“ยุ่น ภูษณุ” เผยเคลียร์ใจ “ลีน่าจัง” บอกเรื่องทำงานด้วยกันคงจะพักยาว

“ยุ่น ภูษณุ” เผยเคลียร์ใจ “ลีน่าจัง” บอกเรื่องทำงานด้วยกันคงจะพักยาว

0

“ยุ่น ภูษณุ” เผยเคลียร์ใจ “ลีน่าจัง” บอกเรื่องทำงานด้วยกันคงจะพักยาว

       นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “ยุ่น ภูษณุ” ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่ากับตัวแม่อย่าง “ลีน่าจัง” ถึงการคุกคาม จนเกิดมี #แบนลีน่าจัง ขึ้นมา ทำเอาหลายฝ่ายต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย ว่าสรุปใครผิดหรือใครไม่ผิดกันแน่

 

        อ่านข่าวต่อ : สรุปดราม่า แบนลีน่า จัง #หยุมหัว-ดมรักแร้ “ยุ่น ภูษณุ” 

 

 

        งานนี้เจ้าตัวเผยว่า “ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และตนก็ตกใจอย่างที่เห็น ในบรีฟไม่ได้มีถึงขนาดนั้น แต่ขณะนั้นก็ต้องเดอะโชว์มัสโกออนไปก่อน ถ้ารู้ว่าจะทำแบบนี้ ก็คงต้องมีการคุยกัน เหตุการณ์ตอนนั้นมันก็เกิดไปแล้ว ตนคิดว่าเป็นการเล่นอยู่แล้ว ก็รู้เรื่องแม่ลีนาจังมาอยู่บ้างเรื่องการหยุมหัว แต่พอเจอจริงๆ กับตัวก็ตกใจ หลังจากเหตุการณ์ตนก็มีโพสต์ทวิตเตอร์เป็นอิโมจิ ก็รู้สึกแปลกๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

        แม่ลีน่าจังก็บอกว่าเป็นการเอ็นเตอร์เทน แต่ส่วนตัวก็อยากให้คุยกันก่อนว่าจะทำอะไร ตนไม่ได้โกรธ แค่ตกใจมากกว่า ตั้งหลักไม่ทัน หลังจากเหตุการณ์นั้นก็มีเข้าไปคุยกับแม่ลีน่าจังแล้ว เห็นแม่โดนว่าเยอะด้วย เราอยู่วงการเดียวกันก็อยากจะเอากระเช้าไปมอบ ไม่รู้ว่าเราผิดหรือไม่ผิด เราอยากเคลียร์ในส่วนของเรามากกว่า แม่ลีน่าก็พูดว่าเป็นการแสดง ไม่ต้องคิดมาก แม่บอกเรื่องแฮชแท็กแบนเขาชินแล้ว เราอยากสบายใจเลยเอากระเช้าไปมอบ เราก็ไม่รู้สึกว่าเราผิด แต่แค่อยากมอบให้

        ส่วนการรับงานต่อไปก็มีคุยกับทางค่าย ว่าให้สแกนให้ละเอียดกว่านี้ ด้านครอบครัวก็ถามว่าเจ็บไหม ตกใจรึเปล่า ตนก็บอกว่าแค่ตกใจ ไม่ได้เป็นอะไร ต่อไปทางค่ายและตนก็จะเข้าไปดูรายละเอียดงานให้มากกว่านี้ ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ ตนได้คุยกับทางค่าย ว่าพักไม่ให้รับงานกับแม่ลีน่าอีกสักพักก่อนช่วงนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วง ตนก็ดีขึ้นเยอะแล้ว

       สำหรับตนมองว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการกึ่งๆ คุกคาม ต่อไปก็คงไม่เอาแบบนี้แล้ว การไปมอบกระเช้าเป็นการตัดสินใจของค่าย เขามาถามว่าเข้าไปได้ไหม ตนก็โอเค ตอนแรกก็มีเถียงๆ กันอยู่เพราะตนไม่ได้ผิด แต่เป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ถ้าคุกคามจริงๆ ในความคิดของตนคือทำแบบนั้น แต่ไม่มาขอโทษ เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ่น ภูษณุ” ปลื้มแฟนคลับกัมพูชาต้อนรับแน่น ทำห้างแตก!!!

“ต้น ศรัณญ์” หล่อสดใสลุคบัณฑิตป้ายแดง จบปริญญาตรีแล้วครับ!

“ยุ่น ภูษณุ” โต้คู่จิ้นแตก เผยมีงานคู่กับ “ต้น ศรัณญ์” แล้ว รอจิ้นฟินได้เลย

“ยุ่น ภูษณุ” ลุ้นมีซีรีส์คู่ “ต้น ศรัณญ์” ตอบแล้วหลังถูกมองเป็นคู่จิ้นเรื่องเยอะ

แฟนคลับเปย์หนัก “ยุ่น ภูษณุ” เล่าบรรยากาศแฟนมีตติ้ง ตปท.  พร้อมเผยของฝาก “ต้น ศรัณญ์”

“ยุ่น ภูษณุ” เล่าโมเมนต์สุดฟินแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก แย้มเตรียมบินแฟนมีตฯที่พม่า

“ยุ่น ภูษณุ” เบรควายชั่วคราว พลิกบทบาทเป็นหนุ่มบาร์โฮส

Comments