“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

0

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

           ออกมาโพสต์ร่ายยาวชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาคนสวยของหนุ่ม “ฟลุค จิระ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงหลังไปออกรายการดัง ที่ได้มีพูดถึงเรื่องครอบครัวของเธอที่อยู่ฝั่งลาว โดยเปิ้ลได้เขียนข้อความเผยความรู้สึกของตัวเองว่า

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล

          จากบทสัมภาษณ์เปิ้ลในรายการแฉที่ผ่านมา ช่วงที่เริ่มพูดถึงครอบครัวที่อยู่ฝั่งลาว เปิ้ลอยากบอกว่า เปิ้ลรู้สึกอึดอัดมากที่ได้ยินบทสัมภาษณ์ของตัวเอง ที่ยังคงพูดเรื่องที่มันเป็นอัตโนมัติตลอดเวลา เราตอบคำถามเมื่อประมาณ 10-15 ปี ที่แล้ว เพราะจริงๆ แล้วเมื่อ 15 ปีที่แล้วกับปัจจุบันมันแตกต่างกัน ทุกอย่างมันได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว ความจริงปัจจุบันคือพ่อแม่เปิ้ลแยกทางกันแล้ว เปิ้ลไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพ่อทำอะไรอยู่ เพราะไม่ได้ติดต่อกันหลายปี สิ่งที่พูดไปสัมภาษณ์ไป ยังทำอยู่หรือเปล่าเปิ้ลก็ไม่แน่ใจ และปัจจุบันเปิ้ลก็คือเด็กธรรมดาคนนึงที่หาเลี้ยงตัวเองและแม่ และทำงานหาเงินกันกับน้องสาวเปิ้ล เราไม่ได้เป็นลูกคุณหนู หรือไฮโซ แต่อย่างใด เปิ้ลไม่อยากพูดถึงครอบครัวแต่คำถามคนก็มักจะถามถึงครอบครัวในรายการวันนั้น

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล

           คำถามเกี่ยวกับครอบครัวไม่มีในสคริปต์ ถ้าหากมีเปิ้ลคงจะบอกทีมงานว่าขอไม่พูดถึงจะดีกว่า แต่พอพี่มดดำถาม ซึ่งพี่มดดำถามด้วยความหวังดีด้วยซ้ำ ที่จะให้เปิ้ลได้มีโอกาสพูดถึงครอบครัว แต่เปิ้ลก็บอกตามตรงว่าเปิ้ลไม่รู้จะตอบยังไงเพราะไม่ได้เตรียมตัวมาเลย จึงต้องตอบคำถามที่เคยตอบผ่านๆ มาแบบเดิมๆ แต่พอได้กลับมาฟังรายการ มันอายตัวเอง มันไม่อยากฟังอดีต ที่ไม่อัปเดต และพี่ๆ ยังพูดเรื่องที่มันเป็น 10 ปีที่แล้ว เพราะเปิ้ลไม่เคยอัปเดตใคร 

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล

            เวลาเปลี่ยนทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดแล้ว ผ่านมาไม่เคยอยากเอ่ยถึงครอบครัวอีกเลย เพราะมันก็เจ็บปวดทุกครั้งที่พูดถึงและไม่รู้จะเริ่มยังไง เวลามีคนถามก็ได้แต่พูดเรื่องเดิมๆ และไม่กล้าพูดความจริงเพราะคนที่จะกระทบที่สุดคือแม่ของเปิ้ล คนที่เปิ้ลรักมากที่สุด เปิ้ลกลัวเขาจะรับกับความจริงไม่ได้ และกลัวแม่จะอาย แต่ก่อนเปิ้ลจะออกมาพูดเรื่องนี้ วันนี้  เปิ้ลได้บอกแม่และถามความเห็นจากแม่แล้ว แม่เปิ้ลโอเค และรับความจริงได้ ถ้าคนถามแม่ก็ไม่อาย แม่เปิ้ลเข้มแข็งมากๆ และสู้กับเรื่องนี้มาตลอด วันนี้ขอบคุณแม่มากๆ ที่ให้เปิ้ลได้พูดความจริงจากใจเปิ้ล ต่อไปถ้าใครถามว่าครอบครัวทำอะไรเปิ้ลจะได้ตอบว่า เราก็ทำมาหากินค้าขายทั่วไป และเปิ้ลไม่รู้ด้วยซ้ำว่าปัจจุบันพ่อเปิ้ลทำอะไรอยู่ เปิ้ลและแม่ไม่ได้ร่ำรวยแต่พออยู่พอกิน ไม่ได้ไฮโซหรือลูกคุณหนู เราหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัวที่ยังเหลืออยู่ และถึงตอนนี้ เปิ้ลขอบคุณแม่อีกครั้งที่ทำให้เปิ้ลได้ปลดล็อกความรู้สึกในใจเปิ้ล ที่อึดอัดมานาน เวลาคนถามเรื่องชีวิตหรือครอบครัวที่ลาว 

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล

           เพราะความจริงคือเปิ้ลไม่มีอะไรให้ใครยกยอหรือชื่นชมค่ะ เปิ้ลก็เป็นเด็กธรรมดาคนนึงที่ดูแลแม่และน้องพิกกี้ครอบครัวเล็กของเราอยู่กันแบบนี้มาหลายปีแล้วค่ะ อยากให้ทุกคนอย่ายึดติดกับอดีต เราต้องฝังทุกอย่างไว้ให้ลึกที่สุด ความจริงอะไรก็ตามที่ทำร้ายจิตใจเราแล้ว ใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขกับคนที่ยังเหลืออยู่ในชีวิตเราก็พอ และเธอยังได้ขอบคุณสามีที่อยู่เคียงข้างในวันที่ตกต่ำที่สุด แทบไม่มีเงินกินข้าว ขอบคุณน้องและแม่ที่อยู่ข้างๆ 

           เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันคือเรื่องของความรู้สึกและจิตใจ ใครรับได้แค่ไหนหรือใครรับอะไรไม่ได้ที่จะอยู่ร่วมกัน ขออย่าเปรียบเทียบหรือออกความคิดเห็นว่าใครดีหรือไม่ดี ในเมื่อทุกคนก็เลือกทางของตัวเองแล้ว พร้อมขอบคุณทุกๆ คน อีกทั้งในแคปชั่นที่กำกับภาพดังกล่าว แอปเปิ้ลได้ระบุข้อความไว้ว่า ไม่เกี่ยวอะไรกับรายการนะคะ แต่เปิ้ลไม่อยากปล่อยมันผ่านไปอีกต่อไป ขอบคุณรายการมากๆ ที่ให้เกียรติเปิ้ลและพี่ฟลุค

ฟลุค จิระ แอปเปิ้ล

           ต่อไปนี้ใครถามครอบครัวทำอะไรจะได้ตอบไปเลยว่า หนูไม่รู้ค่ะอย่าเรียกเปิ้ลว่าลูกคุณหนูหรือไฮโซอะไรอีกเลย รู้สึกตัวเองไม่ใช่ ขอบคุณทุกคนที่ยังหลงเหลือคงอยู่เคียงข้างเปิ้ลจนถึงทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” ควง “แอปเปิ้ล” ย้อนความหลัง 11 ปีที่แล้วกับที่เดิมของเราสองคนที่เคยเดทกัน

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

จองตัวไว้ก่อน! “ฟลุค จิระ” ถึงกับไว้หนวดไม่ทัน เมื่อ “น้องธีร์” ลูกชาย “บีม กวี” จับมือลูกสาวตัวเอง

โชว์หุ่นแซ่บ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” 

“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments