“บูม-ซัน-แชป” ชวนพิชิต 3 เส้นชัยแลนด์มาร์คเมืองไทย ในการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565

“บูม-ซัน-แชป” ชวนพิชิต 3 เส้นชัยแลนด์มาร์คเมืองไทย ในการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565

0

“บูม-ซัน-แชป” ชวนพิชิต 3 เส้นชัยแลนด์มาร์คเมืองไทย ในการแข่งขันจักรยานทางไกล ปี 2565 (Amazing Thailand Bike Ride 2022)

           สามหนุ่มหล่ออารมณ์ดีและรักธรรมชาติ นำโดย ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, แชป วรากร ศวัสกร และเหล่านางฟ้านักปั่นที่วงการสองล้อต้องจับตา เตรียมโชว์ฟิต ร่วมพิชิต 3 เส้นชัยสุดอเมซิ่ง กับกิจกรรมการแข่งขันจักรยานทางไกล (Amazing Thailand Bike Ride 2022) ระยะทางสูงสุด 100 กม. โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดนครพนม สุราษฎร์ธานี และเชียงราย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่นำร่องแต่ละภูมิภาคของประเทศไทย ในการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยนำเสนอจุดแข็งด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลก และมุ่งเน้นรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New normal) ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ภายใต้มาตรฐานด้านความปลอดภัย SHA 

ซัน ประชากร บูม กิตตน์ก้อง แชป วรากร

           โดยการแข่งขันครั้งนี้มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและมีคุณค่าแก่นักท่องเที่ยวให้ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย ผ่านการแข่งขันจักรยานทางไกลในรูปแบบ ประเภทจักรยานเสือหมอบ (Bike Ride) ระยะทาง 100 กม. จำนวน 4 รุ่นการแข่งขัน และประเภทจักรยานระยะสั้น (Fun Ride) สำหรับนักปั่นมือใหม่ ระยะทาง 12 กม. ไม่จำกัดอายุ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วทุกภาค ได้แก่ จังหวัดนครพนม สุราษฎร์ธานี และเชียงราย ที่มีแหล่งท่องเที่ยวอันซีนไทยแลนด์ที่น่าสนใจสวยงามมากมาย

ซัน ประชากร บูม กิตตน์ก้อง แชป วรากร

           งานนี้สายเลือดชาวนครพนมโดยแท้ อย่างหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “ซัน” ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ขอนำนักปั่นมาชมความสวยงามเลียบริมโขง โดยเส้นทางแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ในฐานะเจ้าบ้าน "หนุ่มซัน" ได้เชิญชวนเหล่านักปั่นที่สนใจเข้าร่วมพิชัยเส้นชัยไปด้วยกันว่า

ซัน ประชากร บูม กิตตน์ก้อง แชป วรากร

           “เรามาร่วมปั่นเพื่อพิชิตเส้นชัย ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม กันนะครับ นอกจากจะได้ปั่นเพื่อสุขภาพแล้ว ตลอดเส้นทางการปั่นจะได้ชื่นชมแลนด์มาร์คของจังหวัดนครพนม เต็มอิ่มไปกับความงดงามของสถาปัตยกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร วัดธาตุน้อยศรีบุญเรือง วัดมรุกขนคร และอีกมากมายเลยครับ”

ซัน ประชากร บูม กิตตน์ก้อง แชป วรากร

           สำหรับเส้นทางปั่น จังหวัดสุราษฏร์ธานี ในวันที่ 11-12 มิถุนายน 2565 และจังหวัดเชียงราย วันที่ 25-26 มิถุนายน 2565 จะได้พบกับนักแสดงรุ่นใหม่มาแรง อย่าง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, แชป-วรากร ศวัสกร และเหล่านางฟ้านักปั่นชื่อดัง พร้อมเพลิดเพลินไปกับการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬา ร้านอาหารและผลิตภัณฑ์ชุมชน สนุกสุดมันส์บนเวทีการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยศิลปินชื่อดัง อาทิ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ, เอิร์ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข และวง Indigo ที่จะผลัดกันมาร่วมสร้างความบันเทิงในแต่ละพื้นที่ ผู้สนใจสามารถลงสมัครและดูรายละเอียดการจัดงานได้ที่ Facebook : Amazing Thailand Bike Ride 2022 และเว็บไซต์ www.amazingthailandbikeride.com 

ซัน ประชากร บูม กิตตน์ก้อง แชป วรากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments