“เป้ย ปานวาด”  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 

“เป้ย ปานวาด”  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 

0

“เป้ย ปานวาด  เล่าถึงมิตรภาพทีดีนับ 17 ปี  “ไอซ์ ศรัญยู” 
     ถือเป็นซุปตาร์สาวที่ยังคงความสวยไว้ไม่เคยเปลี่ยนเลย สำหรับสาว “เป้ย ปานวาด” ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง “คุณชาย” ทางช่องone31 เป็นการกลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดงหลังจากห่างหายไปนาน แต่ใครหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวเป้ยจากเอ็มวี “คนใจง่าย” ของหนุ่ม “ไอซ์ ศรัญยู” ที่แจ้งเกิดให้กับทั้งสองคนเลย และทั้งสองคนได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้งในรายการ “ร้องข้ามกำแหง” ทำเอาหนุ่มไอซ์ถึงกับต้องปล่อยโฮ 

อ่านต่อ:“ไอซ์ ศรัณยู” ถึงกับน้ำตาแตก เจอสาวคนนี้เซอร์ไพรส์หลังกำแพง

เป้ย ปาดวาด

เป้ย ปาดวาด

        งานนี้หนุ่ม “ไอซ์ ศรัญยู” ซึ้งจนน้ำตาไหลหลังได้พบกับสาว “เป้ย ปานวาด" นางเอกเอ็มวีแจ้งเกิดของหนุ่มไอซ์จากเพลง “คนใจง่าย” โดยทางสาวเป้ยได้ออกมาเผยว่า เจ้าตัวได้เห็นโพสต์ของหนุ่มไอซ์ครบรอบ 17 กับเอ็มวีเพลง “คนใจง่าย” บวกทางรายการติดต่อมา ก็เลยรับทันที แต่ขอเป็นไอซ์แค่คนเดียว เพื่อเป็นเซอร์ไพรสและเป็นของขวัญครบรอบ 17 ปีนี้ที่เราได้หวนกลับมาเจอกันอีกครั้งนึง เจ้าตัวถึงขั้นออกแบบเองทุกอย่างทั้งชุดการเรียนร้องเพลงเรียนเต้นเพื่อให้ทุกอยากออกมาดีที่สุดสำหรับหนุ่มไอซ์ 

เป้ย ปาดวาด

เป้ย ปาดวาด

         และสาวเป้ยยังเผยอีกว่าไม่คิดว่าจะร้องไห้ แต่พอไอซ์ร้องก็ร้องตาม ที่ผ่านมาไอซ์ขอบคุณเธอผ่านรายการต่างๆ ว่าเป็นเพราะเธอ ที่ทำให้มีวันนี้ แต่เธอนั้นอยากบอกว่าเพราะไอซ์ที่ทำให้เธอมีวันนี้เหมือนกัน มันเกินคำว่าเพื่อนร่วมงานแต่เป็นพี่น้องแล้ว

ไอซ์ ศรัณยู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments