“ม้า อรนภา” เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ตบดาราหนุ่มกลางห้างดัง เหตุไม่ยอมกินปู?

“ม้า อรนภา” เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ตบดาราหนุ่มกลางห้างดัง เหตุไม่ยอมกินปู?

0

“ม้า อรนภา” เคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ตบดาราหนุ่มกลางห้างดัง เหตุไม่ยอมกินปู?

       จากกรณีที่ข่าวดังที่อดีตพิธีกรชื่อดังอย่าง “ม้า อรนภา กฤษฎี” ถูกแฉว่าไปตบหน้านักแสดงรุ่นน้องที่ร่วมทริปไปศัลยกรรมที่เกาหลี สาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายไม่ยอมไปกินปูด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าวว่า

อ่านต่อ:“ม้า อรนภา” พูดครั้งแรกปมตบดาราชายที่เกาหลี - daradaily

ม้า อรนภา

ม้า อรนภา

       จริงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่องเราพยายามเขียนแล้วก็โพสต์ แต่คนข้างๆ บอกว่าอย่าเพิ่ง ที่เราเขียนไว้ตอนนั้นคือ “ขอโทษ เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับผิด ขอโทษน้องแล้ว ปรับความเข้าใจแล้ว แต่ก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นน้องมีอะไรที่ติดค้างคาใจ เลยมีไปปรึกษาทนายหลายคน หลังเกิดเรื่องก็ยังใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหลายวันมากๆ พอเกิดเรื่องก็ติดต่อน้องไป แต่ติดต่อไม่ได้ เขาเองก็ไม่กล้ามาเจอหน้าพี่ ขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของเขา ขอโทษทุกคนที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวพี่ แต่อย่าเพิ่งด่วนตัดสิน อยากให้ฟังจากปากของเราทั้ง 2 คน” ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เราเขียนไว้แต่ไม่ได้โพสต์ไป

ม้า อรนภา

ม้า อรนภา

        สำหรับเคสนี้ถือเป็นเคสแรกที่พาไปศัลยกรรมที่เกาหลีหลังหยุดไป 3 ปี เพราะโควิด น้องติดต่อมาเองว่าอยากทำศัลยกรรม ซึ่งตนก็ติดต่อกับทางโรงพยาบาลเกาหลี เขาก็บอกว่าอยากเที่ยวก่อน 2 วัน ที่จะทำ พร้อมบอกว่าตนพาเที่ยวด้วย ซึ่งตนก็ทำแบบนี้มาตลอดอยู่แล้ว คือพาเที่ยวด้วยทำศัลยกรรมด้วย เขาคือลูกค้าของตน เพราะฉะนั้นตนดูแลเขาเป็นลูกค้า โดยผิดพลาดตั้งแต่เดินทาง เพราะมาคนละไฟท์ เขามาถึงก่อนตน 2 ชั่วโมง ตนก็บอกให้รอตนก่อน เขาก็บอกว่าไม่มีปัญหา จากนั้นก็ไปเช็คอินที่โรงแรม แล้วก็ถามเขาว่าไปทานอาหารที่ไหนดี กินปูไหม เขาบอกเอาๆ ชอบกินปู ก็พาเขาไปกินเร็วหน่อย เนื่องจากต้องอดน้ำและอาหาร 6 ชั่วโมงก่อนผ่าตัด พอออกไปเดินเที่ยวกันสักพักเขาบอกว่าให้แยกกัน เพราะเกรงใจตน ตนก็บอกว่าไม่ต้องเกรงใจ เขาก็ไปช็อบปิ้ง 2-3 ชั่วโมง กลับมาพร้อมกับ 4-5 ถุง ซึ่งตนก็ถามเขาไหวไหม 2-3 รอบเขาก็บอกว่าไหว แล้วตนก็ไปเดินซื้อของบ้าง พอซื้อเสร็จเขาก็พูดว่า ไม่ไปกินปูแล้วนะ

ม้า อรนภา

ม้า อรนภา

 

       ตนก็เลยแตะหน้าเขาเลยพร้อมพูดว่า “จะบ้าหรอ” ยอมรับส่วนตัวเป็นคนมือไว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้โกรธอีกฝ่าย ตามที่เห็นในคลิปดูก็รู้แล้วว่าเบาไม่ได้แรง ส่วนอีกฝ่ายเขาก็โม แล้วบอกว่าตบหน้าเลยหรอ ถ้าเป็นคนอื่นผมด่าแล้วนะ ตนก็ขอโทษ เขาบอกผมโกรธมาก แล้วปล่อยให้ผมอยู่คนเดียว ตนก็ปล่อย จากนั้นก็เข้าไปขอโทษอีกรอบ แต่เราแค่ตกใจ เพราะเราคุยเราแพลนกันไว้หมดแล้ว จากนั้นเขาก็บอกว่า ได้ครับ ผมเข้าใจและจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร แล้วก็กอดตน บอกว่าเคารพตนมาก ที่สอนหลายๆ อย่าง แล้วเขาก็บอกว่าไปกินปูกันครับ ก็เลยพากันนั่งแท็กซี่ไปกัน พอกินกันเสร็จเขาก็บอกว่าตนว่าอยากดูละครที่ตัวเองเล่น แล้วก็ขอแยกตัวออกไป ตนก็คิดว่าคงไปเที่ยวกลางคืน ก็เลยย้ำเขาว่าให้อดน้ำและอาหาร 6 ชั่วโมงก่อนผ่าตัดนะ

เช้ามาเขาก็บอกว่าเมื่อคืนไปเที่ยวมาตามที่ตนคิดไว้จริงๆ จากนั้นก็ส่งเขาเข้าห้องผ่าตัด แล้วก็ไปรับเขาตอนเย็น ตลอดระยะเวลาตนคอยดูแลเขาอย่างดี ว่าอาการเป็นยังไงบ้าง กินข้าวหรือยัง กินยาด้วยนะ ย้อนกลับไปหลังเกิดเหตุก็ไลน์ไปถามผู้จัดการส่วนตัวของเขา เขาก็บอกว่าไม่ได้ดูแล้ว เพราะทะเลาะกัน และวันที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ ตนก็ตกใจมาก เพราะยังโทรศัพท์คุยกันทุกวัน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้มีการติดต่อใดๆกับตน แล้วก็โทรหาทันที เขาก็ไม่รับ ไลน์หาก็ไม่อ่าน แถมย้ายโรงแรมหนีตนอีกด้วย

และวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้เจอกันเพราะต้องตัดไหม เขาก็พูดว่า ผมเครียดมาก ไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่ขนาดนี้ เพราะอยากจะแค่สั่งสอนตนเท่านั้น ว่าอย่าไปตบหน้าใคร และตนทราบมาว่าเขาทักไปหาทนายหลายคน แต่มีคนนี้ตอบกลับมาคนเดียว ส่วนพ่อแม่ของน้อง ทางผู้จัดการส่วนตัวได้ไปคุยแล้ว โดยจะได้เจอกันและเคลียร์พร้อมกันในรายการคุยแซ่บโชว์ ทีเดียว นอกจากนี้เขายังเปลี่ยนวันกลับด้วย เพื่อหนีตน จริงๆ ต้องกลับด้วยกันเมื่อวานนี้ แต่เปลี่ยนเป็นกลับวันนี้ พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments