เปิดประวัติ “ขุน ชานนท์” ถูกพาดพิงจากชนไม่รับผิดชอบ

เปิดประวัติ “ขุน ชานนท์” ถูกพาดพิงจากชนไม่รับผิดชอบ

0

เปิดประวัติ “ขุน ชานนท์” ถูกพาดพิงจากข่าวชนไม่รับผิดชอบ
       จากกรณีที่มีคู่กรณีร้องเรียนและโพสต์ผ่านสื่อว่ามีดาราชายขับรถชนทำให้ตนเองบาดเจ็บและแขนเสียรูป ต้องรักษาตัวเองและไม่ได้รับการเยียวยา โดยมีการเสนอให้เงิน เพียง 10000 ตามข่าว

อ่านต่อ:เกิดอะไรขึ้น “ขุน ชานนท์ ...

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

       สำหรับ“ขุน ชานนท์”  เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2534 ที่ กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยเข้าวงการจากประกวด หนุ่มคลีโอ 2010 

       สำหรับกรณีดังกล่าวคือวันที่ 29 เม.ย.65 พันตำรวจโท นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมาเวลา 22:45 น. ผู้เสียหายคือ นางสาวปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหงขาออก มุ่งหน้าแยกสวนสน
       เมื่อถึงแยกลำสาลี “ขุน ชานนท์” ได้ขับรถยนต์ตัดหน้า จึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ แขนหักผิดรูป และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย ผู้เสียหายก็ได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ในวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา
ขณะนี้ อยู่ระหว่างที่พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบ เพื่อเรียกคู่กรณีมาให้ปากคำ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง  โดยจะเป็นตัวกลางการเจรจาระหว่างคู่กรณี เพื่อตกลงกันว่าจะช่วยเหลือเยียวยาอย่างไรได้บ้าง และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
ส่วนคู่กรณีขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

       ขุนเป็นที่รู้จักจากการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ นอกจากนี้ยังมีผลงานละครอีกด้วย ล่าสุดชื่อของขุนถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อ ตกเป็นข่าวกรณีชนจักรยานยนต์แต่ไม่รับผิดชอบคู่กรณีที่บาดเจ็บ 

ขุน ชานนท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments