“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

0

 “ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

        นักแสดงหนุ่ม “ฟลุค จิระ” ที่ล่าสุดเพิ่งจะผ่านวันเกิดไปหมาดๆ แต่เป็นวันเกิดแบบเรียบง่ายภายในครอบครัว พร้อมอัปเดตความคิดที่จะดำเนินการกับเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนท์บูลลี่ลูกสาว และยังเผยถึงปัญหาชีวิตคู่ ที่ถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกัน

อ่านข่าวต่อ : “แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

         เจ้าตัวเผยว่า... “วันเกิดที่ผ่านมา ก็ไม่ได้จัดงานอะไรใหญ่โตมากมาย แค่ทานข้าวกันภายในครอบครัวเฉยๆ ด้านภรรยาก็ไม่ได้มีของขวัญอะไร ขอแค่มีเค้กให้ลูกๆ ได้เป่ากันก็โอเคแล้ว เรื่องมีลูกเพิ่มอีกไหม ตอนนี้ต้องขอพักไว้ก่อน พอแล้ว คุณภรรยาเขาก็โอเคกับเรื่องนี้ ความหวานกับภรรยาลดลงเพราะคิดแต่เรื่องลูก

        เรื่องทะเลาะมีกันอยู่เรื่อยๆ ปกติของทุกคู่ คู่ตนส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเรื่องลูก ไม่ค่อยทะเลาะกันเรื่องส่วนตัว เวลาทะเลาะก็มีรุน แรงถึงขั้นมีปากเสียงกันบ้าง แต่ถ้าเราทะเลาะกันก็จะแยกกันอยู่คนละมุม ให้ต่างฝ่ายต่างสงบ ตนก็จะทำทุกอย่างเดิมปกติ แต่ไม่มีการลงไม้ลงมือแน่นอน ย้ำไม่ได้กลัวภรรยา แต่ไม่อยากให้มีปัญหาเพิ่ม

         ดำเนินการเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนท์บูลลี่ลูกสาว ตอนนี้ไม่มีแล้ว ไม่มีเลยหลังจากที่ตนได้โพสต์เตือนออกไป แล้วแชร์ข่าว คนพวกนี้ก็หายไปเลย ทั้งรายใหม่และรายเก่า เพราะตอนแรกมีทั้งคนไทยและคนลาว สิ่งที่ตนไม่ชอบเลยคือการคอมเมนท์เชิงเปรียบเทียบลูกสาวสองคน ว่าใครสวยกว่า ใครผอมกว่าอ้วนกว่า เพราะถ้าลูกโตไปแล้วเห็นคอมเมนท์แบบนี้ลูกจะรู้สึกยังไง แต่ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นเพราะไม่มีแล้ว และก็ไม่มีคำขอโทษจากคนที่เคยคอมเมนท์เหมือนกัน ตนอยากให้ทุกคนคอมเมนท์อย่างสร้างสรรค์มากกว่า ตนก็อยากแชร์รูปลูกมากขึ้น ในโซเชียลตอนนี้น่าอยู่มาก สบายใจมากขึ้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” ควง “แอปเปิ้ล” ย้อนความหลัง 11 ปีที่แล้วกับที่เดิมของเราสองคนที่เคยเดทกัน

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

จองตัวไว้ก่อน! “ฟลุค จิระ” ถึงกับไว้หนวดไม่ทัน เมื่อ “น้องธีร์” ลูกชาย “บีม กวี” จับมือลูกสาวตัวเอง

โชว์หุ่นแซ่บ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” 

“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments