สุดต๊าซ! “ส้ม-น็อต” สานฝันปังจริงให้เปรี้ยงยิ่งกว่า “แพนเค้ก” ที่ดูไบ

สุดต๊าซ! “ส้ม-น็อต” สานฝันปังจริงให้เปรี้ยงยิ่งกว่า “แพนเค้ก” ที่ดูไบ

0

สุดต๊าซ! “ส้ม-น็อต” สานฝันปังจริงให้เปรี้ยงยิ่งกว่า “แพนเค้ก” ที่ดูไบ

        รอปังต่อให้สะท้านดูไบจัดจริงไม่จกตา พร้อมดันส่งประกวดต่อที่ดูไบจริง ชิงเงินรางวัล และโอกาสพิเศษที่หาจากเวทีไหนไม่ได้อีกแล้วในประเทศไทย นำทีมจัดประกวดโดย “ส้ม พิศณุพร” ซีอีโอ CEO บริษัท เอเอ็มซี่ คอนซัลเทนซี่ AMC Consultency จำกัด ผู้ถือสิทธิ์การประกวด มิสซูปเปอร์ไอดอล MISS SUPER IDOL 2022 พร้อมสุดฤทธิ์สุดเดช จะเตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เวทีประกวดน้องใหม่มาแรงมากๆ ในวันที่ 7 เมษายนนี้ ที่ มิรินน์คลับ Mirinn Club@ อาร์ซีเอ RCA

MISS SUPER IDOL 2022

          งานนี้ “ส้ม พิศณุพร” เปิดใจหมดเปลือกให้ฟังว่า คลุกคลีอยู่ในแวดวงนางงามนางแบบมานานมากๆ จนถึงวันหนึ่งมีโอกาสเข้ามา ก็ไม่รอช้า พอได้ปรึกษาผู้ใหญ่รอบข้างลงตัวมีแต่คนสนับสนุน แถมได้ “เฟิร์น อนัญญา” มาเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาฯ และรั้งเก้าอี้ ผู้จัดการกองประกวดและ “แม่น๊อต กฤติน” ศิลปินที่เคยปั้นดาวดังมาเยอะแยะ จะมาช่วยอีกแรง ก็ยิ่งตัดสินใจเข้าสู่วงการประกวดทันที

MISS SUPER IDOL 2022

         เรามีความมุ่งมั่น และทุ่มเทสร้างปรากฎการณ์แก่เวทีประกวดรูปแบบใหม่ๆ เราเน้นเฟ้นหาสาวสวย ฉลาด เพียบพร้อมรอบด้าน เพื่อชิงมงกุฎและสายสะพาย พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เป็นตัวแทนคนไทยทั้งประเทศไปร่วมประกวด มิสโมเดลออฟเดอะเวิลด์ Miss Model of the World เวทีนางแบบระดับโลกที่ดูไบ ซึ่งนอกจาก 3 รางวัลหลักแล้ว เรายังมีรางวัล มิสทาเลนท์ MISS TALENT และ มิสคอนเทนต์ MISS CONTENT เข้ายุคเข้าสมัยตามกระแสเน็ตไอดอลอีกด้วยค่ะ

          การจัดประกวดมิสซูปเปอร์ไอดอล MISS SUPER IDOL 2022 เป็นครั้งแรกในเมืองไทยและครั้งแรกของโลก เพื่อคัดเลือกตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมประกวด มิสโมเดลออฟเดอะเวิลด์ Miss Model of the World 2022 เวทีนางแบบระดับนานาชาติที่ “แพนเค้ก เขมนิจ” เคยคว้ามงกุฎ ชนะเลิศมาครองแล้วเมื่อปี 2004 โดยปีนี้ มิสโมเดลออฟเดอะเวิลด์ Miss Model of the World 2022 จะจัดขึ้น ณ มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments