“นิว วงศกร” อัปเดตอาการนิ้วมือสั่นไม่หยุด บอกไม่ทราบสาเหตุ คาดไม่น่าจะเป็นอะไร

“นิว วงศกร” อัปเดตอาการนิ้วมือสั่นไม่หยุด บอกไม่ทราบสาเหตุ คาดไม่น่าจะเป็นอะไร

0

“นิว วงศกร” อัปเดตอาการนิ้วมือสั่นไม่หยุด 

             ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันอย่างมากมาย สำหรับพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร” ที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปมือของตนเองที่มีอาการมือสั่นอย่างไม่รู้สาเหตุลงอินสตราแกรมพร้อมใส่แคปชั่นถามว่า “What is happening?” งานนี้ก็มีแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วง บอกอาการที่ตนเองก็เคยเป็น และแนะนำให้หนุ่มนิวไปหาหมอ วันนี้ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวที่งานบรวงสรวงละคร “เรือนชฎานาง” เจ้าตัวเลยได้อัปเดทอาการมือสั่นในครั้งนี้ว่า

นิว วงศกร

นิว วงศกร

             คือเราไปหาหมอมาเพราะคออักเสบแล้วก็ไซนัส หมอเลยฉีดยาแก้อักเสบและให้ยามากินที่บ้าน เลยคิดว่ามันน่าจะเป็นผลข้างเคียงมาจากยาหรือฉีดยารึเปล่า ก็ยังไม่รู้สาเหตุ แต่ส่งไลน์ไปถามคุณหมอเขายังไม่ได้ตอบ คือตอนนี้เราก็หายแล้วเลยคิดว่ามันน่าจะเป็นแค่ชั่วคราว มันเป็นแบบแป๊บเดียวแล้วก็หาย เราตั้งใจถ่ายคลิปเพื่อที่จะส่งไปให้หมอดู เราเลยลองโพสต์ดูเผื่อใครเคยเป็น ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถึงหลายสาเหตุมาก ไม่รู้จะเชื่อคนไหนเลย จริงๆ ไม่ได้ถึงขั้นกลัว แค่ตกใจมากกว่าอาจจะเป็นเพราะเราพักผ่อนน้อยหรือไปนั่งผิดท่า ผมเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย ตอนนี้เราก็พยายามกินวิตามินบี เรื่องปลายประสาท พยายามยืดมือบ่อยๆ และไม่ใช้มือเยอะ

นิว วงศกร

นิว วงศกร

            นาวเขาก็ตกใจเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่เคยเป็น ตอนที่เราเป็นน้องเขาก็นั่งอยู่ด้วย เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายในช่วงที่ป่วยและทำงานหนัก ตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรแล้ว ร่างกายก็เรื่มสดชื่นขึ้น แข็งแรงขึ้น ก็คิดว่าน่าจะไม่เป็นอะไรแล้ว ที่ออกกำลังกายทุกวันนี้เพราะรู้ว่าตัวเองเป็นภูมิแพ้ แต่พอช่วงที่เราทำงานเยอะๆ เราไม่มีเวลาออกกำลังกายภูมิคุ้มกันน่าจะตกลง ถ้ามันกลับมาเป็นอีกก็อาจจะต้องลองไปตรวจดู ตอนนี้คุณหมอน่าจะไปเช็คอยู่ว่าวันนั้นให้ยาอะไรไป แต่ก็ไม่ได้กลับมาเป็นแล้ว

นิว วงศกร

นิว วงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนโสดตายเรียบ! “นิว วงศกร” ครบรอบ 11 ปีหวานบอกรัก “นาว” คิดถึงทุกลมหายใจ

มีเธอทุกลมหายใจ “นิว วงศกร” เค้กสุดพิเศษในวันเกิดจาก “นาว ทิสานาฏ”

ไม่ได้หายไปไหน! “นิว วงศกร” คืนจอช่องวันอีกครั้ง

คิดถึงไม่ไหวต้องบินไปหา “นิว-นาว” คงคลิปเด็กนักเรียนพาทัวร์ทันที 

ความคิดถึงกำลังทำงาน! “นิว วงศกร” โอดเสียดายวันเกิด “นาว ทิสานาฏ” ปีนี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

“นาว ทิสานาฏ” โบกมือลาเมืองไทย เรียนต่อต่างประเทศ หวานใจ “นิว วงศกร” ตามไปส่งถึงที่

“นิว วงศกร” เปิดใจหลังวูบคากอง เผยสาเหตุเป็นเพราะ..

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments