ยิ่งกว่าฮือฮา! รอบอวดหุ่น Mister Smart Thailand ADVANCE 2023

ยิ่งกว่าฮือฮา! รอบอวดหุ่น Mister Smart Thailand ADVANCE 2023

0

ยิ่งกว่าฮือฮา! รอบอวดหุ่น Mister Smart Thailand ADVANCE 2023
          จัดจบไปแล้ว อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ เร้าใจสุดฤทธิ์ กับรอบชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นล่ำตำใจ เวทีประกวด Mister Smart Thailand Advance มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ แอดวานซ์ 2023 ผู้เข้าประกวดทั้ง 24 คน สวมใส่ชุดว่ายน้ำแบรนด์ดัง Unlozk ’s Swimwear ออกลีลาสับ ๆ แรง ๆ ไปแล้วที่สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท กอล์ฟคลับแอนด์โฮเทล Pinehurst Golf & Country Club คลองหลวง ปทุมธานี  ในงานมีไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย สปอนเซอร์ใจดีที่จะพา 24 หนุ่มบินลัดฟ้าไปมูเตลูถึงประเทศพม่า

น็อต

           น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้อำนวยการกองประกวด มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ แอดวานซ์ Mister Smart Thailand Advance 2023 รีบบอกไว “เราเก็บคะแนนเข้ากองวันแรกๆ รอบโชว์ชุดว่ายน้ำ เชื่อว่าหลายคนชอบแน่นอน แต่ก็มีบางส่วนติๆ เอ๊ะๆ ไม่อยากจะให้มองไปในแบบต่ำ ๆ หรืออนาจาร เพราะอะไรที่ไม่ดี เราไม่ทำแน่นอน เราต้องการยกระดับหนุ่มหล่อให้ครบพร้อม ทั้งรูปร่างหน้าตา และความสามารถด้านอื่นๆ ไปด้วย”ด้าน 3 โค้ชแรง ที่มาร่วมชมด้วย ก็เปิดใจดังนี้ เริ่มกันที่ ช่างแต่งหน้าซุปตาร์ร้อยล้าน ป้อม วินิจ บุญชัยศรี “ชุดว่ายน้ำไม่โป๊นะ กำลังดีเลย แต่ถ้าใครจะมองว่าโป๊เกินไป ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน พี่มองในแง่ความมีวินัยมากกว่า กว่าจะได้หุ่นดีๆ เป๊ะๆ ต้องออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสนานอยู่”ดารารุ่นใหญ่ ฝีมือแรงทะลุจอแตก อ้วน รีเทิร์น อนันต์ เสมาทอง “น้อง ๆ แต่ละคนมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป เพราะความหลากหลาย คือความงามอีกรูปแบบหนึ่ง ผู้ชายใส่ชุดว่ายน้ำบางคนยังตั้งข้อรังเกียจอยู่ เปิดตาเปิดใจให้กว้างนะคะ ปีนี้ก็ 2023 กันแล้ว โลกไปถึงไหนแล้ว นางงามยังใส่ชุดว่ายน้ำแหกไปถึงไหนแล้ว หนุ่มหล่อทำไมจะใส่บ้างไม่ได้”ตำนานนักร้องดังข้ามยุค กำปั้น บาซู BAZ00 กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ “น้อง ๆ หลายคนหุ่นแน่นหุ่นดีกว่าผมอีก ผมดูการประกวดมาเยอะอยู่ ต้องยอมรับว่าเวที มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ แอดวานซ์ Mister SMART Thailand Advance จัดโชว์รอบชุดว่ายน้ำได้ดีเกินคาด ปีหน้า 2024 อยากให้จัดประกวดไปเรื่อยๆ นะครับ ชอบ ๆ ดี ๆ”

น็อต กฤติน

น็อต กฤติน

            เวทีแรก! เวทีเดียวของโลก! พร้อมกล้าเปิดโอกาสกว้างให้ทั้งหนุ่มแท้ ทรานส์แมน Trans MAN ได้ร่วมประกวดบนเวทีเดียวกัน ย้ำๆ บนเวทีเดียวกัน ไม่จำกัดเพศ LGBTQIAN+ ไม่จำกัดเชื้อชาติ สัญชาติ ตั้งแต่อายุ 18-40 ปี ร่วมชิงเงินและของรางวัลมากกว่า 1,000,000 ล้านบาท

น็อต กฤติน

น็อต กฤติน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments