“นิกกี้” เปย์ทองรับขวัญหลาน “น้องคากิ” อึ้ง! “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปเป็นหนุ่มอบอุ่น

“นิกกี้” เปย์ทองรับขวัญหลาน “น้องคากิ” อึ้ง! “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปเป็นหนุ่มอบอุ่น

0

“นิกกี้” เปย์ทองรับขวัญหลาน “น้องคากิ” อึ้ง! “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปเป็นหนุ่มอบอุ่น

           หอบทองไปรับขวัญหลาน “น้องคากิ” ลูกชายของ “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ใบหม่อน กิตติยา” ที่เพิ่งคลอดลูกไปไม่นาน พิธีกรคนเก่ง “นิกกี้ ณฉัตร” อีกทั้งยังบอกว่าตั้งแต่ “แจ็ค” มีลูกก็เปลี่ยนไปในทางที่ดี นึกถึงแต่ลูก

อ่านข่าวต่อ : “นิกกี้” ครอบครัวฝ่ายหญิงไฟเขียวแล้ว เล่าเปย์ทองรับขวัญ “น้องคากิ” ลูก “แจ็ค แฟนฉัน”

            “รับขวัญหลานคากิ จริงๆ ซื้อทองรับขวัญมาตั้งแต่รู้ว่าน้องใบหม่อนท้องแล้ว แต่ว่าตอนนั้นไม่ได้ให้ทอง เอาทองเก็บไว้ในเซฟตัวเอง เพราะตอนที่แจ็คเขาบอกว่าเมียเขาท้อง เราไม่รู้ว่าเรื่องจริงหรือเรื่องอำ คิดว่ามันแต่งเรื่องหลอกให้เราซื้อทอง ผมก็บอกว่าซื้อให้ก็ได้ แต่รอเมียมึงคลอดลูกก่อนชัวร์ๆ ก่อน เดี๋ยวเอาไปให้ที่ห้องคลอดเลย แจ็คเขาก็บอกว่าได้ เราก็เก็บไว้ตั้งแต่บาทละ 3 หมื่นกว่าบาท จนน้องคลอดขึ้นเป็น 4 หมื่นกว่าบาท เราก็เอาไปให้น้องใบหม่อนที่โรงพยา บาล ก็ไม่รู้ว่าทองขายไหม แต่เพื่อนทุกคนโดนของหมด ผมโดนทอง มาริโอ้ เมาเร่อ โดนลาบูบู้ คนรอบข้างทุกคนให้แจ็คหมด ยกเว้นพี่ป๋อง กับลุงรงค์ จริงๆ ผมไม่ได้ใจป๋าหรอก แต่แจ็ค แฟนฉัน เขาน่ารักกับผม พอผมซื้อทองให้ลูกเขา เขาก็หางานมาให้ผม

            น่ารักมาก คากิน่ารักมาก ได้แม่มาทุกอย่างเลย เป็นเรื่องดีมาก เพราะว่าหน้า ผิว นี่ได้แม่เลย เหมือนไอแจ็คอย่างเดียวคือความอ้วนกับชอบตด ที่เหลือได้แม่หมดเลย แต่ยังไม่ได้อุ้มเลย เพราะวันนั้นที่ไปหาคือวันแรก เราไม่มั่นใจว่าเราสะอาดไหม เลยไม่กล้าไปจับลูกเขา ถ้ามีโอกาสเดี๋ยวจะขอแจ็คไปช่วยเลี้ยง ตอนนี้คิดแนวทางไว้ให้แจ็คเรียบร้อยแล้ว ว่าโตขึ้นคากิต้องอ้วนก่อน แล้วคาแรคเตอร์คือไล่จีบลูกดารา อันนี้คือปูทางไว้แล้ว ว่าลูกดาราใครดังก็ตาม เดี๋ยวคากิจะไปจีบ แต่กลัวจะมีลูกสาวแล้วลูกมันมาจีบลูกผมมาก ถ้าเรามีลูกสาวก็ไม่แน่ เพราะไอ้แจ็คชอบแกล้งผม ไม่เอา จะมาดองได้ไง ไม่เอาคากิดี แต่ไม่เอาพ่อมัน ไม่เอาพ่อมันสิ

           ก็อยากมีลูก แต่รอได้ เลี้ยงคากิ เลี้ยงลูกเพื่อนๆ ไปก่อน คือเห็นก็น่ารักดี แต่ตอนเลี้ยงไอแจ็คก็ดูเหนื่อย ตาคล้ำไปทำงานทุกวัน แต่เขาไม่บ่นนะ เขามีความสุขมาก เดี๋ยวนี้เขาน่ารักมาก เขาไปทำงานกับผม เมื่อก่อนเปิดมือถือจะดูอย่างอื่น แต่เดี๋ยวนี้ดูแต่กล้องวงจรปิด ดูแต่ลูกทำอะไรอยู่ เปิดแต่รูปลูก มันดูโตขึ้นเยอะครับ น่ารักมาก แจ็คเปลี่ยนไปทุกอย่าง เดี๋ยวนี้เขาใจเย็น เมื่อก่อนจะใจร้อน กล้าเล่นมุกหยาบคาย เดี๋ยวนี้ไม่เอาเลย เปลี่ยนเป็นคนอบอุ่นเลย ทำทุกอย่างเพื่อใบหม่อน เพื่อคากิ เพื่อแม่เลย น่ารักมาก เลิกเที่ยวเลย ไม่เอาแล้ว แม้แต่เสิร์ชไอจีผู้หญิงก็ไม่กล้า กลัวลืมลบแล้วใบหม่อนเห็นมันไม่กล้าเลย ทุกวันนี้มันต้องมายืมเครื่องผมเปิด ไม่มีๆ มีแต่ดูโรงเรียนให้คากิ ดูของเล่น ตอนนี้เปลี่ยนเป็นคนละคนเลย เปลี่ยนเป็นหนุ่มอบอุ่นเลย เวลาไลฟ์ก็ไลฟ์กล่อมลูก ตอนไลฟ์คนเดียวคนดู 500 พอกล่อมลูกคนดู 7 พัน แต่จริงๆ เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้วครับ เขาแค่เล่นภาพลักษณ์เหมือนเด็กก้าวร้าว แต่ชีวิตจริงเขาเป็นคนน่ารักครับ พูดเพราะ ไม่พูดหยาบ เป็นคนดี”...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “นิกกี้” รัก “เปียโน” แฮปปี้ ยิ้ม! ครอบครัวฝ่ายหญิงไฟเขียว

“นิกกี้” เปย์ทองรับขวัญหลาน “น้องคากิ” อึ้ง! “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปเป็นหนุ่มอบอุ่น

คนบันเทิงกรี๊ดสนั่นตอนตี 3 “เทนนิส” สร้างประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยติด

เอ็นดูไม่ไหว! “นิกกี้ ณฉัตร” จากคนที่กลัวไก่ในวันนั้น สู่ครั้งแรกในชีวิตที่อยู่ใกล้ไก่

ต้นสังกัด “นิกกี้ ณฉัตร” แจ้งความ! ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องโปรโมตเว็บพนัน

“นิกกี้” เปย์แหวนให้ “น้องเปียโน” สุดว้าว “แจ็ค แฟนฉัน” เปลี่ยนไปถือศีล 5 หลังมีลูก

“นิกกี้” โต้! เปิดตัวแฟนใหม่ รับคุย “น้องเปียโน” อายุห่าง 12 ปี 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments