เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ย้อนเวลาได้อยากให้เขาเด็กลง ครั้งแรกกับการเผยความรักวัยเด็กกับคุณย่า ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่”

เปิดใจ “มดดำ คชาภา” กับหญิงในดวงใจ ย้อนเวลาได้อยากให้เขาเด็กลง ครั้งแรกกับการเผยความรักวัยเด็กกับคุณย่า ส่งต่อความรักในเทศกาล “วันแม่”

0

เปิดใจ มดดำ คชาภากับหญิงในดวงใจ ย้อนเวลาได้อยากให้เขาเด็กลง ครั้งแรกกับการเผยความรักวัยเด็กกับคุณย่า ส่งต่อความรักในเทศกาล วันแม่

        “วันแม่หลายคนคงจะอยากกลับไปหาแม่ นำดอกมะลิไปกราบที่ตักแม่ แต่ก็มีหลายคนที่มีความรักที่มอบให้คนคนหนึ่งที่เรียกว่า แม่เช่นกัน

มดดำ คชาภา Amarante Clinic

        ครั้งแรกกับการเปิดใจ เผยวัยเด็กของ มดดำ คชาภาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูโดยคุณย่าตั้งแต่ 7 เดือน ความรัก และความใกล้ชิดที่มีย่าคอยดูแล รักย่าเสมือนแม่ แต่วันนี้เขาไม่อยู่กว่า 3 ปีแล้ว ก็ยังคิดถึงเสมอ ไม่เสื่อมคลาย เมื่อก่อนวันแม่ ก็กราบย่านี่แหละ ย่าก็คือแม่

มดดำ คชาภา Amarante Clinic

        “มดดำเผยต่อ เมื่อก่อนย่าเป็นคนดูแลตัวเอง ชอบให้ซื้อครีมบำรุงผิวให้บ่อยๆ ในตอนนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็อยากใช้เทคโนโลยีกับคนที่เรารักให้มากที่สุด อยากทำให้เขายิ้มให้ได้ เพราะกว่าเราจะดูแลตัวเองขนาดนี้ได้ก็เป็นเพราะเขานั่นแหละ

มดดำ คชาภา Amarante Clinic

        จึงอยากให้ทุกคนรำลึกถึง แม่ของตัวเองหนึ่งในความสุขที่ทำให้เขายิ้มได้จริง ทำให้เขาสวยขึ้น หน้าเด็กลง มดดำขอเชิญชวนทุกคนให้พาแม่มาที่ Amarante Clinic ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย นำทีมโดย คุณหมอต้น นายแพทย์สฤษดิ์ ตันติอภิชาต และทีมแพทย์มากประสบการณ์ ซึ่งคุณมดดำก็ไว้วางใจในบริการคลินิกนี้เช่นเดียวกัน­ เหมือนที่ มดดำกล่าว ถ้าย่ายังอยู่ จะพาเขาไปหาหมอทำให้ย่าหน้าเด็กลง สวยและมีความสุขที่สุด

มดดำ คชาภา Amarante Clinic

มดดำ

ขอรับคำปรึกษาแนะนำเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: Amarante Clinic
Website: https://amarante.clinic/
Line Official Account: @amaranteclinic
Contact:
สาขาอารีย์ 080-3936669
สาขาบางนา 080-5565294

สามารถชมคลิปย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศรดน้ำศพ “ดีเจโก”  เพื่อนดีเจ “มดดำ - ดีเจดาด้า” ร่วมอาลัย

ขอแก้ข่าวค่ะ! “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ชี้แจงสาวเสื้อชมพูไม่ใช่ฉัน แค่หน้าคล้าย ฉันไม่ได้บ้าผู้ชาย

ไปเอาของใครมาให้?! “แจ็ค แฟนฉัน” บุกหา “มดดำ” พร้อมของแบรนด์หรู 

รักพี่นะ! “มดดำ” หอมแก้มฟอดใหญ่ วันเกิด “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นปีนี้ด่าไม่ออก ปากเบี้ยว

“น็อต วรฤทธิ์” อัปเดตอาการ “มดดำ” ปากเบี้ยว

“มดดำ” ปฏิบัติการ ฝังเข็ม ฉีดยา ช็อตไฟ รักษาอาการปากเบี้ยว

“มดดำ คชาภา” เผยเป็นที่เส้นประสาท ทำให้เป็นโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก

Comments