“ปัญ BNK” ประกาศจบการศึกษา

“ปัญ BNK” ประกาศจบการศึกษา

4.5

“ปัญ BNK” ประกาศจบการศึกษา
       เรียกว่าเป็นนักร้องวัยรุ่นที่มีแฟนๆ ติดตามมากคนหนึ่งสำหรับ “ปัญ BNK” ล่าสุดเธอประกาศจบการศึกษาแล้ว เธอโพสต์ว่า 6 ปีที่แล้ว วันแรกที่เข้ามาตั้งแต่ตอนออดิชั่นหนูเป็นแค่เด็กขี้เก๊กคนนึง ที่แอบน่าหมั่นไส้หน่อยๆ55555 ในวันนั้นหนูใส่ชุดสีดำ และหนูก็โดนขอให้ทำทั้งร้อง เต้น ละก็แรปด้วย เอาความจริงก็แอบไม่มั่นใจนะ ถ้าบอกว่าจริงๆแล้วเป็นคนขี้เขินไม่ค่อยมีความมั่นใจทุกคนจะเชื่อมั้ย นั่นแหละ และเด็กคนนั้นก็ได้เข้ามาเป็น BNK48 จนถึงทุกวันนี้       

อ่านต่อ: อบอุ่นประทับใจ คอนเสิร์ตใหญ่ทิ้งท้ายปี 2022 “BNK48 

ปัญ bnk48

ปัญ bnk48

        การเป็น BNK48 ทำให้เด็กคนนั้นมีสีสันมากขึ้น เป็นครั้งแรกที่มีคนมานิยามว่าหนูเป็นคนสดใส เข้าใจว่าเป็นคนเท่ๆมาตลอด555555 หยอกๆ ดีใจมากๆที่ถึงแม้หนูอาจจะไม่ได้รู้ตัว แต่หนูก็ได้มอบความสดใสและความสุขให้กับบางช่วงเวลาในชีวิตของทุกคนนะะะ ขอโทษด้วยถ้าบางครั้งเด็กคนนั้นอาจจะไม่น่ารักไปบ้างงง หรือไม่บ้างนะ เพราะเอาจริงหนูก็แอบเป็นคนที่เอาแต่ใจ แปลก และขี้เกียจอยู่บ้างง ดื้อเงียบนิสๆ ทำให้หนูเองก็รู้สึกว่าหนูทำอะไรให้ทุกคนน้อยมากๆเลย เมื่อเทียบกับสิ่งที่ทุกคนมอบให้มา ทำให้ในขณะเดียวกันหนูก็รู้สึกขอบคุณทุกคนอยู่เสมอที่ยังอยู่เคียงข้างและไม่เคยปล่อยมือเด็กคนนั้นให้ต้องเดินคนเดียวเลย

 

ปัญ bnk48

ปัญ bnk48

         วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของการเป็น BNK48 แล้ว วันนี้ปัญคนนี้ก็ใส่เสื้อดำ ปัญคนนี้ก็ได้ร้อง เต้น และแรปด้วยแต่รอบนี้เป็นบนเวทีที่มองลงมาก็เห็นคนที่เรารักและรักเรามากมาย และปัญคนนี้ก็ยังขี้เก๊กเหมือนเดิม555555 ขอบคุณทุกอย่าง ทุกคน และทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของปัญ BNK48 นะ จะไม่มีวันลืมเลย ขโมยมากๆค้าบ

ปัญ bnk48

ปัญ bnk48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments