด “อย่าลืมฉัน-เสาร์ 5” ฟาดกันมันส์หยด

ศึกละครรีรันหลังข่าววันหยุด “อย่าลืมฉัน” ปะทะ “เสาร์ 5” อ่อนแอก็แพ้ไป

รีรันแล้วรีรันต่อรีรันอีก! เกิดอะไรขึ้นหลังข่าววิกหมอชิต ส่งบู๊เกรดเอ “เสาร์ 5” ลงจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments