“ณวัฒน์” เคลียร์จบดราม่า “อิงฟ้า” ลั่น! คุมเข้มกฎเหล็กด้วยตัวเอง

“ณวัฒน์” เคลียร์จบดราม่า “อิงฟ้า” ลั่น! คุมเข้มกฎเหล็กด้วยตัวเอง

0

“ณวัฒน์” เคลียร์จบดราม่า “อิงฟ้า” ลั่น! คุมเข้มกฎเหล็กด้วยตัวเอง

        จากกรณีดราม่า “อิงฟ้า วราหะ ที่มีประเด็นดราม่ามากมายนั้น โดยล่าสุดสาว “อิงฟ้า” ได้โพสต์ภาพชื่นมื่นเป็นภาพคู่กับ “บอส       ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ซึ่งเธอได้กล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และพร้อมจะเก็บเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนนั้น

           อ่านข่าวต่อ : กอดกันแล้วแก้วตา! “บอสณวัฒน์ - อิงฟ้า วราหะ” จบดราม่า เคลียร์ใจทุกอย่างแล้ว รอฟังข้อสรุป 3 ทุ่มวันนี้

 

       ล่าสุดด้าน "บอสณวัฒน์" ได้ออกมาชี้แจงว่า... "ที่ผ่านมาเครียด ประชุมคุยประมาณ 3 ชั่วโมง มีเรื่องสัญญา สิทธิ หน้าที่ ซึ่งอิงฟ้า ยอมรับว่าเกิดขึ้นจริง เหตุการณ์เป็นไปตามนั้น ไปสิงคโปร์ กับพี่สาวและ ตน. เราคุยกันแบบตรงไปตรงมา ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และไปแก้บนที่อุบล ตน.ก็ไปด้วย

        คำว่า เหนื่อย และ คำบางคำ เคลียร์กันแล้ว น้องยอมรับในข้อผิดพลาด ชอบเที่ยวหรือไม่ ก็มีบ้าง น้องยอมรับ คบกันจริงไหม คุยกันจริง ไปสิงคโปร์ด้วยกันจริง เราได้มีการพูดถึงระเบียบวินัย ตนมองว่าเกิดขึ้นได้ แต่ไม่อยากให้เกี่ยวกับเรื่องงาน ซึ่งน้องก็รับปาก และจะนำไปปรับปรุง เรื่อง ตน. ส่วนตัวไม่เห็นด้วย ไม่อยากให้เกิด แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจ ความรักเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ตนคุยในฐานะ ผู้ปกครอง และเจ้านาย อยากให้ระวัง เราชี้เหตุผล เรียกสติ ให้ดูว่าจะเลือกแบบไหน

       คนชื่อซัน คิดว่าไม่น่ามีปัญหา ขอไปแค่ 2 ข้อ ขอให้ไม่โกหก หรือ ไม่ยอมพูด ถ้าให้ไม่ได้ หรือจับได้ว่า ยังโกหก ถามแล้วไม่ตอบ ทั้งๆ ที่รู้ จะถือว่ามีความผิด และจะไม่มีโอกาสอีก พร้อมพูดถึงเรื่อง ตน. อีกว่า ที่ตนวิตก ตนเข้าใจอาจยังไม่ไปไกล แต่เชื่อว่า น้องจะปรับสภาพให้เหมือนเดิม และขอให้ไม่โพสต์โซเชียลมากเกินไป ซึ่งน้องขอโอกาสที่จะไปต่อ ซึ่งในที่ประชุมก็เปิดโอกาสให้ไปต่อ แต่มีเงื่อนไขเหมือนที่แจ้งไป

 

       การพูดครั้งนี้ไม่ได้เกลียดชัง แต่พูดเพื่อพัฒนา นับตั้งแต่วันนี้ น้องจะขึ้นตรงกับตนคนเดียว ทีมงานเปลี่ยนหมด ไม่ใช่คุณแวนแล้ว

       การรับงาน สำหรับบางแบรนด์ บริษัทเป็นผู้ดูแล มีการลงโทษแล้ว เพื่อเป็นบทเรียน มีการปรับเป็นค่าใช้จ่าย การซ้อม ณ ตอนนี้ ยังไม่จริงจัง ไม่มีการโกหก คิวงานช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไร จะพยายามปลดหมด เพื่อให้น้องได้พัก สุดท้ายการให้โอกาสคนสำคัญที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น จะไม่มีบ่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

“พี สะเดิด” เอ่ยปากชมความเก่งและโชว์ของ “อิงฟ้า”

ตามติดชีวิต “อิงล็อต” ไลฟ์คอนเสิร์ตอินยูเอสเอ 10.-25 พ.ค.

“อิงฟ้า วราหะ” เช็คอินขอนแก่นสงกรานต์ถนนข้าวเหนียวสนุกแน่

“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! “อุ้ม ทวีพร” พูดอำลาตำแหน่ง พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาประกวดเพราะ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต”

จากใจ “อิงฟ้า วราหะ” ถึง “อุ้ม ทวีพร” นางงามรุ่นน้องก่อนค่ำคืนอำลาตำแหน่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments