คอมมานโดบุกรวบพ่อ “นิกกี้ ณฉัตร” หนีคดีพยายามฆ่า

คอมมานโดบุกรวบพ่อ “นิกกี้ ณฉัตร” หนีคดีพยายามฆ่า

0

คอมมานโดบุกรวบพ่อ “นิกกี้ ณฉัตร” หนีคดีพยายามฆ่า 

            วันนี้ (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการพล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. พ.ต.อ.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์ รอง ผบก.ปพ. พ.ต.อ.ชัยฏิภูมิ อำนวยชัย ผกก.5 บก.ปพ. พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. พ.ต.ท. พีรณัฏ บุญค้ำพงษ์ สว. วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ.นำกำลังชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด ปิดล้อมตรวจค้น 17 จุด ในจังหวัด 12 จังหวัด ประกอบด้วยเชียงราย,แม่ฮ่องสอน,นนทบุรี,กรุงเทพฯ,สมุทรปราการ, กาญจนบุรี, ฉะเชิงเทรา,จันทบุรี, นครศรีธรรมราช,ขอนแก่น,นครพนมและ กาพสินธุ์ ตามยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล

‘แม่แตงโม’ ถอนฟ้องตรง ตั้งแต่ 2 วันก่อนแล้วนะครับ เลยจะไม่ได้เห็นคลิปหลักฐานของคุณอัจฉริยะแล้ว …  แม่แตงโมถอนฟ้อง ‘คดีฆาตกรรม’ แตงโม กลุ่มคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากศาลนนทบุรีแล้ว อัจฉริยะ บอก หมดหน้าที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ย้ำทำดีที่สุดแล้ว  ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ได้ยื่นถอนฟ้อง สำนวนคดีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ยื่นฟ้องผู้ต้องหาบนเรือสปีดโบ๊ท ต่อศาลจังหวัดนนทบุรีไปก่อนหน้านี้ ในความผิดคดีอาญารวม 8 มาตราเป็นคดีฆาตกรรม โดยนางพนิดาได้ยื่นถอนคำฟ้องคดีตรงออกจากศาลจังหวัดนนทบุรีแล้วและศาลได้ยกเลิกวันนัดไต่สวนคำฟ้องในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ แล้วเช่นกัน  ขณะที่ นายอัจฉริยะ ยอมรับว่า แม่ของแตงโม ไปยื่นถอนคำฟ้องคดีฆาตกรรมที่ศาลแล้ว จากนี้ไปก็ถือว่าหมดหน้าที่ของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมแล้ว พร้อมระบุว่าที่ผ่านมา ทำดีที่สุดแล้วในส่วนของคดีแตงโม จากนี้ไปก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือเหยื่อผู้เสียหายในคดีอาชญากรรมอื่นๆต่อไป

           โดยจุดที่น่าสนใจ อาทิที่จังหวัดนนทบุรี ชุดปฎิบัติการพิเศษนำกำลังปิดล้อม บ้านเลขที่ 100 หมู่บ้านวิภาวรรณ ถนนเลี่ยงเมืองสนามบิน 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "นิกกี้" ณฉัตร จันทพันธ์ และณัฐชา จันทพันธ์ หรือเม้าส์ บีโอวาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า , พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่จ.นนทบุรี ที่ จ.นครศรีธรรมราช คอมมานโดนำกำลังจับกุม นายคม ธนิกุล อายุ 35 ปี ลูกชายของแคล้ว ธนิกุล หรือเหลาสวนมะลิ อดีตผู้กว้างขวางในพื้นที่กรุงเทพมหานครและอดีตโปรโมเตอร์และผู้จัดการในวงการมวยไทย, มวยสากลและมวยสากลสมัครเล่นในประเทศไทย เจ้าของฉายา “ เจ้าพ่อนครบาล” โดยจับได้ที่ริมถนนในตำบลเกาะขันธ์อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยนายพรหมถูกศาลออกหมายจับในคดีใช้อาวุธปืน ขนาด.45 ก่อเหตุยิงนายเอกณรงค์ เรืองเนตร 4 นัด หน้าศาลาที่พักผู้โดยสารริมถนนแสงชูโตสายเก่า หมู่ที่ 9 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีอย่างอุกอาจท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่นั่งรอรถโดยสาร

นิกกี้

            ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ชุดปฎิบัติการพิเศษนำหมายค้นศาลอาญาเลขที่495/2565 ลงวันที่ 6 ก.ค. ปิดล้อมบ้านเลขที่ 92/2 หมู่1 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านของ นายสถาพร เค้าพงษ์จันทร์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวปลูกติดกัน 3 หลัง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ เจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายค้น ก่อนนำกำลังปิดล้อมเพื่อทำการจับกุมตัว นายสถาพร อย่างไรก็ตามจากการตรวจค้นไม่พบตัว นายสถาพร อยู่ที่บ้านดังกล่าว พบเพียงญาติและครอบครัวเท่านั้น

           สำหรับนายสถาพร เป็นผู้ต้องหาที่ทางการต้องการตัวโดยเมื่อปี 2550 หลังใช้อาวุธปืนขนาด .45 จ่อยิง นายอุเทนเลาะเนาะ คู่กรณีที่ บริเวณศีรษะ เสียชีวิตคาที่ ปมเหตุมาจากพิพากเรื่องที่ดิน เหตุเกิดที่ ต.บึงน้ำรักษ์ อ.บางน้ำ เปรี้ยวจ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาถูกจับกุมและขอประกันตัวในชั้นศาล อีกทั้งหลบหนีไม่ยอมมาฟังคำพิพากษา ศาลตัดสินให้ประหารชีวิต แต่มีเหตุบรรเทาโทษ จึงลดโทษให้เหลือจําคุกตลอดชีวิต นอกจากนี้มีประวัติพัวพันกับยาเสพติดถูกศาลจำคุก 12 ปี พ้นโทษเมื่อปี 2562

           สำหรับปฎิบัติการดังกล่าว ทางพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ทางกองบังคับการปฎิบัติการพิเศษหรือคอมมานโด ทำข้อมูลสืบสวนผู้ต้องหาที่มีพฤติกรรมก่อคดีฆ่าผู้อื่นอย่างอุกอาจ คดีอาวุธปืน ตลอดจนคดียาเสพติด ที่เป็นภัยต่อสังคมที่ยังคงหลบหนีการจับกุม จนเป็นที่มาของการปูพรมเป้าหมาย 17 จุด ผู้ต้องหา 16 คน ทั่วประเทศอย่างไรก็ตามในช่วงสายวันนี้ทางพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. จะแถลงข่าวสรุปผลการปฎิบัติ ที่บช.ก. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

“นิกกี้” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาซุ่มปลูกต้นรักกับสาวคนนี้ ตอบแล้วคบกันจริงมั้ย?

จัดไปอย่าให้เสีย! “นิกกี้” เปย์หนักซื้อทองรับขวัญลูก “แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งแต่ยังไม่คลอด

“P-HOT” เมา หาย จนได้เพลง!! “นิกกี้” ไม่รอช้าคว้าแขนเปิดใจสาเหตุการหายตัวจนติดต่อไม่ได้

“นิกกี้” เปิดใจรู้เรื่อง “เบสท์-แพทริค” ทุกอย่าง แต่พูดไม่ได้

“นิกกี้ - ก้อย” เคลียร์ชัดทุกความรู้สึกหลังเลิกกัน มีสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์นไหม?

เปิดโฉมหน้า! คนที่ “นิกกี้ ณฉัตร” สารภาพรัก

Comments