ศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ-แอนนา” พัวพันขายสลากฯ ทิพย์

ศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ-แอนนา” พัวพันขายสลากฯ ทิพย์

0

ศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ-แอนนา” พัวพันขายสลากฯ ทิพย์

           เรียกว่าเป็นประเด็นสุดฮอตอีกครั้งเมื่อล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” และ “แอนนา” พร้อมพวกอีกหนึ่งคนฐานฉ้อโกงประชาชนและนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังถูกกองสลากพลัส แจ้งความขายสลากทิพย์

ต๊ะ แอนนา

ต๊ะ แอนนา

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมาตำรวจ สน.ทองหล่อได้เข้าควบคุมตัว “นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ” หรือ “ต๊ะ” ที่บ้านพักหลังศาลอนุมัติหมายจับพร้อม “นางสาวมินตรา ชุนสวัสดิ์” และ “นายวรินทร วัตรสังข์” หรือ “แอนนา” ในฐานะความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ต๊ะ แอนนา

ต๊ะ แอนนา


          การเข้าจับกุมตัวในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากผู้บริหารของกองสลากพลัสได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ว่า “แอนนา” และ “ต๊ะ” ขายสลากทิพย์ บนแพลตฟอร์ม โชคดีลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยมีการนำหลักฐานซึ่งเป็นสลากฉบับจริง ที่กองสลากพลัส ถือครองอยู่มาเป็นหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะมีการออกหมายจับในวันนี้ก่อนที่ตำรวจจะควบคุม “ต๊ะ” มายังสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อลงบันทึกและสอบปากคำ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการจับกุม “ต๊ะ” เพิ่งจะเดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อดำเนินคดีกับผู้บริหารของกองสลากพลัส ที่ สน.ทองหล่อ เช่นกัน ขณะที่พนักงานสืบสวนอีกชุดได้เข้าควบคุมตัว “นางสาวมินตรา” และนำตัวไปลงบันทึกที่ สน.มีนบุรี ส่วน “แอนนา” ยังอยู่ต่างประเทศ ซึ่งคนใกล้ชิดออกมายืนยันไม่ได้หนีคดีแต่อย่างใด และกลับถึงไทยจะมาเปิดใจในเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนนา” เจ็บช้ำเจอ AI จับหน้าเป็นผู้ชาย เผยทุ่มเงินล้านทำหน้าใหม่ มี “จีจี้ ฮาดิด” เป็นไอดอล

“แอนนา” โนสนคนเม้าท์ง่ามขาดำ นุ่งวันพีซเฉิดฉายบนรันเวย์ประกบ “ไมค์ ภัทรเดช”

“แอนนา” ร่วมงานระดับโลก สร้างประวัติศาสตร์ เฉิดฉายบนพรมแดง งานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส 2022

“แอนนา” ร่ายยาวเคลียร์ดราม่าไปเดินแบบจ่ายเงินเดิน-เลิกกับผัวเป็นคอนเทนต์?

“แอนนา” อำลาหน้าจอทีวี ขอทำตามความฝันย้ายไปทำงานต่างประเทศ

“แอนนา” มั่นใจคดีหวยทิพย์บริสุทธิ์ แอบห่วงแม่ร้องไห้ทุกวัน กลัวทัวร์ลง!

“แอนนา” เลื่อนวันเดินทางกลับไทย เนื่องจากป่วยกะทันหัน

Comments