จากใจ “กอล์ฟ” ถึง “เชียร์” อดีตคนรัก บอกมิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ถ้าแต่งงานชวนเราด้วยนะ!!

จากใจ “กอล์ฟ” ถึง “เชียร์” อดีตคนรัก บอกมิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ถ้าแต่งงานชวนเราด้วยนะ!!

0

จากใจ “กอล์ฟ” ถึง “เชียร์” อดีตคนรัก บอกมิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ถ้าแต่งงานชวนเราด้วยนะ!!

          เป็นอีกหนึ่งคู่ที่พีคมาก ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง เทปประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565 เพราะเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีของนักแสดงสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” กับอดีตคนรักอย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” ซึ่งพอกำแพงเปิดออกมาทำเอา “เชียร์” ถึงกับตกใจและเสียอาการอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังคงร้องเพลง “อย่าทำให้ฉันรักเธอ” คู่กันจนจบ

กอล์ฟ เชียร์

กอล์ฟ เชียร์

         “เชียร์” บอกว่าไม่คิดว่า “กอล์ฟ” จะมาจริงๆ ส่วน “กอล์ฟ” ก็พูดถึงฝ่ายหญิงว่าเป็น “รักแรกของเราในวงการ” คบกันตั้งแต่สมัย ม.4 - ม.5 ก่อนที่ตัวเองจะเดบิวต์เป็นนักร้องซะอีก พร้อมกับเล่าเรื่องราวสมัยก่อนที่ยังจำได้มาจนถึงทุกวันนี้

กอล์ฟ เชียร์

          “เชียร์” เล่าว่าตอนคบกับ “กอล์ฟ” เป็นความรักครั้งนึงที่อยู่ในใจของเธอเหมือนกัน เพราะมีความรู้สึกผิดมาก “กอล์ฟ”เป็นคนทุ่มเทมาก แต่หลายอย่างอาจทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ มันไม่ใช่ไม่อยากไปต่อ แต่สุดท้ายมันไปไม่ได้ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจ

          โดยทั้งคู่ไม่เจอกันมานานมาก เกิน 10 ปี “กอล์ฟ”ก็บอกว่า วันนี้ก็เลยอยากมาเจอ อยากมา make peace คือที่ผ่านมา มันอาจเป็นเพราะเราเด็กกันเกินไป อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่มันใช่ และอยากจะบอกว่า... ดีใจด้วย ที่เห็น “เชียร์” มีความรักที่ดี

        นอกจากนี้ “เชียร์” ยังเล่าตอนที่เจอ “กอล์ฟ” ครั้งแรก แล้วเขาเดินข้ามถนนมา “เชียร์” ก็ข้ามถนนไป อยู่ดี ๆ ฝ่ายชายก็เดินกลับมาขอเบอร์ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นยังอยู่ในความทรงจำ “เชียร์”เสมอ วันนี้เป็นความหวังดีในอีกรูปแบบนึง ซึ่งมันก็ยังคงอยู่

        ระหว่างที่พูดคุยกันเรื่องในอดีต ทั้ง “กอล์ฟ”และ “เชียร์”ก็มีน้ำตาคลอกันทั้งคู่และหลังจากนั้นสวมกอดกันด้วยมิตรภาพดีๆ

กอล์ฟ เชียร์

           ล่าสุดได้เข้าไปส่องในไอจีของ “กอล์ฟ” เจ้าตัวก็ได้มีการเขียนความรู้สึกที่มีต่อ “เชียร์” แล้วได้กลับมาเจอกันอีกครั้งว่า...

         “มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ:)

กอล์ฟ เชียร์

           ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ :) ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า "คิดถึงนะ" ขอบคุณมากๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ” 

กอล์ฟ เชียร์

กอล์ฟ เชียร์

กอล์ฟ เชียร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments